-
Tử vi hàng ngày 25/9/2025 của 12 con giáp: Thứ 5 Sửu vô tư
-
Chủ tịch Hà Nội khuyến cáo người dân hạn chế ra đường khi siêu bão Ragasa đổ bộ
-
Tai nạn liên hoàn giữa 2 ô tô và nhiều xe máy ở Hà Nội, 4 người bị thương
-
Khởi tố cựu lãnh đạo Tổng Công ty Xi măng Việt Nam vì sai phạm nghiêm trọng
-
Tin đặc biệt: Miền Bắc hứng chịu "song bão", tâm điểm ảnh hưởng bão số 9 ở đâu?
-
Sốc: Hương Giang là đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2025!
-
Nữ sinh 18 tuổi bị "bắt cóc online", yêu cầu bố mẹ chuyển 1,2 tỉ đồng
-
Bắt giữ nghi phạm thứ 2 vụ cướp giật điện thoại người phụ nữ bại liệt ở Tây Ninh
-
Hai Bí thư xã được bầu giữ chức Phó Chủ tịch tỉnh
-
Khách sạn khu du lịch ở Quảng Ninh chèn cửa chống bão
Xã hội
18/02/2016 02:38Nhà hàng hắt đồ ăn vào khách thiếu chứng nhận an toàn thực phẩm
|
Đội liên ngành của UBND TP Nha Trang đang kiểm tra quán Hải sản Nhật Trang chiều 17-2 - Ảnh: D.TH |
Theo biên bản đội kiểm tra liên ngành lập vào cuối buổi chiều cùng ngày, quán Hải sản Nhật Trang có giấy chứng nhận kinh doanh do bà Nguyễn Phạm Phi Loan đứng tên, có niêm yết giá, thực hiện nghĩa vụ thuế, không lấn chiếm lòng lề đường và không chèo kéo khách tại thời điểm kiểm tra.
Tuy nhiên, quán không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định, không có hợp đồng với người lao động mà chỉ hợp đồng theo ca bốn giờ/một người.
Đại diện hộ kinh doanh quán này là ông Nguyễn Minh Trọng đã thống nhất các nội dung trên và ký vào biên bản kiểm tra của đội liên ngành.
Quán hải sản Nhật Trang, nơi nhân viên có lời lẽ, thái độ ứng xử thiếu văn hóa với du khách - Ảnh: D.TH.
Như đã phản ánh, tối 15-2, chị Lưu Phương Mai, du khách từ Hà Nội đến Nha Trang du lịch, đã cùng bạn vào ăn uống tại quán Hải sản Nhật Trang.
Chị Mai gọi một đĩa cơm chiên hải sản được niêm yết giá 150.000 đồng, nhưng khi quán mang ra thì chị thấy cơm đã nguội và chỉ có ít miếng mực nên phàn nàn.
Nhân viên của quán này đã đem đĩa cơm hâm nóng lại, rồi yêu cầu chị Mai ăn hoặc bỏ hộp mang về và phải thanh toán tiền. Khi chị Mai đòi gặp quản lý quán thì nhân viên có những lời lẽ thiếu lịch sự, dằn chén bát trên bàn khiến thức ăn, đồ thừa văng vào người thực khách.
Chị Mai đã điện báo cho cơ quan chức năng và sáng 16-2, lực lượng quản lý thị trường đến kiểm tra, ông Nguyễn Minh Trọng thừa nhận một nhân viên thời vụ đã có lời lẽ, hành động không đúng mực với du khách và đã cho người này nghỉ việc.








- Nhiều người tắm biển Bãi Cháy bất chấp bão Ragasa sắp đổ bộ (24/09/25 23:32)
- Nam diễn viên hài bị vạch trần tội đánh bạc, nay cảnh sát bắt quả tang thêm 1 hành vi cực nguy hiểm (24/09/25 22:14)
- 42 Học sinh và giáo viên ngộ độc thực phẩm do vi khuẩn Salmonella , E . Coli (24/09/25 22:11)
- Chủ tịch Hà Nội khuyến cáo người dân hạn chế ra đường khi siêu bão Ragasa đổ bộ (24/09/25 22:06)
- Tai nạn liên hoàn giữa 2 ô tô và nhiều xe máy ở Hà Nội, 4 người bị thương (24/09/25 21:59)
- Cựu đệ nhất phu nhân Hàn Quốc hầu tòa vì cáo buộc nhận hối lộ túi hàng hiệu (24/09/25 21:55)
- Khởi tố cựu lãnh đạo Tổng Công ty Xi măng Việt Nam vì sai phạm nghiêm trọng (24/09/25 21:38)
- Tin đặc biệt: Miền Bắc hứng chịu "song bão", tâm điểm ảnh hưởng bão số 9 ở đâu? (24/09/25 21:26)
- Sốc: Hương Giang là đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2025! (24/09/25 21:12)
- Các địa phương cấm biển và dừng hoạt động vui chơi ứng phó bão số 9 (24/09/25 20:55)




