-
Lãnh đạo cấp cao của võ thuật Việt Nam "mất tích": Sở VHTT TP.HCM nói gì?
-
Thời tiết trên cả nước trong ngày khai giảng đặc biệt của năm 2025
-
Xác minh vụ bé gái có nhiều vết bầm trên mặt khi gửi ở cơ sở mầm non
-
Vingroup và thực tế con số nợ tài chính, doanh thu tương lai
-
Vì sao Grab Việt Nam yêu cầu Mordor Intelligence thu hồi các báo cáo thị trường taxi?
-
Học sinh các trường dân lập, tư thục được hỗ trợ học phí
-
Cục CSGT đề xuất cấm ô tô tải đi ở làn 1 đại lộ Thăng Long
-
Tin nhắn giữa chồng và bạn thân hé lộ bí mật khiến vợ 5 năm không thể có con
-
Tử hình "ông trùm" Nguyễn Thành Long
-
Ông Nguyễn Long Hải giữ chức Phó bí thư Đảng ủy các cơ quan Đảng Trung ương
Xã hội
02/12/2024 13:42Hợp long cầu vượt sông Đáy gần 1.500 tỷ đồng nối Nam Định - Ninh Bình
Sáng nay (2/12), UBND tỉnh Nam Định tổ chức hợp long dự án xây dựng cầu vượt sông Đáy nối huyện Yên Khánh (tỉnh Ninh Bình) và huyện Nghĩa Hưng (tỉnh Nam Định), thuộc tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình - Hải Phòng.
Dự án có tổng vốn đầu tư 1.450 tỷ đồng. Chiều dài tuyến 2km, bao gồm cầu vượt sông dài 1,36km, rộng 19,5m và đường dẫn dài 0,64km, rộng 19m.

Tại buổi lễ, ông Đinh Văn Phương, Giám đốc Ban QLDA đầu tư xây dựng tỉnh Nam Định cho biết, dự án xây dựng cầu vượt sông Đáy nối 2 tỉnh Nam Định và Ninh Bình sau gần 15 tháng thi công đã hoàn thành lao lắp, bản mặt cầu toàn bộ các nhịp dẫn; hợp long nhịp liên tục vượt đường Bái Đính - Kim Sơn vào ngày 26/10/2024; đang triển khai thi công các lớp móng, mặt đường của tuyến chính và các tuyến nhánh. Khối lượng thực hiện của toàn bộ dự án đạt trên 90%.



Sau khi hợp long cầu chính, sẽ khẩn trương hoàn thiện các hạng mục đường đầu cầu, đường nhánh các hạng mục phụ trợ để sớm hoàn thành toàn bộ khối lượng còn lại trong tháng 12/2024 và nghiệm thu, đưa vào khai thác, sử dụng trong quý I/2025.
Cầu sau khi hoàn thành sẽ góp phần kết nối các tuyến giao thông quan trọng của hai tỉnh Ninh Bình và Nam Định, từng bước hoàn thiện tuyến đường bộ cao tốc từ Ninh Bình đến Hải Phòng. Đồng thời, tăng cường tính liên kết nội vùng và liên vùng khu vực đồng bằng sông Hồng, giảm tải cho hệ thống giao thông hiện có, rút ngắn khoảng cách và thời gian di chuyển cho người tham gia giao thông, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội.
Theo Trọng Tùng (VietNamNet)








- Bức ảnh lộ rõ lý do Cục trưởng Xuân Bắc được yêu quý (28 phút trước)
- Vây bắt thành công đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm Phan Gia Ánh (31 phút trước)
- Dàn ngoại binh của CLB Nam Định thắng đậm ĐT Việt Nam (38 phút trước)
- Vợ chồng chủ thương hiệu đậu phộng Tân Tân bị đề nghị truy tố (41 phút trước)
- Thông điệp cứng rắn của NATO "gửi đến" Nga (44 phút trước)
- Tổng thống Ukraine họp với 30 lãnh đạo châu Âu về điều khoản đảm bảo an ninh (46 phút trước)
- Lãnh đạo cấp cao của võ thuật Việt Nam "mất tích": Sở VHTT TP.HCM nói gì? (1 giờ trước)
- Thời tiết trên cả nước trong ngày khai giảng đặc biệt của năm 2025 (1 giờ trước)
- Xác minh vụ bé gái có nhiều vết bầm trên mặt khi gửi ở cơ sở mầm non (1 giờ trước)
- Vingroup và thực tế con số nợ tài chính, doanh thu tương lai (1 giờ trước)




