-
Ngập lụt ở Cao Bằng, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Ninh kéo dài đến khi nào?
-
Vụ án Mr Pips: Thu giữ 2,3 triệu USD, 890 miếng vàng SJC, 246 kg vàng
-
Trước khi vướng lùm xùm tiền ảo AntEx, Nexttech Group của Shark Bình đã đột ngột giảm vốn từ 500 xuống còn 4 tỷ đồng; Ngân Lượng cũng giảm 85% vốn
-
Công an xác minh clip tàu hỏa húc văng bàn ghế ở phố cà phê đường tàu Hà Nội
-
Cháy nhà ở Lâm Đồng khiến 2 vợ chồng thiệt mạng: Thông tin mới nhất
-
Khoảnh khắc thót tim cứu hai ông cháu 18 tiếng cầm cự trên mái nhà giữa lũ dữ
-
Thái Nguyên và những giọt nước mắt trong lũ dữ: "Con cháu tôi 3 ngày nay không có cơm"
-
Cả nước bật “chế độ cứu trợ khẩn cấp” hướng về Thái Nguyên
-
Chỉ cần giải quyết vấn đề này, người Hà Nội không còn phải bì bõm lội nước
-
Hỗ trợ khẩn cấp 140 tỷ cho 4 tỉnh khắc phục hậu quả mưa lũ, Thái Nguyên mức cao nhất 50 tỷ
Xã hội
13/01/2016 01:31Nữ nhân viên du lịch trợn mắt, xưng tao mày với khách
Trợn mắt, xưng tao mày và đe doạ là những gì nhân viên du lịch này làm với “thượng đế” của mình.
Theo câu chuyện mà K.D chia sẻ, nhân viên tại công ty du lịch T.D đã không chịu hoàn đủ tiền vé và đã có thái độ thiếu tôn trọng với K.D.
![]() |
Đầu đuôi câu chuyện của K.D |
Cụ thể người nhân viên nữ trong clip này đã có thái độ quát tháo, trợn mắt, đe doạ hành hung, giật" điện thoại và tố cáo ngược K.D đánh cô này.
Thậm chí còn dùng những từ ngữ không nên dùng khi tiếp khách hàng như xưng tao mày, hoặc thái độ thách thức.
Các câu nói nhân viên này dành cho khách hàng của mình khá sốc:
"Nhân viên(NV): Bây giờ em trả đủ tiền cho anh. Thì anh ngồi xuống đi (gắt)
K.D: Tại sao lúc nãy em bảo anh đi ra. Anh đến mua vé lại đuổi anh đi ra.
NV: Đúng rồi bây giờ em trả tiền. Anh quay cái gì vậy (giật điện thoại). Biến *** mày ra! Tao kêu bảo vệ lên đây nói chuyện."
{...} "Mày quay được mà tao không quay được à? Rồi ok. Mày xem mày hành động từ sáng giờ như thế nào."
![]() |
Chống nạnh nói chuyện với khách hàng |
Chia sẻ này của K.D hiện đang nhận được sự thu hút của cộng đồng mạng. Đa số đều bức xúc với thái độ hành xử thiếu văn hoá của nhân viên tại công ty du lịch này.
“Làm dịch vụ mà dám nói thế này với khách thì chỉ có nước đóng cửa thôi. Biết rằng nhiều lúc gặp khách hàng khó tính nhưng vẫn phải mềm mỏng, chấp nhận thái độ của khách hàng.
Mình từng chứng kiến một cô do phải đợi quá lâu trong ngân hàng nên đã gắt gỏng. Chị nhân viên và cả quản lý phải ra xin lỗi rối rít mà vẫn bị nghe chửi. Làm dâu trăm họ mà.”
Theo thông tin nhận được, sau khi nhận đủ tiền và rời đi, K.D còn bị nhân viên tại công ty này gọi điện lại và chửi bới K.D bằng những ngôn ngữ rất khó nghe và phân biệt vùng miền.
Theo Mộc Lan (Thế giới trẻ/Infonet)








- Ngập lụt ở Cao Bằng, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Ninh kéo dài đến khi nào? (08/10/25 23:20)
- Vụ án Mr Pips: Thu giữ 2,3 triệu USD, 890 miếng vàng SJC, 246 kg vàng (08/10/25 23:04)
- Chị dâu ly hôn, đến ngày chị ấy dọn ra khỏi nhà tôi mới biết chồng mình không hề đơn giản (08/10/25 22:57)
- Xử lý người đưa tin trên Tiktok xuyên tạc vụ thảm án Đồng Nai (08/10/25 22:45)
- Trước khi vướng lùm xùm tiền ảo AntEx, Nexttech Group của Shark Bình đã đột ngột giảm vốn từ 500 xuống còn 4 tỷ đồng; Ngân Lượng cũng giảm 85% vốn (08/10/25 22:21)
- Cảnh tượng "nghẹt thở" sau Tết đoàn viên (08/10/25 22:15)
- HLV Kim Sang-sik nói thẳng về bê bối của ĐT Malaysia, nêu ra điều cực kỳ quan trọng cho ĐT Việt Nam (08/10/25 22:00)
- Công an xác minh clip tàu hỏa húc văng bàn ghế ở phố cà phê đường tàu Hà Nội (08/10/25 21:40)
- Cháy nhà ở Lâm Đồng khiến 2 vợ chồng thiệt mạng: Thông tin mới nhất (08/10/25 21:20)
- Đám cưới Selena Gomez lộ vật thể đáng ngờ phải giấu vội khi bị quay đến (08/10/25 21:12)




