-
Sự thật đằng sau "câu chuyện đầy nước mắt" ở Hải Phòng: Cụ ông hơn 70 tuổi bị con riêng của vợ đuổi ra đường?
-
Đường dây mang thai hộ xuyên quốc gia: 2 bà trùm người Việt nhận lương bao nhiêu?
-
Nghịch lý shophouse ế ẩm nhưng giá "trên trời"
-
Cuộc chiến game show giữa các "ông lớn" căng thẳng chưa từng thấy
-
Xe biển xanh thản nhiên vượt đèn đỏ trên quốc lộ 13 ở TPHCM
-
Thi công tường chắn chống sạt lở ở Quảng Ngãi, 1 người bị vùi lấp tử vong
-
Hai du khách Việt tử vong ở bãi biển Hy Lạp trong ngày gió bão
-
Ô tô Mercedes bốc cháy trên đường ở Hà Nội
-
Vụ ép dân nộp 20 triệu tiền "quỹ xóm" ở Hà Nội: Thủ quỹ trả lại tiền, trưởng xóm "biến mất"
-
Dẫn du khách lên bán đảo Sơn Trà hái thức ăn của khỉ, người đàn ông lĩnh phạt
-
Cặp đôi bất ngờ bị tạt dung môi, thiêu sống ngay trước trung tâm thương mại khi đi du lịch tại Thái Lan
-
Trung tướng Mai Hoàng: Đến nay đã có 28 người trở thành nạn nhân bị "bắt cóc online"
-
Nghỉ hưu 7 năm vẫn bị con cái "hành" đủ đường, bà lão bỏ đi làm bảo mẫu: 'Có tiền mới là điểm tựa cuối đời'
-
Thú nhận từng sống thử, cô gái tan nát nghe chồng sắp cưới nói câu "sắc hơn dao"
-
Philippines dừng nhập khẩu gạo, Việt Nam ảnh hưởng thế nào?
-
Ô tô 16 chỗ cháy ngùn ngụt sau tai nạn liên hoàn ở TPHCM
-
3 cuộc tình éo le của tỷ phú Hoàng Kiều: Bị vợ, người yêu phản bội, tình địch tìm đến tận cửa
-
Hà Nội: Cháy cửa hàng trên phố, người dân livestream gây tắc đường
-
Tranh cãi không dứt về cái kết của phim Mang Mẹ Đi Bỏ: Nam chính đang hy sinh cho gia đình hay quá ích kỷ?
-
Bị lừa đảo "hỏi thăm", người đàn ông lừa ngược lại 1,8 tỷ đồng, đóng băng luôn tài khoản của kẻ lừa đảo
Xã hội
19/06/2015 08:43Nhân viên hàng không ném giấy tờ tùy thân của hành khách xuống đất gây xôn xao
Ngày hôm nay, trên một số diễn đàn mạng xôn xao câu chuyện một hành khách trong quá trình làm thủ tục check in đã bị nhân viên hàng không ném giấy tờ tùy thân xuống đất.
![]() |
Hình ảnh nhân viên làm thủ tục check in ném giấy tờ của hành khách gây xôn xao. Ảnh: N.T |
Ngay sau khi những chia sẻ trên được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người trên một số diễn đàn, mạng xã hội. Theo đó, hành khách trên là Nguyễn Thị Vân A. (ở Hà Nội) làm thủ tục trên chuyến bay VJ 193 Hà Nội đi Sài Gòn lúc hơn 22h tối ngày 17/6.
Liên quan đến sự việc trên, chiều 19/6, trao đổi với chúng tôi, đại diện hãng hàng không Vietjet cho biết, đơn vị đã nắm được sự việc này.
![]() |
Biên bản làm việc giữa nhân viên và hãng hàng không Vietjet. |
Tuy nhiên, trong quá trình khám cabin khác cho hành lý ký xách tay thì thủ tục viên Nguyễn Thị Thu S. (thuộc Công ty phục vụ mặt đất Hà Nội HGS) là đối tác cung cấp dịch vụ của Vietjet có thông báo mỗi hành khách chỉ có tiêu chuẩn mang 7kg lên tàu bay nhưng thực tế một kiện hành lý xách tay của khách đã vượt đến 3kg. Thủ tục viên có thông báo cho khách vui lòng tách túi hành lý ra theo đủ số lượng nhưng khách không đồng ý và cho rằng thủ tục viên không chịu hỗ trợ do khách đi kèm với trẻ em.
