-
Giá xăng quay đầu đi lên, RON 95 vượt mức 20.600 đồng/lít
-
Bên trong hang ổ lừa đảo trực tuyến ở Campuchia qua lời kể người trong cuộc
-
Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển sinh bằng học bạ
-
Ảnh hiếm về Trung thu hơn 100 năm trước ở Hà Nội
-
Bé gái 6 tuổi mất cả 2 mắt vì thứ nhiều bố mẹ vẫn cho con chơi mỗi ngày
-
Cục CSGT: Điều tiết ô tô khách trên 29 chỗ không đi vào làn 1 ở cao tốc 2 làn xe
-
Đừng coi thường: Bình giữ nhiệt dễ là "ổ vi khuẩn", uống 1 ngụm như nuốt bệnh vào người, rất nguy hiểm!
-
Nhà hàng ở Hà Nội nói gì khi bị khách tố kê “khống” lên tới 110 ca bia, bill hơn 18 triệu đồng?
-
Bất ngờ với "suất cơm 17 nghìn" cho học sinh bán trú
-
Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông làm 12 người thương vong tại Quảng Trị
Xã hội
12/01/2016 18:31Nữ nhân viên du lịch trợn mắt, xưng tao mày với khách
Trợn mắt, xưng tao mày và đe doạ là những gì nhân viên du lịch này làm với “thượng đế” của mình.
Theo câu chuyện mà K.D chia sẻ, nhân viên tại công ty du lịch T.D đã không chịu hoàn đủ tiền vé và đã có thái độ thiếu tôn trọng với K.D.
![]() |
Đầu đuôi câu chuyện của K.D |
Cụ thể người nhân viên nữ trong clip này đã có thái độ quát tháo, trợn mắt, đe doạ hành hung, giật" điện thoại và tố cáo ngược K.D đánh cô này.
Thậm chí còn dùng những từ ngữ không nên dùng khi tiếp khách hàng như xưng tao mày, hoặc thái độ thách thức.
Các câu nói nhân viên này dành cho khách hàng của mình khá sốc:
"Nhân viên(NV): Bây giờ em trả đủ tiền cho anh. Thì anh ngồi xuống đi (gắt)
K.D: Tại sao lúc nãy em bảo anh đi ra. Anh đến mua vé lại đuổi anh đi ra.
NV: Đúng rồi bây giờ em trả tiền. Anh quay cái gì vậy (giật điện thoại). Biến *** mày ra! Tao kêu bảo vệ lên đây nói chuyện."
{...} "Mày quay được mà tao không quay được à? Rồi ok. Mày xem mày hành động từ sáng giờ như thế nào."
![]() |
Chống nạnh nói chuyện với khách hàng |
Chia sẻ này của K.D hiện đang nhận được sự thu hút của cộng đồng mạng. Đa số đều bức xúc với thái độ hành xử thiếu văn hoá của nhân viên tại công ty du lịch này.
“Làm dịch vụ mà dám nói thế này với khách thì chỉ có nước đóng cửa thôi. Biết rằng nhiều lúc gặp khách hàng khó tính nhưng vẫn phải mềm mỏng, chấp nhận thái độ của khách hàng.
Mình từng chứng kiến một cô do phải đợi quá lâu trong ngân hàng nên đã gắt gỏng. Chị nhân viên và cả quản lý phải ra xin lỗi rối rít mà vẫn bị nghe chửi. Làm dâu trăm họ mà.”
Theo thông tin nhận được, sau khi nhận đủ tiền và rời đi, K.D còn bị nhân viên tại công ty này gọi điện lại và chửi bới K.D bằng những ngôn ngữ rất khó nghe và phân biệt vùng miền.
Theo Mộc Lan (Thế giới trẻ/Infonet)








- Thế giới Di động mất cổ đông lớn (16:31)
- TPHCM chỉ đạo "khẩn", nhà trường không được thu các khoản ngoài quy định (16:30)
- Mỹ nhân Việt 3 lần liên tiếp lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới: 13 tuổi từng đi rải báo kiếm tiền, giờ làm bà chủ sống trong "nhung lụa" (16:20)
- Bộ Y tế chỉ đạo khẩn vụ mỹ phẩm nhãn nước ngoài vứt la liệt bãi rác ở Hà Nội (16:19)
- Bỏ phòng thí nghiệm, tiến sĩ Trung Quốc sang Bỉ bán mì vỉa hè, hốt gần 32 triệu đồng/ngày (16:18)
- Hưng Yên: Mâu thuẫn tình cảm, dùng dao bầu truy sát "tình địch" (16:18)
- Đồng nghiệp cũ tiết lộ vì sao Amorim khó thay đổi MU (16:11)
- Chốt hạn mức một người được vay ngang hàng tối đa 400 triệu đồng (16:07)
- Vì sao cây lựu được giới nhà giàu Trung Quốc trồng nhiều trong vườn? (16:07)
- TikToker/ YouTuber Giao Heo đột ngột qua đời ở tuổi 33 (48 phút trước)




