-
Sự thật đằng sau "câu chuyện đầy nước mắt" ở Hải Phòng: Cụ ông hơn 70 tuổi bị con riêng của vợ đuổi ra đường?
-
Đường dây mang thai hộ xuyên quốc gia: 2 bà trùm người Việt nhận lương bao nhiêu?
-
Nghịch lý shophouse ế ẩm nhưng giá "trên trời"
-
Cuộc chiến game show giữa các "ông lớn" căng thẳng chưa từng thấy
-
Xe biển xanh thản nhiên vượt đèn đỏ trên quốc lộ 13 ở TPHCM
-
Thi công tường chắn chống sạt lở ở Quảng Ngãi, 1 người bị vùi lấp tử vong
-
Hai du khách Việt tử vong ở bãi biển Hy Lạp trong ngày gió bão
-
Ô tô Mercedes bốc cháy trên đường ở Hà Nội
-
Vụ ép dân nộp 20 triệu tiền "quỹ xóm" ở Hà Nội: Thủ quỹ trả lại tiền, trưởng xóm "biến mất"
-
Dẫn du khách lên bán đảo Sơn Trà hái thức ăn của khỉ, người đàn ông lĩnh phạt
-
Cặp đôi bất ngờ bị tạt dung môi, thiêu sống ngay trước trung tâm thương mại khi đi du lịch tại Thái Lan
-
Trung tướng Mai Hoàng: Đến nay đã có 28 người trở thành nạn nhân bị "bắt cóc online"
-
Nghỉ hưu 7 năm vẫn bị con cái "hành" đủ đường, bà lão bỏ đi làm bảo mẫu: 'Có tiền mới là điểm tựa cuối đời'
-
Thú nhận từng sống thử, cô gái tan nát nghe chồng sắp cưới nói câu "sắc hơn dao"
-
Philippines dừng nhập khẩu gạo, Việt Nam ảnh hưởng thế nào?
-
Ô tô 16 chỗ cháy ngùn ngụt sau tai nạn liên hoàn ở TPHCM
-
3 cuộc tình éo le của tỷ phú Hoàng Kiều: Bị vợ, người yêu phản bội, tình địch tìm đến tận cửa
-
Hà Nội: Cháy cửa hàng trên phố, người dân livestream gây tắc đường
-
Tranh cãi không dứt về cái kết của phim Mang Mẹ Đi Bỏ: Nam chính đang hy sinh cho gia đình hay quá ích kỷ?
-
Bị lừa đảo "hỏi thăm", người đàn ông lừa ngược lại 1,8 tỷ đồng, đóng băng luôn tài khoản của kẻ lừa đảo
Xã hội
24/05/2015 14:56Hành khách VietJet Air bức xúc vì bị lục tung đồ, mất nhiều hành lí có giá trị trong vali
Bay từ Thái Lan về sân bay Nội Bài (Hà Nội), hành khách VietJet Air bức xúc khi vali đồ đạc dù được khóa, băng dính dán cẩn thận nhưng vẫn bị tháo tung và lấy đi nhiều hàng hóa có giá trị bên trong.
![]() |
Hành khách VietJet Air đang phản ánh việc vali hàng hóa bị lục tung. |
“Lúc ở bên Thái Lan, đoàn của tôi có tất cả 11 kiện hàng. Trước khi vận chuyển lên máy bay, chúng tôi khóa, quấn băng dính rất cẩn thận. Tuy nhiên, khi đến sân bay Nội Bài thì chỉ nhận được 7 kiện hàng. Sau khi phản ánh việc thất lạc hàng hóa, tôi nhận được thông báo của bên sân bay Thái Lan là có nhận được 2 kiện hàng. Sau một hồi kiểm tra lại, thì tìm thấy thêm 1 kiện, còn 1 kiện nữa thì không thấy đâu. Vali màu cam của em gái tôi là Bùi Thị Thanh Tâm thì bị phá khóa, mất nhiều đồ”, chị Phương Anh bức xúc.
![]() |
Biên bản ghi lại vali bị phá khóa, mất đồ. |
“Vali khi đặt lên cân ở Thái Lan có trọng lượng 10kg nhưng khi về tới sân bay Nội Bài thì chỉ còn 8kg và đồ đạc bị mất toàn là quần áo đắt tiền, khoảng gần 20 triệu đồng, đó là của riêng tôi. Còn đoàn bên cạnh cũng mất tới 8kg hàng mà cũng toàn hàng hóa có giá trị”, chị Phương Anh cho hay.
