-
Chuyện tình của cặp đôi "trâm anh thế phiệt" hiếm có trong giới thượng lưu Việt
-
Hút 3 khối chất thải, người dân "choáng" khi bị tính 19,5 triệu đồng
-
Một câu chuyện ở ĐH Bách Khoa 9 năm trước gây bão: Khi phần "lễ" mất đi, thì học nhiều cũng chỉ là cái đầu đầy chữ nhưng trái tim rỗng!
-
Bé gái mồ côi đi thăm bà ốm, bị lạc nhiều giờ trên cao tốc
-
Vụ cha ôm hai con nhảy cầu: Tìm thấy thi thể hai bé gái
-
Bộ GD-ĐT lên tiếng về thông tin "đóng cửa, giải tán trường tư"
-
Huế sắp mưa lớn, thủy điện có thông báo quan trọng gửi người dân
-
Danh sách 34 thủ khoa ở kỳ thi chọn học sinh giỏi Hà Nội năm 2025
-
Thiếu gia Phan Hoàng là ai?
-
Ông Hoàng Quốc Khánh làm Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn
Xã hội
18/02/2016 02:38Nhà hàng hắt đồ ăn vào khách thiếu chứng nhận an toàn thực phẩm
|
Đội liên ngành của UBND TP Nha Trang đang kiểm tra quán Hải sản Nhật Trang chiều 17-2 - Ảnh: D.TH |
Theo biên bản đội kiểm tra liên ngành lập vào cuối buổi chiều cùng ngày, quán Hải sản Nhật Trang có giấy chứng nhận kinh doanh do bà Nguyễn Phạm Phi Loan đứng tên, có niêm yết giá, thực hiện nghĩa vụ thuế, không lấn chiếm lòng lề đường và không chèo kéo khách tại thời điểm kiểm tra.
Tuy nhiên, quán không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định, không có hợp đồng với người lao động mà chỉ hợp đồng theo ca bốn giờ/một người.
Đại diện hộ kinh doanh quán này là ông Nguyễn Minh Trọng đã thống nhất các nội dung trên và ký vào biên bản kiểm tra của đội liên ngành.
Quán hải sản Nhật Trang, nơi nhân viên có lời lẽ, thái độ ứng xử thiếu văn hóa với du khách - Ảnh: D.TH.
Như đã phản ánh, tối 15-2, chị Lưu Phương Mai, du khách từ Hà Nội đến Nha Trang du lịch, đã cùng bạn vào ăn uống tại quán Hải sản Nhật Trang.
Chị Mai gọi một đĩa cơm chiên hải sản được niêm yết giá 150.000 đồng, nhưng khi quán mang ra thì chị thấy cơm đã nguội và chỉ có ít miếng mực nên phàn nàn.
Nhân viên của quán này đã đem đĩa cơm hâm nóng lại, rồi yêu cầu chị Mai ăn hoặc bỏ hộp mang về và phải thanh toán tiền. Khi chị Mai đòi gặp quản lý quán thì nhân viên có những lời lẽ thiếu lịch sự, dằn chén bát trên bàn khiến thức ăn, đồ thừa văng vào người thực khách.
Chị Mai đã điện báo cho cơ quan chức năng và sáng 16-2, lực lượng quản lý thị trường đến kiểm tra, ông Nguyễn Minh Trọng thừa nhận một nhân viên thời vụ đã có lời lẽ, hành động không đúng mực với du khách và đã cho người này nghỉ việc.








- Vì sao logo Đại học Bách khoa Hà Nội lại được dán trên robot nhập khẩu? (19:06)
- Cô gái bị bố mẹ giam cầm trong nhà suốt 27 năm, hàng xóm không hề biết (57 phút trước)
- Jennie (BLACKPINK) bị tố đổi chác tình ái với nhiều đại gia? (1 giờ trước)
- Lừa đảo trực tuyến xuyên quốc gia ngày càng táo tợn (1 giờ trước)
- Cảnh tượng lạ lùng trước nhiều cửa hàng ở Hà Nội khi giá vàng nhẫn tăng vượt 151 triệu/lượng (1 giờ trước)
- Thanh niên giết rồi hiếp dâm, cướp tài sản người mẹ trẻ ở Gia Lai khai gì? (2 giờ trước)
- Tuyển Việt Nam nhận tin cực vui từ FIFA sau 2 trận thắng Nepal (2 giờ trước)
- Xác minh clip người đàn ông đánh vợ cũ dã man (2 giờ trước)
- DC và Marvel cùng vinh danh một khoảnh khắc kinh điển trong Dragon Ball (3 giờ trước)
- Xuân Son không thể gánh cả tuyển Việt Nam (3 giờ trước)




