-
Quốc hội thông qua 4 luật mới, làm rõ các trường hợp có thể bị dẫn độ -
Trả gộp 3 tháng lương hưu cho người dân 4 tỉnh bị thiệt hại do mưa lũ -
Nhẫn nhịn "nuôi lớn" bạo lực gia đình -
Bắt giữ 6 đối tượng cướp xe máy bỏ trốn, lời khai chi tiết kế hoạch bắt cóc chủ nợ bất thành -
Nghẹt thở khoảnh khắc cảnh sát cắt cabin giải cứu 2 người trong đầu xe tải bẹp dúm ở Lâm Đồng -
Từ nam thần màn ảnh đến bartender và công nhân vệ sinh: Cuộc sống bi thảm của ngôi sao đình đám một thời -
Bác sĩ cảnh báo hiểm họa sau lũ: Những căn bệnh dễ bùng phát gây nguy hiểm tính mạng -
Mailisa bán hàng trăm nghìn sản phẩm, người mua có thể đòi lại tiền? -
Hiện trường xe tải bốc cháy dữ dội trên cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu: Khẩn trương làm rõ nguyên nhân -
Chia sẻ đau xót từ vợ tài xế taxi tử vong trong mưa lũ: "Chồng tôi nằm đó, người đầy bùn đất..."
Xã hội
18/02/2016 02:38Nhà hàng hắt đồ ăn vào khách thiếu chứng nhận an toàn thực phẩm
|
|
| Đội liên ngành của UBND TP Nha Trang đang kiểm tra quán Hải sản Nhật Trang chiều 17-2 - Ảnh: D.TH |
Theo biên bản đội kiểm tra liên ngành lập vào cuối buổi chiều cùng ngày, quán Hải sản Nhật Trang có giấy chứng nhận kinh doanh do bà Nguyễn Phạm Phi Loan đứng tên, có niêm yết giá, thực hiện nghĩa vụ thuế, không lấn chiếm lòng lề đường và không chèo kéo khách tại thời điểm kiểm tra.
Tuy nhiên, quán không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định, không có hợp đồng với người lao động mà chỉ hợp đồng theo ca bốn giờ/một người.
Đại diện hộ kinh doanh quán này là ông Nguyễn Minh Trọng đã thống nhất các nội dung trên và ký vào biên bản kiểm tra của đội liên ngành.
Quán hải sản Nhật Trang, nơi nhân viên có lời lẽ, thái độ ứng xử thiếu văn hóa với du khách - Ảnh: D.TH.

Như đã phản ánh, tối 15-2, chị Lưu Phương Mai, du khách từ Hà Nội đến Nha Trang du lịch, đã cùng bạn vào ăn uống tại quán Hải sản Nhật Trang.
Chị Mai gọi một đĩa cơm chiên hải sản được niêm yết giá 150.000 đồng, nhưng khi quán mang ra thì chị thấy cơm đã nguội và chỉ có ít miếng mực nên phàn nàn.
Nhân viên của quán này đã đem đĩa cơm hâm nóng lại, rồi yêu cầu chị Mai ăn hoặc bỏ hộp mang về và phải thanh toán tiền. Khi chị Mai đòi gặp quản lý quán thì nhân viên có những lời lẽ thiếu lịch sự, dằn chén bát trên bàn khiến thức ăn, đồ thừa văng vào người thực khách.
Chị Mai đã điện báo cho cơ quan chức năng và sáng 16-2, lực lượng quản lý thị trường đến kiểm tra, ông Nguyễn Minh Trọng thừa nhận một nhân viên thời vụ đã có lời lẽ, hành động không đúng mực với du khách và đã cho người này nghỉ việc.
- Real Madrid rối ren, phòng thay đồ chia rẽ vì Xabi Alonso (20 phút trước)
- Bắt khẩn cấp cặp đôi bạo hành khiến bé gái 16 tháng tuổi tử vong ở Hàn Quốc (22 phút trước)
- Đại diện Việt Nam gửi công văn khiếu nại đến Miss Universe vì Hương Giang mất giải (23 phút trước)
- Quốc hội thông qua 4 luật mới, làm rõ các trường hợp có thể bị dẫn độ (24 phút trước)
- Sao Chelsea phấn khích khi "khóa chặt" Yamal, Hansi Flick vẫn giữ thái độ cứng rắn (27 phút trước)
- Đồng Ánh Quỳnh giữa tin đồn hẹn hò Kim Tuyến: "Chắc chắn sẽ công khai nếu yêu người cùng giới" (40 phút trước)
- 4 thói quen nhỏ, hiệu quả lớn để chống vi khuẩn kháng thuốc (59 phút trước)
- "Huyền thoại côn tay" mới "Made in Japan" chính thức ra mắt: Đẳng cấp vượt thời gian, có ABS, giá rẻ (1 giờ trước)
- Trả gộp 3 tháng lương hưu cho người dân 4 tỉnh bị thiệt hại do mưa lũ (1 giờ trước)
- Rúng động vụ giả danh bưu tá đột nhập, tra tấn dã man 13,5 giờ để cướp 1,6 triệu USD tiền điện tử (1 giờ trước)
