-
Từ vụ bị phạt 200 triệu đồng vì đăng thông tin gây nhầm lẫn, SJC đã nói gì và hành động những gì? -
Động thái của chủ thương hiệu trước tranh cãi chiếc áo dài 6 triệu động không xứng đáng -
Hé lộ thông tin gây ngỡ ngàng về công ty Trung Quốc đứng sau sản xuất mỹ phẩm của hệ thống Mailisa -
Chặn hàng trăm ngàn giao dịch đáng ngờ, bảo vệ hơn 2.300 tỉ đồng -
Ngày nào cũng uống cà phê sữa: Cơ thể sẽ thay đổi ra sao? -
Tiết kiệm "nóng" trở lại: Lãi suất gần 7%/năm xuất hiện, ngân hàng tặng vàng hút khách! -
Giá rau xanh tăng "phi mã", nhiều bà nội trợ chỉ dám mua... nửa mớ rau muống! -
Vừa tỉnh giấc đã đau ở 4 vị trí này - đừng xem nhẹ, có thể là dấu hiệu khối u ác tính đang “ầm ầm trỗi dậy”! -
Bố tức giận tác động vào mông con khiến đứa trẻ qua đời và sự thật việc "yêu cho roi cho vọt" -
Tinh hoa mâm cỗ Bát Tràng trở thành di sản Việt
Xã hội
08/02/2019 20:40Hình ảnh đẹp ngày Tết ở Đà Nẵng: Cô gái để lại số điện thoại, dán thông báo lên trụ ATM tìm người để quên tiền
Ngày 8/2, Đại diện Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) cho biết, đã liên hệ với chị Đ.T (trú Q.Hải Châu, Đà Nẵng) - người nhặt được số tiền để phối hợp tìm "khổ chủ" bỏ quên trong trụ ATM.
Trước đó, sáng 4/2 (30 Tết), chị T. đến máy ATM của ngân hàng SeABank tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu) để rút tiền. Tại đây, chị T. phát hiện một số tiền mặt còn nằm ở khe trả tiền.
Ngay sau đó, chị T. đã lấy giấy bút ghi lại nội dung: "Chị quên lấy tiền liên hệ SĐT (số điện thoại – PV) này lấy lại nha (đọc đúng số tiền). 0934899252" và dán tại trụ ATM này.
Tiếp đó, tờ giấy này đã được một thanh niên chụp lại và đưa lên facebook nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ lan tỏa thông tin. Hình ảnh đẹp này đã nhanh chóng nhận được lời khen ngợi tán dương của mọi người.
Theo chị T., có khả năng người rút tiền trước chị rút thẻ nhưng quên lấy tiền, hoặc máy trả thẻ nhưng chưa trả tiền ngay khiến khổ chủ nhầm tưởng giao dịch không thành công, khi bỏ đi thì máy mới nhả tiền. Chị T. mong muốn sớm tìm được "khổ chủ" để trao lại số tiền này.
Liên quan đến vụ việc này, đại diện ngân hàng SeABank cho biết, sau khi nắm được thông tin, ngân hàng đã nhanh chóng liên hệ xác nhận với chị T. Đồng thời sẽ phối hợp tra cứu thời gian mà chị T. cung cấp để tìm kiếm thông tin người rút tiền, sau đó sẽ tiến hành làm việc giữa các bên để hoàn trả.
Phía SeABank cũng hướng dẫn thêm, nếu khách hàng sử dụng ATM sau khi nhận lại thẻ mà quên lấy tiền, trường hợp máy tự nuốt lại tiền, chủ thẻ liên hệ ngân hàng phát hành thẻ ATM để làm tra soát và được ngân hàng trả lại tiền.Trong trường hợp có người đến sau lấy số tiền bỏ quên, phía ngân hàng có thể hỗ trợ khổ chủ bằng cách trích xuất camera và tra cứu thông tin người liên quan.
Theo Hà Nam (Trí Thức Trẻ)
- Từ vụ bị phạt 200 triệu đồng vì đăng thông tin gây nhầm lẫn, SJC đã nói gì và hành động những gì? (11:34)
- Cựu Thủ tướng Thaksin bị tòa án tối cao yêu cầu nộp khoản thuế khổng lồ hơn 500 triệu USD (11:33)
- Ông Phan Thiên Định được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh (11:30)
- Robot AI trong Cách Em 1 Milimet chiếm sóng, gây sốt hơn cả nam nữ chính (11:24)
- Tiền vệ tuyển Việt Nam bật khóc khi nhận dây chuyền kim cương khắc số áo từ mẹ vợ trong ngày cưới (11:17)
- VinFast VF 3 - Dễ mua, dễ lái, ‘chân ái’ cho người mua ô tô lần đầu (11:11)
- Hà Nội triển khai thí điểm giải quyết thủ tục hành chính không phụ thuộc địa giới (11:10)
- Động thái của chủ thương hiệu trước tranh cãi chiếc áo dài 6 triệu động không xứng đáng (11:02)
- Hé lộ thông tin gây ngỡ ngàng về công ty Trung Quốc đứng sau sản xuất mỹ phẩm của hệ thống Mailisa (44 phút trước)
- Á hậu Hương Ly ấn định ngày cưới, tổ chức hôn lễ tại Hà Nội cùng chồng doanh nhân (47 phút trước)