-
Danh sách 8 đoạn, tuyến cao tốc được đề nghị phân làn, thay đổi tốc độ xe chạy
-
Vụ xây nhà trên đất người khác ở Hải Phòng: Chủ đất kể hành trình mệt mỏi đòi công lý
-
Kết quả chẩn đoán thương tích của nạn nhân bị khách đánh trong quán cafe: 10-14 ngày vết thương mới lành
-
Kinh hoàng như “tử chiến trên không”: Vụ không tặc kéo dài 16 ngày chấn động thế giới, 112 con tin và kết thúc đầy ẩn số
-
"Trứng nấu gì ngon?": 10 công thức vừa đơn giản, ngon miệng lại rất hợp với cơm!
-
Sau một đêm, giá vàng miếng leo lên 133 triệu đồng/lượng
-
Bộ Chính trị quy định trường hợp đặc thù khi bổ nhiệm, giới thiệu cán bộ ứng cử
-
"Cò đất" dựng rạp tấp nập mua bán ở Hà Tĩnh, chính quyền nói thẳng sự thật
-
Phá án giải cứu nữ sinh, Trung tá công an bị kẻ lừa đảo dọa "cho về vườn"
-
3 bảo vệ hành hung lái xe ôm chở theo bệnh nhân lớn tuổi trước cổng viện: Hé lộ nguồn cơn gây xôn xao
Xã hội
04/04/2017 21:07Phạt nữ hành khách la hét, gây gổ trên máy bay 4 triệu đồng
La hét, gây gổ với tiếp viên làm chuyến bay bị chậm 50 phút, nữ hành khách ở Hà Nội đã bị Cảng vụ Hàng không miền Nam xử phạt vi phạm hành chính 4 triệu đồng.
Nữ hành khách la hét gây gổ với các tiếp viên hàng không trên chuyến bay VJ 134 của hãng hàng không VietJet - Ảnh cắt từ clip |
Một đoạn clip ghi lại vụ việc đăng trên mạng xã hội |
Vụ việc xảy ra trên chuyến bay VJ 134 của hãng hàng không VietJet từ Tân Sơn Nhất, TP.HCM đi Nội Bài, Hà Nội vào lúc 21h10 ngày 3-4.
Một người phụ nữ khi lên máy bay đã la hét gây gổ với các tiếp viên hàng không khu vực dãy ghế số 2, số 3. Một số hành khách can ngăn cũng bị người phụ nữ này phản ứng lại.
Trước diễn biến trên, cơ trưởng chuyến bay quyết định không chở vị khách gây mất trật tự. Các tiếp viên hàng không cùng lực lượng an ninh hàng không đã đưa vị khách xuống khỏi máy bay theo đề nghị của cơ trưởng.
Sự việc khiến chuyến bay VJ134 bị chậm 50 phút so với giờ dự kiến khởi hành.
Một đoạn clip ghi lại một phần vụ việc nói trên đã được đăng tải trên mạng xã hội. Nhiều hành khách đã bày tỏ bất bình vì hành động la hét, tranh cãi của nữ hành khách khiến họ bị chậm chuyến.
Cảng vụ Hàng không miền Nam đã lập biên bản vụ việc, xác định nữ hành khách là Trần Thị T., 44 tuổi, trú quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Theo lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam, nữ hành khách bức xúc, la hét trên máy bay có thể xuất phát từ việc không hài lòng do đơn vị phục vụ mặt đất của cảng hàng không Tân Sơn Nhất đổi cửa ra máy bay từ cửa số 20 sang cửa số 7. Nhưng việc đổi cửa ra máy bay đã được thông báo, các hành khách khác vẫn chấp hành.
Do hành khách không ký biên bản vụ việc, không tiếp nhận quyết định xử phạt hành chính nên ngày 4-4, Cảng vụ Hàng không miền Nam tống đạt quyết định xử phạt về nơi cư trú.
Theo Tuấn Phùng (Tuổi Trẻ)








- Chi 6 cây vàng mua 2.000 con ba ba, lão nông Cần Thơ đều tay thu bộn tiền (6 giờ tới)
- Danh sách 8 đoạn, tuyến cao tốc được đề nghị phân làn, thay đổi tốc độ xe chạy (13:52)
- Ăn một chiếc Choco Pie và bánh trứng trong tủ lạnh công ty, nhân viên bị kiện ra toà, phạt gần 1 triệu đồng (13:47)
- Đánh đối thủ gãy răng, VĐV vật bị bắt (13:47)
- Vụ xây nhà trên đất người khác ở Hải Phòng: Chủ đất kể hành trình mệt mỏi đòi công lý (13:43)
- Kết quả chẩn đoán thương tích của nạn nhân bị khách đánh trong quán cafe: 10-14 ngày vết thương mới lành (13:39)
- Từ lý do không thể đăng ký ngành công an, anh em song sinh tình nguyện nhập ngũ (13:38)
- Kinh hoàng như “tử chiến trên không”: Vụ không tặc kéo dài 16 ngày chấn động thế giới, 112 con tin và kết thúc đầy ẩn số (13:36)
- Hậu trường Đức Phúc thi hát ở Nga (2 giờ trước)
- "Trứng nấu gì ngon?": 10 công thức vừa đơn giản, ngon miệng lại rất hợp với cơm! (2 giờ trước)




