Xã hội
25/06/2015 15:50Không muốn xếp hàng, khách tát nữ nhân viên hàng không
Xô xát trong khu vực làm thủ tục, một nam hành khách đã tát vào mặt nhân viên của Vietjet song cho rằng chỉ "vỗ" trêu đùa.
![]() |
Từ đầu năm nay đã xảy ra 4 vụ việc hành khách xô xát với nhân viên hàng không. Ảnh minh họa: Đ.Loan |
Sau khi xếp hàng đến lượt, anh Trung được nhân viên hướng dẫn sang các quầy từ 122 trở đi để làm thủ tục. Anh Trung thắc mắc và ra ngoài gặp nhân viên VietJet là chị Lê Thị Thái Hà yêu cầu giải thích.
Theo Hà, chị đã giải thích về vị trí làm thủ tục cho chuyến bay đi Nha Trang, song anh Trung không đồng ý xếp hàng lại, yêu cầu chị đưa vào tận quầy để làm thủ tục. Không được đáp ứng, vị khách nam dùng tay phải tát vào mặt chị.
Làm việc với cán bộ An ninh hàng không tại sân bay, anh Trung cho rằng chỉ trêu đùa nên "vỗ" lên má chứ không phải là tát.
Tuy nhiên sau đó tại Đồn công an Sân bay quốc tế Nội Bài, nam hành khách đã thừa nhận hành vi, khai do thiếu kiềm chế và trực tiếp xin lỗi chị Hà.
Tin cùng chuyên mục








-
Va chạm giao thông liên hoàn, thầy hiệu phó và con gái tử vong (21/07)
-
Xử phạt người phụ nữ thông tin sai sự thật về số người tử vong trong vụ lật tàu (21/07)
-
Bão số 3 Wipha áp sát đất liền: 8 LƯU Ý cần nhớ để đảm bảo an toàn (21/07)
-
Đề xuất nâng mức giảm trừ gia cảnh lên 15,5 triệu đồng/tháng từ năm 2026 (21/07)
-
Vụ lật tàu Vịnh Xanh 58 trên vịnh Hạ Long: Tìm thấy thi thể bé trai gần đảo Ti Tốp (21/07)
-
Lật tàu ở vịnh Hạ Long: Rủi ro ngoài dự báo? (21/07)
-
Đến nhà người quen chơi rồi lén mở két sắt trộm 400 triệu đồng (21/07)
-
Mua 7 hợp đồng bảo hiểm, người đàn ông gieo rắc nỗi kinh hoàng khi phóng hoả máy bay để nhận gần 3 tỷ đồng tiền đền bù (21/07)
-
Ba thế hệ trong một gia đình cùng mắc ung thư, bác sĩ tiết lộ: Thói quen ăn "chết người" này chính là nguyên nhân (21/07)
-
Xe máy điện Honda cực đẹp, thiết kế như bước ra từ truyện Dragon Ball sắp về Việt Nam? (21/07)
Bài đọc nhiều




