-
Cận cảnh biệt thự 4 tầng sang xịn mịn của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My: Ai đến nhà cũng tấm tắc khen -
Giảm cân đón Tết bằng ức gà và súp lơ, cô gái suýt chết -
Hiện trường xe tải gây tai nạn liên hoàn tông ô tô con qua dải phân cách, hành động của tài xế gây phẫn nộ -
Góc tối về Long Tổng – Vàng Văn Ánh: 3 năm trốn truy nã vẫn khoe ăn chơi xa hoa, thân thế khó tin -
Trọng tài người Lào nhận "cái kết đắng" sau khi khiến ĐT nữ Việt Nam mất oan bàn thắng -
"Quẹt" trúng bố người yêu cũ trên ứng dụng hẹn hò: Cô chủ shop 28 tuổi rơi vào mối tình "ngang trái" -
Game thủ Thái Lan ăn gian khi đấu Việt Nam đối diện mức án tù nặng, đã xác định được người đấu thay -
Nộp khắc phục 100 tỷ đồng, "bà trùm" Quốc Cường Gia Lai vẫn chưa được gỡ phong tỏa tài sản -
Cay đắng trận chung kết SEA Games 33: Tuyển nữ Việt Nam lỡ hẹn ngôi hậu sau loạt "đọ súng" cân não -
Tử vi hàng ngày 18/12/2025 của 12 con giáp: Thứ 5 Thìn vô tư
Xã hội
18/02/2016 02:38Nhà hàng hắt đồ ăn vào khách thiếu chứng nhận an toàn thực phẩm
|
|
| Đội liên ngành của UBND TP Nha Trang đang kiểm tra quán Hải sản Nhật Trang chiều 17-2 - Ảnh: D.TH |
Theo biên bản đội kiểm tra liên ngành lập vào cuối buổi chiều cùng ngày, quán Hải sản Nhật Trang có giấy chứng nhận kinh doanh do bà Nguyễn Phạm Phi Loan đứng tên, có niêm yết giá, thực hiện nghĩa vụ thuế, không lấn chiếm lòng lề đường và không chèo kéo khách tại thời điểm kiểm tra.
Tuy nhiên, quán không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định, không có hợp đồng với người lao động mà chỉ hợp đồng theo ca bốn giờ/một người.
Đại diện hộ kinh doanh quán này là ông Nguyễn Minh Trọng đã thống nhất các nội dung trên và ký vào biên bản kiểm tra của đội liên ngành.
Quán hải sản Nhật Trang, nơi nhân viên có lời lẽ, thái độ ứng xử thiếu văn hóa với du khách - Ảnh: D.TH.

Như đã phản ánh, tối 15-2, chị Lưu Phương Mai, du khách từ Hà Nội đến Nha Trang du lịch, đã cùng bạn vào ăn uống tại quán Hải sản Nhật Trang.
Chị Mai gọi một đĩa cơm chiên hải sản được niêm yết giá 150.000 đồng, nhưng khi quán mang ra thì chị thấy cơm đã nguội và chỉ có ít miếng mực nên phàn nàn.
Nhân viên của quán này đã đem đĩa cơm hâm nóng lại, rồi yêu cầu chị Mai ăn hoặc bỏ hộp mang về và phải thanh toán tiền. Khi chị Mai đòi gặp quản lý quán thì nhân viên có những lời lẽ thiếu lịch sự, dằn chén bát trên bàn khiến thức ăn, đồ thừa văng vào người thực khách.
Chị Mai đã điện báo cho cơ quan chức năng và sáng 16-2, lực lượng quản lý thị trường đến kiểm tra, ông Nguyễn Minh Trọng thừa nhận một nhân viên thời vụ đã có lời lẽ, hành động không đúng mực với du khách và đã cho người này nghỉ việc.
- HLV Mano Polking phân tích cục diện chung kết U22 Việt Nam – U22 Thái Lan (08:47)
- Bán kết Miss Cosmo 2025: Phương Linh xử lý sự cố trang phục đầy bản lĩnh (08:43)
- Hàn Quốc: Thẩm vấn du học sinh Việt Nam nghi bỏ rơi con mới sinh dẫn đến tử vong (08:25)
- Đất công cho thuê ngắn hạn bị sử dụng sai mục đích gây bức xúc (08:21)
- Phát hiện cơ sở kinh doanh hơn 1.700 sản phẩm thời trang nghi giả mạo nhãn hiệu (08:16)
- Lý do Thương Tín là huyền thoại diễn xuất nhưng không có danh hiệu khi sống, đồng nghiệp đề nghị truy tặng NSƯT (08:13)
- Bê bối trọng tài SEA Games 33: Từ nỗi đau của tuyển nữ đến nỗi lo cho U22 Việt Nam (08:12)
- Cận cảnh biệt thự 4 tầng sang xịn mịn của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My: Ai đến nhà cũng tấm tắc khen (08:00)
- Giảm cân đón Tết bằng ức gà và súp lơ, cô gái suýt chết (1 giờ trước)
- Hiện trường xe tải gây tai nạn liên hoàn tông ô tô con qua dải phân cách, hành động của tài xế gây phẫn nộ (1 giờ trước)
