Xã hội
29/06/2016 13:28Thanh tra khách sạn bị tố "ngắt điện phòng, đuổi hơn 30 khách"
"Đoàn thanh tra của Sở đã trực tiếp xuống làm việc với khách sạn và chính quyền địa phương về những nội dung khách phản ánh vào sáng nay để làm rõ vụ việc, đồng thời kiểm tra khách sạn trên có đủ điều kiện hoạt động không", bà Yến cho hay.
Theo bà Yến, thông tin kiểm tra cụ thể thế nào khi có kết quả bà sẽ thông tin sớm nhất. Theo nguồn tin chúng tôi nắm được thì khách sạn Q.T. chưa kiểm định điều kiện kinh doanh.
![]() |
Khách sạn Q.T. - nơi 30 khách đã thuê phòng nghỉ và bị đuổi ra đường vì dám không ăn cơm ở đây. Ảnh: facebook |
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một dòng chia sẻ của thành viên T.V.L. với nội dung về việc nhóm bác sĩ hiện đang công tác tại một Bệnh viện ở Hà Nội đi du lịch, nghỉ mát tại biển Hải Tiến (Thanh Hóa) gặp phải chuyện vô cùng bức xúc khi thuê phòng nghỉ tại khách sạn Q.T.
Theo câu chuyện thì từ ngày 24/6 đến ngày 26/6 đại diện đoàn đã lựa chọn khách sạn Q.T. làm nơi nghỉ chân trong chuyến du lịch hè tại Hải Tiến trong vòng 3 ngày. Ngay sau khi thỏa thuận giá cả, số phòng, số người, đại diện đoàn cũng đã chuyển 10 triệu đồng đặt cọc đối với khách sạn.
Trong quá trình trao đổi, đại diện nhóm khách cũng đã thỏa thuận với khách sạn về việc sẽ ăn trưa và tối tại khách sạn với yêu cầu ăn thử bữa tối với những món tùy chọn trước, nếu cảm thấy ngon, đảm bảo sẽ ăn tại khách sạn trong những ngày sau. Số bàn thực khách đặt là 5 bàn cho 30 người, đơn giá mỗi người là 150.000 đồng/người với các món ăn gồm: Củ cải luộc, khoai chiên, sò nướng, tôm hấp, mực hấp, bò chiên cốm, ba chỉ rang cháy cạnh, canh ngao chua, cơm cà, tráng miệng.
![]() |
Đại diện đoàn khách đang làm thủ tục trả phòng với nhân viên khách sạn. Ảnh: facebook |
Tuy nhiên, khách không hài lòng về những món ăn tại khách sạn Q.T. nên đoàn đã thông báo sẽ không dùng cơm tại khách sạn nữa thì lập tức bị chủ quán "đuổi thẳng cổ", đồng thời ngắt điện, tắt điều hòa buộc đoàn 30 người buộc phải chuyển khách sạn lúc 9 giờ sáng.
Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Thanh Kiên, Giám đốc Khách sạn Q.T. khẳng định khách sạn không đuổi khách mà do khách tự ý thanh toán tiền phòng rồi bỏ đi và cho biết sẵn sàng đối chất về những thông tin khách hàng phản ánh.
Ông Kiên cho rằng thực phẩm nhà hàng là đồ tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm chứ không như khách phản ánh rằng không ngon và có bảng giá niêm yết. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.
Tin cùng chuyên mục








-
6 nguyên nhân iPhone bị nóng máy và cách xử lý (19/07)
-
Tom Cruise và bạn gái sexy kém 26 tuổi tình tứ trên du thuyền (19/07)
-
Những lý do không nên đổ đầy bình xăng trong mùa hè (19/07)
-
Công an Thanh Hóa khởi tố vụ án buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh (19/07)
-
Cảnh sát đột kích nhà cựu Tổng thống Brazil Bolsonaro, bắt đeo thiết bị giám sát (19/07)
-
Bạn không cần kiếm tiền giỏi – chỉ cần có 4 dấu hiệu này, bạn vẫn sẽ giàu (19/07)
-
Khách Trung Quốc thích mê 1 món vỉa hè tại TP HCM, thốt lên: "Sống ở Việt Nam sung sướng quá" (19/07)
-
Cách kiểm tra Facebook và Zalo có đang bị theo dõi (19/07)
-
Đập chén bát xây lăng mộ: Chuyện thật ở ngôi làng khiến cả thế giới ngỡ ngàng (19/07)
-
CHÍNH THỨC: Arsenal bạo chi mua Noni Madueke bất chấp người hâm mộ phản đối (19/07)
Bài đọc nhiều