![]() |
Chiếc vali của hành khách bung cả đồ bên trong khi được đưa từ băng chuyền ra. |
Hành khách này cũng bày tỏ, khi xảy ra sự việc, chị có yêu cầu phía hãng bay VietJet giải quyết thì phải mất 3 tiếng sau khi trình bày, nhân viên VietJet mới ra ghi nhận rồi trả lời qua loa nên chị yêu cầu gặp đại diện hãng và "đúng gần 1 tiếng chờ đợi chúng tôi nhận được một lời giải thích của một nhân viên với nội dung “Em không có chuyên môn hay thẩm quyền trong việc này".
Tôi thắc mắc hỏi em không có chuyên môn thì đại diện hãng xuống làm việc làm gì. Nữ nhân viên này mới gọi cho một nhân viên cấp cao hơn. Sau khi lập biên bản, phía VietJet Air cũng cho biết, sẽ cho kiểm tra lại xem lỗi ở đâu rồi sẽ chủ động liên hệ lại.
“Tôi mong sao phía hãng bay VietJet và các bên liên quan giải quyết thỏa đáng về việc bị mất hành lý, đồ đạc cho tôi để chúng tôi và nhiều hành khách khác yên tâm. Việc mất đồ như thời gian gần đây không chỉ bản thân tôi mà còn khiến rất nhiều người bức xúc” - chị Phương Anh nói thêm.
![]() |
Toàn bộ băng dính, khóa bị phá. |
Liên quan đến sự việc trên, đại diện hãng hàng không VietJet Air cho biết, đơn vị này đã nhận được phản ánh của khách hàng, đã cho nhân viên lập biên bản báo cáo về số hành lý bị mất và sẽ sớm trả lời hành khách.
“Phía hãng hàng không VietJet không tham gia dịch vụ mặt đất mà còn liên quan đến một số công ty làm dịch vụ. Sân bay mặt đất sẽ ghi nhận trường hợp đó. Phía VietJet cũng sẽ chịu trách nhiệm với khách hàng vì đây là khách hàng của hãng”, vị đại diện này nói.
Tuy nhiên, theo đại diện hãng hàng không này, ngay khi tiếp nhận thông tin, hãng sẽ làm việc với các đơn vị liên quan và sẽ kiểm tra cả bên phía công ty dịch vụ mặt đất bên Thái Lan và ở sân bay Nội Bài trong việc bốc dỡ hàng, chuyển vào băng chuyền hành lý.








- Vụ người đàn ông đánh 1 phụ nữ dã man ở sảnh chung cư Hà Nội: Chị gái chia sẻ về tình trạng hiện tại của nạn nhân (10/08/25 23:29)
- 5 kiểu tiêu tiền khiến cái nghèo dính chặt, gỡ mãi không ra (10/08/25 23:12)
- Ngân hàng cảnh báo một hành động TUYỆT ĐỐI không giúp người khác: Nhiều người chủ quan mất sạch tiền! (10/08/25 23:07)
- Người đàn ông 60 tuổi rơi vào trạng thái hoang tưởng vì nghe theo lời khuyên dinh dưỡng từ ChatGPT (10/08/25 22:50)
- Đạo diễn 'Kiếp sau vẫn là người Việt Nam' xin lỗi sau khi ẩn MV AI (10/08/25 22:35)
- Ngược dòng thắng Thái Lan, bóng chuyền nữ Việt Nam vô địch SEA V.League (10/08/25 22:20)
- Vụ người phụ nữ bị đánh dã man ở chung cư Hà Nội: Sự thờ ơ gây nhức nhối (10/08/25 22:00)
- Mưa lớn cuối tuần, xe máy té nhào, người dân TPHCM bì bõm đẩy ô tô trong biển nước (10/08/25 21:44)
- Ukraine cùng đồng minh châu Âu tuyên bố đanh thép trước thượng đỉnh Nga - Mỹ (10/08/25 21:36)
- Bi kịch chấn động làng boxing Nhật Bản, 2 võ sĩ qua đời chỉ cách nhau 1 ngày (10/08/25 21:18)




