-
Bão Kalmaegi cực mạnh sắp đổ bộ trực tiếp vào Việt Nam, 8 tỉnh được lệnh ứng phó khẩn cấp -
Người đàn ông tử vong trong phòng tắm: 3 thời điểm "cấm kỵ" tuyệt đối không nên tắm -
Ông Nguyễn Văn Quảng giữ chức Bí thư Đảng ủy TAND tối cao -
Hiệu trưởng tiết lộ nguyên nhân khiến trường học gần 23 tỷ đồng xây xong bỏ không -
Sập tường Hoàng thành Huế -
Bi kịch tuổi 20: Thận teo nhỏ, tim phì đại gấp đôi vì lầm tưởng... "mệt do tăng ca" -
Chủ quán nướng Hà Nội “lao đao” vì chú chó giống hệt “cậu Vàng” trong game Phở Anh Hai bất ngờ nổi tiếng -
Hai Thứ trưởng Bộ Quốc phòng được thăng quân hàm Thượng tướng -
Vụ vỡ hồ chứa nước ở Lâm Đồng: Kết quả điều tra phanh phui những bất thường trong hồ sơ dự án -
Xuất hiện 2 chiếc SH trùng biển số, thản nhiên đi ngang hàng nhau ở Hà Nội: Biển giả hay ảnh ghép?
Xã hội
18/02/2016 02:38Nhà hàng hắt đồ ăn vào khách thiếu chứng nhận an toàn thực phẩm
|
|
| Đội liên ngành của UBND TP Nha Trang đang kiểm tra quán Hải sản Nhật Trang chiều 17-2 - Ảnh: D.TH |
Theo biên bản đội kiểm tra liên ngành lập vào cuối buổi chiều cùng ngày, quán Hải sản Nhật Trang có giấy chứng nhận kinh doanh do bà Nguyễn Phạm Phi Loan đứng tên, có niêm yết giá, thực hiện nghĩa vụ thuế, không lấn chiếm lòng lề đường và không chèo kéo khách tại thời điểm kiểm tra.
Tuy nhiên, quán không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định, không có hợp đồng với người lao động mà chỉ hợp đồng theo ca bốn giờ/một người.
Đại diện hộ kinh doanh quán này là ông Nguyễn Minh Trọng đã thống nhất các nội dung trên và ký vào biên bản kiểm tra của đội liên ngành.
Quán hải sản Nhật Trang, nơi nhân viên có lời lẽ, thái độ ứng xử thiếu văn hóa với du khách - Ảnh: D.TH.

Như đã phản ánh, tối 15-2, chị Lưu Phương Mai, du khách từ Hà Nội đến Nha Trang du lịch, đã cùng bạn vào ăn uống tại quán Hải sản Nhật Trang.
Chị Mai gọi một đĩa cơm chiên hải sản được niêm yết giá 150.000 đồng, nhưng khi quán mang ra thì chị thấy cơm đã nguội và chỉ có ít miếng mực nên phàn nàn.
Nhân viên của quán này đã đem đĩa cơm hâm nóng lại, rồi yêu cầu chị Mai ăn hoặc bỏ hộp mang về và phải thanh toán tiền. Khi chị Mai đòi gặp quản lý quán thì nhân viên có những lời lẽ thiếu lịch sự, dằn chén bát trên bàn khiến thức ăn, đồ thừa văng vào người thực khách.
Chị Mai đã điện báo cho cơ quan chức năng và sáng 16-2, lực lượng quản lý thị trường đến kiểm tra, ông Nguyễn Minh Trọng thừa nhận một nhân viên thời vụ đã có lời lẽ, hành động không đúng mực với du khách và đã cho người này nghỉ việc.
- Tòa án Đức xét xử khẩn cấp vụ Vingroup kiện Lê Trung Khoa về hành vi vu khống, phỉ báng (04/11/25 23:59)
- Elon Musk: Sao chổi khổng lồ 3I/ATLAS có thể là "người ngoài hành tinh" (04/11/25 23:06)
- Nữ bác sĩ được thăng quân hàm Trung tướng (04/11/25 22:35)
- Hoàng Hên bùng nổ giúp HLV Harry Kewell tìm lại niềm vui chiến thắng (04/11/25 22:25)
- Clip: Cướp tiệm vàng táo tợn ở TP.HCM khiến nhiều người bàng hoàng (04/11/25 22:14)
- Mang thai 3 tháng, cô gái bị nhà chồng tương lai dùng chính đứa con mặc cả tiền thách cưới (04/11/25 21:57)
- Dick Cheney - cựu phó tổng thống "quyền lực nhất lịch sử Mỹ" qua đời (04/11/25 21:39)
- Để lại xe máy và điện thoại trên cầu, nam sinh 16 tuổi mất tích bí ẩn (04/11/25 21:22)
- Anh rể gây tai nạn, em vợ nhận thay và cái kết bất ngờ (04/11/25 21:16)
- Diễn Viên Ngọc Trâm giải oan cho "chiếc áo hư hỏng" trong phim Việt giờ vàng (04/11/25 21:02)
