-
Quyết định giảm 30% lệ phí đăng ký xe, rút ngắn thời gian cấp giấy phép lái xe
-
Giật cô hồn trong tháng 7 Âm lịch: Tục lệ có ý nghĩa gì với người dân?
-
Khách lại phàn nàn hóa đơn điện tăng vọt, EVN lên tiếng
-
Sau vụ cháy 500 xe máy ở gầm cầu Vĩnh Tuy: Hà Nội nên dừng hay tiếp tục tận dụng?
-
Người bán thịt lợn nói thẳng: "4 loại thịt này rẻ mấy tôi cũng không mua, cho không cũng chẳng lấy"
-
Tìm thấy 3 thi thể thanh niên dưới hồ Cá Sấu
-
Tình hình sức khỏe của nạn nhân 25 tuổi trong vụ sập cần cẩu ở công trường Vành đai 3
-
Hà Nội ngập sâu gần 1m, người dân xã Xuân Mai dùng thuyền di chuyển
-
Thông báo khẩn tới hàng nghìn người chuẩn bị thi giấy phép lái xe
-
Lặp lại cảnh tượng hiếm gặp ở núi Bà Đen nhìn từ TP.HCM
Xã hội
25/07/2017 10:55Tái diễn kẹt xe trên đường Nguyễn Kiệm
Sáng 25-7, hàng ngàn phương tiện lưu thông về đường Nguyễn Kiệm bị dồn ứ từ chân cầu vượt ngã 6 Gò Vấp. Trên cầu, dòng xe máy, xe hơi ken đặc do phía trước bị kẹt cứng.
Trên cầu vượt ngã 6 Gò Vấp dòng xe chen chúc, vòng xoay dưới cầu cũng không khá hơn - Ảnh: Q.KHẢI |
Ở khu vực vòng xoay nằm phía dưới cầu, tình hình cũng căng thẳng không kém khi dòng xe đông đúc từ đường Quang Trung chen nhau nhích từng chút vào đường Nguyễn Kiệm.
Mặt khác do đường Nguyễn Kiệm đoạn từ ngã 6 Gò Vấp đến vòng xoay Phạm Văn Đồng đã được tổ chức thành 2 chiều, có dải phân cách nên mặt đường bị thu hẹp càng làm cho tình trạng kẹt xe thêm trầm trọng.
Trong dòng xe kẹt cứng dưới chân cầu, chị Trần Vũ Hoàng Anh than thở: "Sáng nào cũng kẹt, mình cực đã đành, chỉ tội hai đứa nhỏ ngày nào đi học cũng bị kẹt xe khói bụi. Tưởng có cầu vượt sẽ đỡ hơn, ai ngờ...".
Trước đó, để giảm kẹt xe cho đường Nguyễn Kiệm và Hoàng Minh Giám, vừa qua thành phố đã cho xây cầu vượt ngã 6 Gò Vấp và cầu vượt Phạm Văn Đồng.
![]() |
Người đi đường mệt mỏi nhích từng chút trên đường Nguyễn Kiệm đoạn từ ngã 6 Gò Vấp đến vòng xoay Phạm Văn Đồng - Ảnh: Q.KHẢI |
Hiện cầu vượt ngã 6 Gò Vấp và cầu vượt vòng xoay Phạm Văn Đồng đã được đưa vào sử dụng một nhánh (nhánh từ Nguyễn Oanh - Nguyễn Kiệm và nhánh từ Hoàng Minh Giám - Nguyễn Thái Sơn), nhánh còn lại đang được tiếp tục thi công. Thời gian đầu, tình trạng kẹt xe ở đây có giảm đôi chút.
Tuy nhiên gần đây kẹt xe phát sinh trở lại, một trong các nguyên nhân là lượng xe lưu thông tăng theo cấp số nhân nhưng diện tích cầu đường vốn đã ít chỉ tăng theo cấp số cộng.
Theo các cơ quan chức năng, hiện nay TP.HCM đang quản lý hơn 8 triệu phương tiện. Trong khi tổng chiều dài các tuyến đường đạt 4.155km, đạt mật độ 1,98km/km2 (trong khi theo tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam phải đạt từ 10-13,3km/km2).
Theo Quang Khải (Tuổi Trẻ)








- Quyết định giảm 30% lệ phí đăng ký xe, rút ngắn thời gian cấp giấy phép lái xe (1 giờ trước)
- Khách lại phàn nàn hóa đơn điện tăng vọt, EVN lên tiếng (1 giờ trước)
- Tình cảnh của Văn Toàn sau ca phẫu thuật chấn thương (1 giờ trước)
- Giật cô hồn trong tháng 7 Âm lịch: Tục lệ có ý nghĩa gì với người dân? (1 giờ trước)
- Cặp vợ chồng tháng nào cũng chi gần hết 60 triệu, trong đó có 20 triệu "cực vô lý", cuối cùng nhờ 1 tờ giấy của mẹ chồng mà bừng tỉnh (1 giờ trước)
- Ukraine bác khả năng Tổng thống Volodymyr Zelensky đến Nga (1 giờ trước)
- Vĩnh biệt đạo diễn, NSND Phạm Thị Thành (2 giờ trước)
- Bắt khẩn cấp đối tượng cất giấu 9 khẩu súng quân dụng trong nhà (2 giờ trước)
- Cận cảnh các gầm cầu Hà Nội "phủ kín" bãi ô tô, xe máy (2 giờ trước)
- Sau vụ cháy 500 xe máy ở gầm cầu Vĩnh Tuy: Hà Nội nên dừng hay tiếp tục tận dụng? (2 giờ trước)




