-
Cháy căn hộ chung cư ở Hà Nội, khói lửa bốc lên ngùn ngụt -
Một người rửa bát, cả nhà ung thư? 4 thói quen rửa bát gieo rắc bệnh tật cần tránh xa -
Mối tình "tay ba" kỳ quặc nhất showbiz: "Bé ba" sẵn sàng triệt sản, còng lưng nuôi cả nhà chính thất suốt 45 năm -
Người mẫu nghiện "dao kéo" tử vong sau cú ngã từ tầng 9 khách sạn -
Đỗ Hà chỉ nấu chè cũng gây bão: Nghi vấn mang thai bùng nổ đại chiến ẩm thực! -
Cảnh báo sốc: Ngủ dậy bỗng điếc tai khi trời lạnh - Chuyên gia chỉ ra 72 giờ vàng cứu vãn thính lực! -
Khoảnh khắc tìm thấy nạn nhân cuối cùng sau vụ sạt lở đất đá ở đèo Thung Khe: Quá trình tìm kiếm nghẹt thở -
Nhân chứng vụ sạt lở đất đá ở đèo Thung Khe kể lại khoảnh khắc thoát nạn trong tích tắc -
Đàm Vĩnh Hưng thông báo rời khỏi biệt thự trăm tỷ sau 17 năm gắn bó -
Thu hồi khẩn thuốc xịt mũi ReBoost do nguy cơ nhiễm khuẩn
Xã hội
06/05/2016 23:25Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Thanh Hóa xin lỗi khách bị mất trộm đồ
Sau khi lắng nghe ý kiến, bà Yến lấy làm tiếc vì sự việc đã làm ảnh hưởng đến chuyến du lịch của anh cũng như các du khách khác và khẳng định Sở đã kết hợp với các cơ quan chức năng, công an ráo riết xử lý vụ việc. Anh Tùng cho biết qua cuộc điện thoại, anh thấy rõ thiện chí từ phía Sở nhưng đến nay anh vẫn chưa nhận được thông tin gì mới từ các cơ quan chức năng.
![]() |
| Chủ khách sạn ở Hải Tiến bị cho là cư xử không đúng mực với du khách. Ảnh cắt từ clip. |
Trao đổi với VnExpress, bà Yến cho biết vụ mất trộm đồ hàng loạt vừa qua không chỉ ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của khách sạn mà còn có thể khiến du khách mất thiện cảm với du lịch địa phương. Trong việc này, theo bà Yến, cả hai bên đều có lỗi vì khách ra ngoài đã không gửi đồ vật có giá trị và chìa khóa ở lễ tân, còn phía khách sạn không đảm bảo được an toàn, an ninh trong khu vực mình quản lý, dẫn đến hiện tượng mất trộm.
"Là người quản lý du lịch, tôi thấy mình có trách nhiệm phải lên tiếng xin lỗi du khách trong vụ việc lần này. Đây cũng là lần đầu tiên Sở làm như vậy. Nếu chủ khách sạn xin lỗi khách ngay từ đầu thì sự việc đã không căng thẳng đến vậy. Càng những người làm trong ngành du lịch, càng phải biết nói lời cảm ơn hay xin lỗi", bà Yến chia sẻ.
Phó Giám đốc Sở cho biết ưu tiên hiện nay của các cơ quan có liên quan là sớm tìm đồ bị mất cho khách. "Sau đó, chúng tôi cũng sẽ làm việc với chủ khách sạn nơi khách bị mất đồ, hiệp hội khách sạn Hải Tiến về thái độ ứng xử với du khách để rút kinh nghiệm. Vấn đề này cũng sẽ được lồng ghép trong các buổi họp, hội thảo để nâng cao khả năng giao tiếp, ứng xử đúng mực cho những người làm trong ngành du lịch", bà Yến nói.
- Bắt nóng đối tượng đột nhập rồi cuỗm gần 1 tỷ đồng của người phụ nữ bán bánh xèo (13:42)
- Tay súng ở Bondi từng nằm trong tầm ngắm an ninh Úc vì liên hệ IS, cảnh sát tìm thấy cờ tổ chức khủng bố tại hiện trường (13:38)
- Từng 3 lần vào phòng mổ não, nam nghệ sĩ bước ra sân khấu và khoảnh khắc không ai ngờ tới (13:38)
- Trộm trong đám cưới ở Bắc Ninh: Em họ chú rể lợi dụng lúc gia đình đi đón dâu để trộm hơn 9 triệu đồng (13:37)
- Cháy căn hộ chung cư ở Hà Nội, khói lửa bốc lên ngùn ngụt (13:37)
- Bé sơ sinh tử vong giữa trời -3 độ C, nghi án liên quan đến du học sinh người Việt (2 giờ trước)
- Lý do cô gái trẻ bị tịch thu xe máy sau hành vi “chắp tay lạy” khi đang lưu thông tại TPHCM (2 giờ trước)
- Giá vàng miếng chạm đỉnh mới sáng 15/12 (2 giờ trước)
- Một người rửa bát, cả nhà ung thư? 4 thói quen rửa bát gieo rắc bệnh tật cần tránh xa (2 giờ trước)
- TP.HCM: Nam thanh niên 18 tuổi bị đâm tử vong trong cuộc hỗn chiến (2 giờ trước)
