-
Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VIII: Vững một niềm tin quyết thắng
-
Người đàn ông tử vong nghi do điện giật khi ngập lụt ở Hà Nội, người thân sốc nghẹn
-
Tưởng mẹ chồng thiên vị, nào ngờ ngày chia tài sản bà đi nước cờ khiến tất cả phải câm nín
-
Vụ xe bán tải bị vùi lấp ở Lào Cai: 2 nạn nhân tử vong, 1 người vẫn mất tích
-
Phương Oanh và Shark Bình giàu cỡ nào?
-
Sinh nhật “8 nghìn lá 2 nghìn xôi” và toan tính của Hà Môi
-
Phân bổ 265 tỷ đồng cho 17 địa phương bị thiệt hại nặng do bão số 10
-
Dàn cầu thủ nhập tịch Malaysia cuống cuồng cứu sự nghiệp
-
Căn nhà hai tầng đổ sập trong tích tắc vì lũ dữ ở Tuyên Quang: Hoàn cảnh đáng thương của gia đình
-
Chân dung người đầu tiên trên thế giới sở hữu 500 tỷ USD, gấp vài lần GDP của nhiều quốc gia
Xã hội
04/09/2022 17:22Hơn 121.000 khách đổ về sân bay Tân Sơn Nhất trong ngày cuối nghỉ lễ 2/9
Dự báo từ Cảng Hàng không quốc tế (HKQT) Tân Sơn Nhất, hôm nay (4/9), sân bay này đón hơn 121.000 khách (khách đến hơn 69.000 và đi hơn 51.000) với gần 750 chuyến bay.
Trong đó, riêng khách quốc nội qua sân bay Tân Sơn Nhất ước đạt hơn 93.000 khách (với hơn 39.000 khách đi và hơn 54.000 khách đến).

Đại diện đơn vị quản lý sân bay Tân Sơn Nhất nhận định khách qua sân bay hôm nay đạt mức tương đương so với ngày cao điểm 1/9. Tuy nhiên, khách tăng chủ yếu theo chiều từ các tỉnh quay lại TP.HCM.
Để đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu người dân khi với lượng khách đến quốc nội tăng cao đòi hỏi các hãng hàng không, đơn vị phục vụ mặt đất phải tăng cường nhân sự hướng dẫn hỗ trợ hành khách, hạn chế tối đa việc ùn ứ trong nhà ga gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại Cảng.
Trong 3 ngày nghỉ lễ 2/9, lượng khách qua sân bay Tân Sơn Nhất tăng cao, trong đó đỉnh điểm ngày 1/9 đạt 120.000 khách nhưng tình hình trật tự tại sân bay Tân Sơn Nhất được đảm bảo.
Phía Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã tăng cường các lực lượng chức năng tham gia nhiệm vụ hỗ trợ hành khách, đặc biệt những hành khách lớn tuổi. Tại các lối ra vào sân bay đều có bảng hướng dẫn cho hành khách thuận tiện sử dụng các tiện ích như hướng dẫn đón taxi, xe công nghệ, xe buýt; hướng dẫn khách đến điểm check in, kiểm tra hành lý và lấy hàng hoá từ băng chuyền…
Dịp này, Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cũng đã bỏ việc kiểm tra hành lý đối với hành khách bay các chuyến quốc nội khi đi ra cổng, điều này góp phần giảm ùn tắc ở phía trong nhà ga mỗi khi có chuyến bay đến.
Nhờ vậy, hành khách khi làm thủ tục bay luôn thuận lợi và không xảy ra cảnh quá tải, chen chúc như dịp lễ 30/4 và cao điểm hè vừa qua.
Theo Tuấn Kiệt (VietNamNet)








- Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VIII: Vững một niềm tin quyết thắng (08:38)
- Người đàn ông tử vong nghi do điện giật khi ngập lụt ở Hà Nội, người thân sốc nghẹn (08:33)
- Những "dân chơi" của giới giải trí Việt (08:28)
- Tưởng mẹ chồng thiên vị, nào ngờ ngày chia tài sản bà đi nước cờ khiến tất cả phải câm nín (08:22)
- Hành động không ai ngờ tới của bà Phạm Kim Dung dành cho Hoa hậu Thuỳ Tiên (08:17)
- HAGL chật vật tìm bàn thắng đầu tiên ở V-League (08:13)
- Vụ xe bán tải bị vùi lấp ở Lào Cai: 2 nạn nhân tử vong, 1 người vẫn mất tích (08:11)
- FIFA dùng bóng AI ở World Cup 2026 (08:07)
- Lập khống hồ sơ bệnh án nhằm chiếm đoạt tiền bảo hiểm (08:01)
- Vừa cân nhắc gửi Tomahawk, Mỹ đồng ý cung cấp thêm cho Ukraine 1 thứ: Có thể gây thiệt hại lớn cho Nga (08:01)




