-
Vụ nhà 2 người dùng hết 63m3 nước: Cư dân dọa kiện ra tòa vì đồng hồ nước "nhảy múa" bất thường! -
Jack - J97: "Tôi gửi lời xin lỗi chân thành" -
Khởi tố, bắt tạm giam thêm một "mắt xích" trong hệ sinh thái Hoàng Hường -
Công an thông tin chính thức vụ xe bồn chở khí hóa lỏng phát nổ dữ dội tại Hưng Yên sau khi va chạm barie giới hạn chiều cao -
Hệ sinh thái trăm tỷ của Huấn Hoa Hồng đột ngột "im lìm": Loạt doanh nghiệp biến mất, sự thật phía sau là gì? -
Chân dung "bà trùm" 9X cầm đầu ổ nhóm lừa đảo 300 tỷ từ Campuchia, 8.000 người Việt thành nạn nhân -
Cựu Tổng biên tập báo Thanh Niên Nguyễn Công Khế lĩnh 8 năm tù, buộc bồi thường hàng trăm tỷ đồng -
Vụ phụ huynh lao vào trường hành hung thầy giáo: Lộ tin nhắn "thân mật" gửi nữ sinh lớp 10 -
Tháng 11 đón "cơn mưa tài lộc": 3 con giáp này đổi đời, tiền về ồ ạt, giàu sang khó tưởng! -
Làm rõ vụ người đàn ông trốn trong nhà văn hóa, lên mạng cầu cứu lúc tối muộn
Xã hội
31/07/2020 20:49Lỡ chuyến bay vì ra muộn, hành khách nhổ nước bọt vào mặt nhân viên hàng không
Mới đây, nhà chức trách hàng không tại Cảng HKQT Nội Bài vừa ra quyết định xử phạt một nam hành khách tên H.V.T hai triệu đồng do hành vi lăng mạ nhân viên hàng không.
Trước đó, vào trưa 30/7, tại sân bay Nội Bài, nam hành khách này đã bị từ chối bay do đến cửa khởi hành muộn. Không đồng ý, anh này đòi gặp đại diện hãng để giải quyết. Trong lúc làm việc, hành khách T. đã to tiếng, chửi bới, lăng mạ và nhổ nước bọt vào vào nhân viên N.M.P của hãng hàng không Vietjet.
An ninh hàng không sân bay Nội Bài sau đó đã làm việc và xác định hành khách H.V.T hiện 38 tuổi, thường trú tại xã Nam Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng. Hành khách này mua vé trên chuyến bay VJ401 từ Hà Nội đi Đà Lạt.
Được biết, chuyến bay dự định cất cánh lúc 10h40 ngày 30/7 tuy nhiên đến 10h50 hành khách mới ra cửa ra máy bay số 13 của nhà ga T1, sân bay Nội Bài.
An ninh hàng không sân bay Nội Bài đã lập biên bản và bàn giao vụ việc cho Cảng vụ hàng không miền Bắc xử lý theo quy định.
Sau đó, Cảng vụ hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt hành khách H.V.T hai triệu đồng theo quy định của nghị định 162 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng do lỗi thực hiện hành vi lăng mạ nhân viên hàng không.
HL (Nguoiduatin.vn)
- Vụ nhà 2 người dùng hết 63m3 nước: Cư dân dọa kiện ra tòa vì đồng hồ nước "nhảy múa" bất thường! (23:33)
- Jack - J97: "Tôi gửi lời xin lỗi chân thành" (23:04)
- Real Madrid "đòi" UEFA hàng triệu euro sau cuộc đối đầu pháp lý (1 giờ trước)
- Khởi tố, bắt tạm giam thêm một "mắt xích" trong hệ sinh thái Hoàng Hường (1 giờ trước)
- Siết chặt "chợ đen" USD: Ngân hàng Nhà nước ra "tối hậu thư" xử lý nghiêm các điểm mua bán ngoại tệ trái phép (1 giờ trước)
- Mỹ - Triều "lỡ hẹn" thượng đỉnh bên lề APEC: Tổng thống Trump thừa nhận chưa thể gặp ông Kim Jong Un, khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực đối thoại (2 giờ trước)
- Công an thông tin chính thức vụ xe bồn chở khí hóa lỏng phát nổ dữ dội tại Hưng Yên sau khi va chạm barie giới hạn chiều cao (2 giờ trước)
- Hệ sinh thái trăm tỷ của Huấn Hoa Hồng đột ngột "im lìm": Loạt doanh nghiệp biến mất, sự thật phía sau là gì? (2 giờ trước)
- Chân dung "bà trùm" 9X cầm đầu ổ nhóm lừa đảo 300 tỷ từ Campuchia, 8.000 người Việt thành nạn nhân (3 giờ trước)
- Ngân Hòa bị suy thận giai đoạn cuối: Tình hình đang diễn biến xấu (3 giờ trước)