-
Ba Thượng tướng được bổ nhiệm lại, kéo dài thời gian giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Quốc phòng
-
Mỹ nhân Việt là nữ tổng tài sở hữu biệt thự bề thế ở TP.HCM, đi Lamborghini 18 tỷ đồng, dùng điện thoại Vertu
-
Hình ảnh mới nhất của cựu đệ nhất phu nhân Hàn Quốc trên xe lăn: Chân đeo vòng điện tử, tay phủ khăn
-
Đi xin lỗi bị từ chối, “tổng tài” về nhà có hành động lạ, khiến người thân lo lắng
-
CSGT buộc phải dùng camera ghi lại toàn bộ quá trình xử lý người vi phạm
-
Ông bố trẻ chuyên mặc váy, dạy 3 "gái rượu" cách đi đứng nói cười duyên dáng: Loạt clip triệu view khiến dân mạng tan chảy
-
"Tổng tài" ra lệnh đánh người tại quán cà phê làm giàu như thế nào?
-
Nhà báo nổi tiếng của VTV bất ngờ nhận được cuộc gọi lừa đảo ngay tại họp báo ra mắt chương trình “Cảnh giác 247”
-
Nóng: Làm rõ vụ nam sinh lớp 7 có hành vi "tác động vật lý" với cô giáo khi bị thu đồ chơi ở Hà Nội
-
Lương giáo viên cao nhất có thể vượt ngưỡng 17,5 triệu đồng mỗi tháng
Xã hội
07/10/2020 08:45Khách hàng tố tài xế công nghệ hành xử như côn đồ, ném đồ của khách ra khỏi xe
Cụ thể, chị A.N nói: "Chiều tối nay tôi gọi xe từ Quán Sứ về công an phường Thịnh Quang, ngõ Thái Thịnh 1. Tài xế gọi hỏi điểm đón, tôi xuống vào xe ngồi thấy tài xế bảo tôi chỉ chở chị đến đường Thái Thịnh rồi chị xuống mà đi bộ về.
Tôi ngạc nhiên quá bảo xuống đấy xa nhà chị lắm. Tài xế bảo tôi không biết, tôi chỉ chở chị đến Thái Thịnh thôi còn ngõ Thái Thịnh 1 là đường cấm tôi không đi. Nếu chị không đi thì xuống".
Khách cho biết thêm, mặc dù chị đã giải thích có 2 đường vào ngõ Thái Thịnh 1 và không quan tâm tài xế đi đường nào miễn là đưa được khách về đến địa chỉ đã đặt. Nhưng tài xế khăng khăng không chở và đuổi khách xuống.
"Chưa kịp để tôi nói thêm gì nữa, tài xế xuống mở cửa xe ném hết đồ của tôi ra đường, vặn tay tôi và kéo xềnh xệch tôi từ trên xe xuống khiến tay tôi bị đau và đỏ tấy. Tôi đã phải kêu cứu tài xế mới chịu buông ra", chị A.N bức xúc kèm theo hình ảnh xe và tài xế.

Về sự việc, trao đổi với chúng tôi, đại diện Công ty cổ phần Begroup cho hay, ngay sau khi nắm được thông tin, phía đơn vị đã liên hệ với khách hàng và tài xế.
Theo đó, trước khi bắt đầu chuyến xe, tài xế và khách hàng có mâu thuẫn về lộ trình nên tài xế không đồng ý nhận chuyến và đề nghị khách hàng xuống xe.
"Tuy nhiên khách hàng không đồng ý nên đã dẫn đến tranh cãi giữa hai bên nhưng không xảy ra xô xát nghiêm trọng. “Be” xác định tài xế có lỗi về thái độ, hành vi ứng xử chưa phù hợp, đi ngược với tôn chỉ phục vụ của ứng dụng Be.
Trường hợp này, phía công ty đã có chế tài nghiêm khắc với tài xế vi phạm, đồng thời chủ động liên hệ với khách hàng để xác minh thông tin và gửi lời xin lỗi. Khách hàng thông cảm và đồng ý với hướng xử lý của Be", thông tin trả lời từ nhà cung cấp dịch vụ.
HP (Nguoiduatin.vn)








- Ba Thượng tướng được bổ nhiệm lại, kéo dài thời gian giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Quốc phòng (54 phút trước)
- Phương Ly và Andree đã "toang"? (1 giờ trước)
- Va chạm với ô tô dưới cầu vượt, đôi vợ chồng tử vong tại chỗ (1 giờ trước)
- Bệnh viện trăm tỷ xây xong nhưng bỏ hoang nhiều năm ở TP.HCM (1 giờ trước)
- Báo Trung Quốc: “Tuyển Việt Nam là đối thủ lớn nhất của chúng ta, họ rất lợi hại” (1 giờ trước)
- Người lao động được nghỉ dưỡng sức sau ốm đau tối đa bao nhiêu ngày? (1 giờ trước)
- Đường dây bán dâm ở Huế Do Tú bà 8X điều hành bị phanh phui (1 giờ trước)
- Mỹ nhân Việt là nữ tổng tài sở hữu biệt thự bề thế ở TP.HCM, đi Lamborghini 18 tỷ đồng, dùng điện thoại Vertu (2 giờ trước)
- Giá vàng nhẫn biến động tăng giảm mạnh: Người mua thời điểm này nên lưu ý điều gì? (2 giờ trước)
- Nữ giáo viên mắc ung thư được đưa về lại trường cũ sau thời gian biệt phái (2 giờ trước)





