Xã hội
24/05/2015 14:56Hành khách VietJet Air bức xúc vì bị lục tung đồ, mất nhiều hành lí có giá trị trong vali
Bay từ Thái Lan về sân bay Nội Bài (Hà Nội), hành khách VietJet Air bức xúc khi vali đồ đạc dù được khóa, băng dính dán cẩn thận nhưng vẫn bị tháo tung và lấy đi nhiều hàng hóa có giá trị bên trong.
![]() |
Hành khách VietJet Air đang phản ánh việc vali hàng hóa bị lục tung. |
“Lúc ở bên Thái Lan, đoàn của tôi có tất cả 11 kiện hàng. Trước khi vận chuyển lên máy bay, chúng tôi khóa, quấn băng dính rất cẩn thận. Tuy nhiên, khi đến sân bay Nội Bài thì chỉ nhận được 7 kiện hàng. Sau khi phản ánh việc thất lạc hàng hóa, tôi nhận được thông báo của bên sân bay Thái Lan là có nhận được 2 kiện hàng. Sau một hồi kiểm tra lại, thì tìm thấy thêm 1 kiện, còn 1 kiện nữa thì không thấy đâu. Vali màu cam của em gái tôi là Bùi Thị Thanh Tâm thì bị phá khóa, mất nhiều đồ”, chị Phương Anh bức xúc.
![]() |
Biên bản ghi lại vali bị phá khóa, mất đồ. |
“Vali khi đặt lên cân ở Thái Lan có trọng lượng 10kg nhưng khi về tới sân bay Nội Bài thì chỉ còn 8kg và đồ đạc bị mất toàn là quần áo đắt tiền, khoảng gần 20 triệu đồng, đó là của riêng tôi. Còn đoàn bên cạnh cũng mất tới 8kg hàng mà cũng toàn hàng hóa có giá trị”, chị Phương Anh cho hay.
![]() |
Chiếc vali của hành khách bung cả đồ bên trong khi được đưa từ băng chuyền ra. |
Hành khách này cũng bày tỏ, khi xảy ra sự việc, chị có yêu cầu phía hãng bay VietJet giải quyết thì phải mất 3 tiếng sau khi trình bày, nhân viên VietJet mới ra ghi nhận rồi trả lời qua loa nên chị yêu cầu gặp đại diện hãng và "đúng gần 1 tiếng chờ đợi chúng tôi nhận được một lời giải thích của một nhân viên với nội dung “Em không có chuyên môn hay thẩm quyền trong việc này".
Tôi thắc mắc hỏi em không có chuyên môn thì đại diện hãng xuống làm việc làm gì. Nữ nhân viên này mới gọi cho một nhân viên cấp cao hơn. Sau khi lập biên bản, phía VietJet Air cũng cho biết, sẽ cho kiểm tra lại xem lỗi ở đâu rồi sẽ chủ động liên hệ lại.
“Tôi mong sao phía hãng bay VietJet và các bên liên quan giải quyết thỏa đáng về việc bị mất hành lý, đồ đạc cho tôi để chúng tôi và nhiều hành khách khác yên tâm. Việc mất đồ như thời gian gần đây không chỉ bản thân tôi mà còn khiến rất nhiều người bức xúc” - chị Phương Anh nói thêm.
![]() |
Toàn bộ băng dính, khóa bị phá. |
Liên quan đến sự việc trên, đại diện hãng hàng không VietJet Air cho biết, đơn vị này đã nhận được phản ánh của khách hàng, đã cho nhân viên lập biên bản báo cáo về số hành lý bị mất và sẽ sớm trả lời hành khách.
“Phía hãng hàng không VietJet không tham gia dịch vụ mặt đất mà còn liên quan đến một số công ty làm dịch vụ. Sân bay mặt đất sẽ ghi nhận trường hợp đó. Phía VietJet cũng sẽ chịu trách nhiệm với khách hàng vì đây là khách hàng của hãng”, vị đại diện này nói.
Tuy nhiên, theo đại diện hãng hàng không này, ngay khi tiếp nhận thông tin, hãng sẽ làm việc với các đơn vị liên quan và sẽ kiểm tra cả bên phía công ty dịch vụ mặt đất bên Thái Lan và ở sân bay Nội Bài trong việc bốc dỡ hàng, chuyển vào băng chuyền hành lý.
Tin cùng chuyên mục








-
Lịch công bố điểm chuẩn đại học năm 2025 (20/07)
-
NSND Việt Anh được bạn gái kém 36 tuổi cầu hôn? (20/07)
-
Nạn nhân vụ chìm tàu ở Hạ Long: "Mọi người đề nghị chủ tàu cho quay lại thay vì tiếp tục hành trình. Tuy nhiên, chủ tàu động viên du khách chịu khó vì sắp tới điểm tham quan đầu tiên" (20/07)
-
Điều gì xảy ra với đường ruột khi bạn ăn chuối thường xuyên? (20/07)
-
Tàu du lịch chìm trên biển, 30 người được cứu sau 1 giờ gặp nạn (20/07)
-
Nam sinh điển trai tốt nghiệp thủ khoa đại học, là á vương cuộc thi sinh viên (20/07)
-
Cận cảnh tàu Vịnh Xanh 58 sau khi được trục vớt và kéo về bờ (20/07)
-
iPhone 17 Pro Max màu cam: Chiến lược thị giác và cảm xúc (20/07)
-
Ô tô đâm vào đám đông ở Los Angeles, 30 người bị thương (20/07)
-
Vụ ngoại tình chấn động showbiz: "Tiểu tam" cặp kè đạo diễn hơn 22 tuổi, đến tận nhà mắng bà cả "không biết giữ chồng" (20/07)
Bài đọc nhiều




