-
43 người chết, thiệt hại hơn 3.000 tỷ đồng do mưa lũ ở miền Trung -
Hé lộ về người phụ nữ Việt Nam liều lĩnh tuồn súng cho phạm nhân chạy trốn ngay tại tòa ở Campuchia -
Hỗ trợ khẩn cấp 700 tỷ đồng cho 4 tỉnh khắc phục thiệt hại do mưa lũ -
Honda CR-V e:HEV bản nâng cấp sẽ ra mắt tại Việt Nam đầu năm 2026 -
Liên tiếp 2 đám cháy trong đêm tại Hà Nội, cơ quan chức năng "căng mình" dập lửa -
Chi tiết tiếc nuối vụ Maybach S600 đâm xe khách, nạn nhân tử vong quên làm 1 điều quan trọng -
Thủ tướng: "Tuyệt đối không để dân bị cô lập trên nóc nhà mà không được cứu" -
Miền Trung tiếp tục mưa vừa, mưa to, lũ trên các sông diễn biến thế nào? -
Người phụ nữ bán cá xả lỗ vì mưa lũ lại bị móc túi lấy mất 50 triệu, người dân chung tay giúp đỡ -
Nước lũ dâng cuồn cuộn, cuốn trôi cả quan tài ở Nha Trang
Xã hội
07/10/2020 15:45Khách hàng tố tài xế công nghệ hành xử như côn đồ, ném đồ của khách ra khỏi xe
Cụ thể, chị A.N nói: "Chiều tối nay tôi gọi xe từ Quán Sứ về công an phường Thịnh Quang, ngõ Thái Thịnh 1. Tài xế gọi hỏi điểm đón, tôi xuống vào xe ngồi thấy tài xế bảo tôi chỉ chở chị đến đường Thái Thịnh rồi chị xuống mà đi bộ về.
Tôi ngạc nhiên quá bảo xuống đấy xa nhà chị lắm. Tài xế bảo tôi không biết, tôi chỉ chở chị đến Thái Thịnh thôi còn ngõ Thái Thịnh 1 là đường cấm tôi không đi. Nếu chị không đi thì xuống".
Khách cho biết thêm, mặc dù chị đã giải thích có 2 đường vào ngõ Thái Thịnh 1 và không quan tâm tài xế đi đường nào miễn là đưa được khách về đến địa chỉ đã đặt. Nhưng tài xế khăng khăng không chở và đuổi khách xuống.
"Chưa kịp để tôi nói thêm gì nữa, tài xế xuống mở cửa xe ném hết đồ của tôi ra đường, vặn tay tôi và kéo xềnh xệch tôi từ trên xe xuống khiến tay tôi bị đau và đỏ tấy. Tôi đã phải kêu cứu tài xế mới chịu buông ra", chị A.N bức xúc kèm theo hình ảnh xe và tài xế.
Về sự việc, trao đổi với chúng tôi, đại diện Công ty cổ phần Begroup cho hay, ngay sau khi nắm được thông tin, phía đơn vị đã liên hệ với khách hàng và tài xế.
Theo đó, trước khi bắt đầu chuyến xe, tài xế và khách hàng có mâu thuẫn về lộ trình nên tài xế không đồng ý nhận chuyến và đề nghị khách hàng xuống xe.
"Tuy nhiên khách hàng không đồng ý nên đã dẫn đến tranh cãi giữa hai bên nhưng không xảy ra xô xát nghiêm trọng. “Be” xác định tài xế có lỗi về thái độ, hành vi ứng xử chưa phù hợp, đi ngược với tôn chỉ phục vụ của ứng dụng Be.
Trường hợp này, phía công ty đã có chế tài nghiêm khắc với tài xế vi phạm, đồng thời chủ động liên hệ với khách hàng để xác minh thông tin và gửi lời xin lỗi. Khách hàng thông cảm và đồng ý với hướng xử lý của Be", thông tin trả lời từ nhà cung cấp dịch vụ.
HP (Nguoiduatin.vn)
- Đây là chiếc iPhone fullbox rẻ nhất Việt Nam trong tháng 11, rẻ chưa bằng nửa iPhone Air (1 giờ trước)
- Hoa hậu Mexico chính thức đăng quang Miss Universe 2025 (1 giờ trước)
- Hé lộ về người phụ nữ Việt Nam liều lĩnh tuồn súng cho phạm nhân chạy trốn ngay tại tòa ở Campuchia (2 giờ trước)
- Ngập lụt lan rộng, nhiều ngân hàng ngừng giao dịch (2 giờ trước)
- 43 người chết, thiệt hại hơn 3.000 tỷ đồng do mưa lũ ở miền Trung (2 giờ trước)
- Đội trưởng U22 Việt Nam phải phẫu thuật chấn thương, dự kiến nghỉ thi đấu 1 năm (2 giờ trước)
- Hỗ trợ khẩn cấp 700 tỷ đồng cho 4 tỉnh khắc phục thiệt hại do mưa lũ (2 giờ trước)
- Honda CR-V e:HEV bản nâng cấp sẽ ra mắt tại Việt Nam đầu năm 2026 (2 giờ trước)
- Liên tiếp 2 đám cháy trong đêm tại Hà Nội, cơ quan chức năng "căng mình" dập lửa (2 giờ trước)
- Chi tiết tiếc nuối vụ Maybach S600 đâm xe khách, nạn nhân tử vong quên làm 1 điều quan trọng (2 giờ trước)