Theo đại diện hãng hàng không Vietjet, dù được nhân viên làm thủ tục check in hướng dẫn, tuy nhiên, hành khách và người nhà đã buông lời miệt thị với nhân viên và nặng nề hơn là có lời chửi tục tĩu.
“Không những thế, khách sau khi chửi đã vứt giấy tờ tùy thân vào mặt nhân viên S. Do không kiềm chế được, nhân viên S. có vứt trả lại giấy tờ của khách xuống đất. Sau đó, hành khách Vân A. đã trèo lên băng chuyền định tát nhân viên làm thủ tục thì người này tránh được. Sự việc được nhiều khách và đồng nghiệp can ngăn kịp thời”, vị đại diện hãng hàng không thuật lại.
Vị đại diện này cũng nêu rõ, sau đó, hành khách trên tiếp tục chửi bới và dùng điện thoại chụp hình.
“Nhận thấy tình hình căng thẳng, xác định sự việc khách có hành vi đánh nhân viên là sai nhưng nhân viên làm thủ tục không kiềm chế được vứt giấy tờ tùy thân xuống đất của hành khách cũng sai, đại diện của hãng sau đó đã xoa dịu hành khách. Phía sân bay cũng có gọi an ninh đến lập biên bản và hãng vẫn đang chờ biên bản đó”, vị đại diện này nêu rõ.
Ngay sau đó, hãng cũng tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, mời khách sang quầy khác để nhân viên khác làm thủ tục check in cho khách. Đơn vị này cũng yêu cầu đối tác HGS có hình thức xử lý kỷ luật nghiêm đối với vi phạm của nhân viên Nguyễn Thị Thu S.
"Chúng tôi cũng yêu cầu các đối tác của Vietjet tăng cường chất lượng công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trong ứng xử với hành khách để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra. Qua đây, hãng hàng không Vietjet thành thật cáo lỗi với hành khách Nguyễn Thị Vân A. và người thân đi cùng về thái độ ứng xử thiếu kiềm chế, vi phạm nguyên tắc nghề nghiệp của nhân viên thủ tục Nguyễn Thị Thu S" - đại diện VietJet nói thêm.








- Các Em Xinh bị loại làm nền cho đội LyHan: Lộ rõ kịch bản dàn xếp? (54 phút trước)
- Chơi chứng khoán năm 14 tuổi, thanh niên bỏ đại học, bán kem mỗi năm thu 17 tỷ (1 giờ trước)
- Rò rỉ tin Lầu Năm Góc cân nhắc chuyển vũ khí từ Ukraine về Mỹ (1 giờ trước)
- Biển người đổ về Đông Anh (1 giờ trước)
- Công an tìm được chủ xe Mercedes GLC 300 gắn nơ hồng che biển số (1 giờ trước)
- Chuyện lạ ở thị trường xe điện Trung Quốc: Người dân không còn đổ xô mua xe mới, một dòng khác "lên ngôi" (1 giờ trước)
- Được tỷ phú Dubai cầu hôn nhưng yêu cầu bỏ việc, cô gái bỏ luôn bạn trai, quyết "đánh cược" số phận rồi nhận cái kết không ngờ (2 giờ trước)
- Sống lại sau 6 phút chết lâm sàng, người đàn ông dùng 2 từ để mô tả cảm giác ở "thế giới bên kia" (2 giờ trước)
- "Hoa hậu tiểu tam" 7 năm quỳ lạy cha mẹ chồng tỷ phú vẫn không được hưởng 1 đồng thừa kế (2 giờ trước)
- Huy Trần tung trọn khoảnh khắc Ngô Thanh Vân sinh con đầu lòng nhưng soi kỹ thấy chi tiết là lạ! (2 giờ trước)




