-
Bộ Công an kết luận gì về vai trò của Sen Vàng và “bà trùm hoa hậu” trong vụ kẹo Kera?
-
Bố hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên nộp tiền tỷ khắc phục hậu quả cho con
-
Giá điện điều chỉnh thế nào nếu phân bổ khoản lỗ gần 45.000 tỉ đồng của EVN?
-
Vợ Phó Giám đốc VFC sau 14 năm hôn nhân: Sao lại có thể như thế này?
-
Không phải tiền bạc, đây mới là 2 điều cha mẹ nên làm cho con cái khi về già kẻo hối hận
-
Xe thu gom rác tông chết học sinh lớp 6 trong trường học
-
Cuối tuần chỉ cần làm mỗi người 1 phần cơm thơm lừng thế này, tốn 20 phút mà ngon đến mức ai ăn cũng sạch bát
-
Ông Phạm Đức Ấn được giới thiệu bầu làm Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng
-
Ông Lương Nguyễn Minh Triết làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng
-
Con rất sợ, đây là mùa Vu Lan cuối cùng được ở bên bố
Xã hội
06/05/2016 16:25Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Thanh Hóa xin lỗi khách bị mất trộm đồ
Sau khi lắng nghe ý kiến, bà Yến lấy làm tiếc vì sự việc đã làm ảnh hưởng đến chuyến du lịch của anh cũng như các du khách khác và khẳng định Sở đã kết hợp với các cơ quan chức năng, công an ráo riết xử lý vụ việc. Anh Tùng cho biết qua cuộc điện thoại, anh thấy rõ thiện chí từ phía Sở nhưng đến nay anh vẫn chưa nhận được thông tin gì mới từ các cơ quan chức năng.
![]() |
Chủ khách sạn ở Hải Tiến bị cho là cư xử không đúng mực với du khách. Ảnh cắt từ clip. |
Trao đổi với VnExpress, bà Yến cho biết vụ mất trộm đồ hàng loạt vừa qua không chỉ ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của khách sạn mà còn có thể khiến du khách mất thiện cảm với du lịch địa phương. Trong việc này, theo bà Yến, cả hai bên đều có lỗi vì khách ra ngoài đã không gửi đồ vật có giá trị và chìa khóa ở lễ tân, còn phía khách sạn không đảm bảo được an toàn, an ninh trong khu vực mình quản lý, dẫn đến hiện tượng mất trộm.
"Là người quản lý du lịch, tôi thấy mình có trách nhiệm phải lên tiếng xin lỗi du khách trong vụ việc lần này. Đây cũng là lần đầu tiên Sở làm như vậy. Nếu chủ khách sạn xin lỗi khách ngay từ đầu thì sự việc đã không căng thẳng đến vậy. Càng những người làm trong ngành du lịch, càng phải biết nói lời cảm ơn hay xin lỗi", bà Yến chia sẻ.
Phó Giám đốc Sở cho biết ưu tiên hiện nay của các cơ quan có liên quan là sớm tìm đồ bị mất cho khách. "Sau đó, chúng tôi cũng sẽ làm việc với chủ khách sạn nơi khách bị mất đồ, hiệp hội khách sạn Hải Tiến về thái độ ứng xử với du khách để rút kinh nghiệm. Vấn đề này cũng sẽ được lồng ghép trong các buổi họp, hội thảo để nâng cao khả năng giao tiếp, ứng xử đúng mực cho những người làm trong ngành du lịch", bà Yến nói.








- Clip cô gái tố bác sĩ nha khoa hành hung, đập phá tài sản: "Tôi bị đánh vào bụng, vào hông bằng gậy sắt" (07/09/25 23:00)
- Bão số 7 Tapah bất ngờ đổi hướng và tăng cường độ lên cấp 9-10, giật cấp 13 (07/09/25 22:43)
- Hỗn chiến trận Thái Lan vs Iraq, Voi chiến thua đau, mất cúp trên sân nhà (07/09/25 22:25)
- Không hề mê tín: Để sai 4 vật này trong phòng khách, tài lộc dễ đội nón ra đi, may mắn cũng xa rời (07/09/25 22:14)
- "Nàng Dae Jang Geum" Lee Young Ae bị nghi lấy chồng hơn 20 tuổi vì "đào mỏ" 1,5 tỷ USD, cuộc sống sau 16 năm gây bất ngờ (07/09/25 22:00)
- Khởi tố Mạnh 'gỗ' và nhiều cựu kiểm lâm về hành vi đưa, môi giới và nhận hối lộ (07/09/25 21:52)
- Công an xác minh vụ chủ cơ sở nha khoa ở TP.HCM dùng gậy sắt tấn công khách hàng (07/09/25 21:23)
- Phát hiện chó cứ cào sàn nhà mới thuê, người đàn ông liều mình cạy thử và nhận về cái kết không ai ngờ (07/09/25 21:14)
- 3 nâng cấp của iPhone 17 Pro Max khiến iPhone 16 Pro Max "hít khói" (07/09/25 20:57)
- Trấn Thành có động thái khi Mưa Đỏ đạt top 1 doanh thu phòng vé (07/09/25 20:43)




