-
Bí mật trong chiếc taxi chở ba người đàn ông đi "tìm của lạ" lúc rạng sáng -
Áp thấp nhiệt đới tiến sát Biển Đông, khả năng mạnh lên thành bão số 16 -
5 mỹ nam cổ trang đẹp nhất Việt Nam gây bão mạng: ISAAC chỉ xếp hạng 2, hạng 1 "chiếm hết sự hoàn hảo"! -
Mỹ Linh "vô tình" khiến Diva Hồng Nhung nổi giận, đùng đùng bỏ về vì ca khúc này! -
Chờ con ngủ rồi xem điện thoại tới khuya, người mẹ 27 tuổi bỏ mạng giữa đêm: Bỏ ngay thói quen tự hại mình -
2 loại hải sản xếp đầu danh sách nhiễm vi nhựa nhưng người Việt vẫn vô tư ăn hằng ngày -
Thiên tai "cuốn bay" 100.000 tỷ đồng -
Ba ôtô bị thiêu rụi sau vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc Vân Phong – Nha Trang -
4 con giáp may mắn tuần này 8 - 14/12, tình – tiền đều nở rộ -
Nữ du khách bị quấy rối khi trekking Tà Xùa "tung đòn" pháp lý, liệu có được bồi thường?
Xã hội
14/04/2017 21:04Tạm đình chỉ người bị tố nhặt 5.200 USD không trả
Cảng vụ hàng không miền Bắc bàn giao hồ sơ tố cáo nhân viên hàng không nhặt được tiền không trả cho Công an huyện Sóc Sơn (Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài) tiếp nhận, xác minh.
Bên cạnh đó, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã kiểm tra, rà soát thông tin từ các nhật ký ca trực, báo cáo của các bộ phận phục vụ hành khách, dữ liệu hình ảnh camera và máy soi chiếu hành lý xách tay.
![]() |
| Sau khi bị mất tiền chị Trang tỏ ra bức xúc và đăng các thông tin trên Facebook. |
Ngoài ra, Cảng vụ hàng không miền Bắc đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Phạm Thị Trang (là hành khách đi chuyến bay VN613, chặng Hà Nội - Bangkok, thường trú tại 86 phố Ngô Bệ, phường An Tân, TP Hải Dương); cảng vụ đã làm việc với cá nhân anh Nghĩa và người liên quan.
Qua trao đổi, lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết đã xác minh sơ bộ và nhận thấy sự việc trên vượt quá chức năng của cảng vụ. Do đó hồ sơ sự việc đã được bàn giao cho Công an huyện Sóc Sơn (Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài) tiếp nhận, xác minh làm rõ để trả lời cho đương sự theo quy định pháp luật.
Trước đó, Pháp Luật TP.HCM đã thông tin phản ánh chủ nhân Facebook "Trang Chloe" đăng thông tin vào lúc 16 giờ ngày 1-4, chị Phạm Thị Trang có hành trình từ Nội Bài (Hà Nội) - Bangkok (Thái Lan) trên chuyến bay VN613. Theo đó, chị Trang đã đánh rơi 5.200 USD tại phòng cách ly sân bay Nội Bài.
Hai ngày sau khi mất tiền (3-4), đại lý bán vé máy bay liên hệ với chị Trang thông báo một số điện thoại di động 0915.382.552 tự nhận là nhân viên an ninh sân bay liên hệ với đại lý thông báo: “Chị Phạm Thị Trang bay trên chuyến bay VN613 lúc 16 giờ ngày 1-4-2017, về ngày 7-4-2017 có để quên một gói hàng và thông qua camera sân bay kèm thông tin từ việc bốc vé máy bay nên tìm được đến phòng vé để lấy thông tin của người đánh rơi”.
Nhận được thông tin, chị Trang đã nhờ một người bạn liên lạc với số điện thoại trên để trình bày rõ sự việc thì chủ nhân số điện thoại cho biết: “Tôi chỉ làm việc riêng với chị Trang, gói đồ đó đã được niêm phong không ai được động vào, chờ ngày chị Trang quay trở về Việt Nam sẽ giải quyết…”.
Ngày 7-4, chị Trang quay trở về Nội Bài và liên lạc với số điện thoại trên nhưng không có người nghe máy: “Sau đó tôi được hướng dẫn ra trình báo với trung tâm an ninh sân bay. Tại đây các nhân viên nói không biết số điện thoại trên và không biết đến sự việc, ngày 1-4 không hề nhận được gói hàng nào như thế…”.
Sau đó, chị Trang lên Facebook và Zalo tìm kiếm thì được biết chủ thuê bao đang công tác tại "đồn an ninh soi chiếu sân bay quốc tế Nội Bài” - tên Nghĩa. Một số người bạn cho chị hay là người đã liên lạc chỉ “trêu, biết Trang đi Thái nên có ý định lấy thông tin em nhờ mua đôi giày”.
Không chấp nhận cách lý giải đó, chị Trang đã viết đơn trình báo lên Cảng vụ hàng không miền Bắc.
Sau đó, chị Trang đến nhà gặp cha mẹ anh Nghĩa nói chuyện để xin lại số tiền đã mất. Mẹ anh Nghĩa đồng ý trả 100 triệu đồng với điều kiện chị rút đơn về. Hôm sau, mẹ anh Nghĩa liên lạc lại nói sẽ trả 100 triệu đồng cho chị Trang: “Nhưng con cô không nhặt được tiền của cháu nhưng cô vẫn trả cháu vì bình yên cho gia đình cô và vì con cô nó ngu”...
Kết quả cho thấy trong toàn bộ thời gian phục vụ hoạt động bay vào ngày 1-4, các bộ phận trực tiếp phục vụ hành khách không tiếp nhận bất kỳ thông tin, phản ánh nào về liên quan đến việc quên tài sản hay mất đồ của hành khách có tên Phạm Thị Trang. Dữ liệu camera tại điểm kiểm tra an ninh cho thấy tại thời điểm khách Phạm Thị Trang và người bạn đi qua không có hình ảnh bất thường.
Theo Viết Long (Pháp Luật TPHCM)
- Chàng cảnh sát Hàn Quốc mặc áo dài, rước cô dâu Việt bằng đoàn 9 chiếc xích lô (14:31)
- Miền Bắc chuẩn bị đón đợt không khí lạnh mạnh, nguy cơ băng giá và mưa tuyết (14:26)
- Lệ phí trước bạ mới sắp áp dụng từ 2026, lo ngại giá ô tô, xe máy sẽ biến động mạnh (14:19)
- Nam thanh niên 9X điều hành đường dây lừa đảo hơn 43 tỷ đồng từ Campuchia (14:11)
- Bí mật của "Vua hài": Châu Tinh Trì giàu có tột đỉnh nhưng 3 năm chỉ mặc một chiếc áo và sống cuộc đời "tu khổ hạnh" (14:03)
- Thủng tạng vì thói quen tự uống thuốc – cảnh báo từ nhiều ca bệnh nguy kịch (43 phút trước)
- Elon Musk được giới chức Mỹ bênh vực sau án phạt 140 triệu USD của EU (47 phút trước)
- 2025 - Năm lịch sử của phòng vé Nhật Bản: Live-action "Quốc Bảo" và Anime bom tấn phá vỡ mọi kỷ lục (52 phút trước)
- Vừa nhận giấy phép kinh doanh, người dân lập tức nhận cuộc gọi lừa đảo (58 phút trước)
- Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp "bơ đẹp nhau" trên thảm đỏ Đỗ Long: Khoảnh khắc tái ngộ "xịt keo" gây bão mạng xã hội (1 giờ trước)
