-
Món chay ngon như thịt: Nấm đùi gà trộn sốt mè thơm béo, 3 phút là hết sạch đĩa
-
Mỹ tuyên bố ngừng viện trợ cho Ukraine
-
Ốc Thanh Vân nói gì về số tiền Mai Phương để lại cho con gái sau khi qua đời?
-
3 con giáp càng lớn tuổi càng sung túc: Tiền bạc dồi dào, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe viên mãn
-
Tiểu thư Điện Biên bị đồn chia tay, nghi vấn "đòi" lại Mẹc hơn 2 tỷ tặng bạn trai
-
Cả làng sản xuất thịt trâu gác bếp giả, công an triệt phá xong đóng cửa hết
-
"Tóm gọn" Triệu Vy trùm kín mít ở sân bay, nghi dắt díu mẹ ruột - con gái chạy ra nước ngoài trốn nợ?
-
Anh trai Quang Lê bị giật tiền nhà
-
Xúc động khoảnh khắc 68 chiến sĩ quân đội đi giữa tiếng hò reo của 50.000 người
-
Loạt xe 7 chỗ đua giảm giá tại Việt Nam
-
Lời cảnh báo rợn người của Stephen Hawking trở lại: Khi "vị khách không mời" bất ngờ tiến sát Trái Đất
-
Bảng giá Honda SH mới nhất tháng 8/2025
-
Tuổi ngũ tuần vẫn lẻ bóng của nữ NSND nổi danh trong "Mùi ngò gai"
-
10 nam diễn viên giàu nhất Hàn Quốc 2025: Song Joong Ki xếp thứ 3, nhìn tới hạng 1 mà tưởng chuyện đùa
-
Câu chuyện đằng sau sự xui rủi của "Chốt đơn"
-
Chủ xe sang Lexus RX kiện Toyota vì lệnh triệu hồi khiến xe mất giá
-
Cắm sạc USB trên ô tô có làm hao ắc quy?
-
Cuộc sống bình yên bên 3 con sau hào quang của hoa hậu kín tiếng Đặng Thu Thảo
-
Tranh cãi top 5 nữ diễn viên đẹp nhất Việt Nam: Nhã Phương xếp sau Angela Phương Trinh, hạng 1 bị chê chưa đủ trình
-
Thảm cảnh "Thiên thần Victoria's Secret" làm dâu trùm sòng bạc: Bị mẹ chồng điều tra lý lịch, bỏ sự nghiệp theo chồng 6 năm vẫn chưa được mặc váy cưới
Xã hội
05/03/2017 09:02Từ tháng 3, điện lực Hà Nội ngừng nhắn tin ghi chỉ số điện hàng tháng
![]() |
Thời gian qua, EVN HANOI đã tích cực đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ nhằm nâng cao sự hài lòng, chất lượng dịch vụ cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Lãnh đạo EVN HANOI cho biết, việc nhắn tin chăm sóc khách hàng thông báo lịch ghi chỉ số và sản lượng điện tiêu thụ (tiền điện) hàng tháng đã cung cấp các thông tin về điện cho khách hàng; đồng thời khẳng định sự công khai minh bạch trong công tác kinh doanh của EVN HANOI.
Trong tháng 02.2017, EVN HANOI đã thông báo cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô bằng tin nhắn với nội dung: “PC thông báo lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng cố định vào ngày hàng tháng. PC sẽ nhắn tin thông báo lại đến khách hàng lịch ghi chỉ số nếu có thay đổi. Trân trọng!”.
Ví dụ: PC HAIBATRUNG thông báo lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng cố định vào ngày 09 hàng tháng. PC HAIBATRUNG sẽ nhắn tin thông báo lại đến khách hàng lịch ghi chỉ số nếu có thay đổi. Trân trọng!
Như vậy, ngày ghi chỉ số sẽ được EVN HANOI thực hiện đúng lịch đã thông báo cho khách hàng. Trong trường hợp có thay đổi, khách hàng sẽ nhận được tin nhăn với nội dung: “PC thông báo: kể từ lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng thay đổi vào ngày hàng tháng. Trân trọng!”. Ví dụ: PC HAIBATRUNG thông báo: kể từ tháng 10.2018 lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng PD0200T45678 thay đổi vào ngày mồng 08 thàng tháng. Trân trọng!
![]() |
Khách hàng sử dụng điện vẫn có thể giám sát công tác ghi chỉ số vào ngày ghi đã được thông báo |
Việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được EVN HANOI đặc biệt chú trọng. Bên cạnh việc nhắn tin chăm sóc khách hàng hàng tháng, EVN HANOI cũng đã triển khai nhiều dịch vụ để khách hàng có thêm lựa chọn trong việc nắm bắt các thông tin liên quan đến sử dụng điện như: Sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên các thiết bị di động dùng các hệ điều hành iOS, Android, Windowsphone; Sử dụng dịch vụ Nhắn tin truy vấn thông tin về điện qua đầu số 8088; Gọi điện đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của EVN HANOI để được hỗ trợ, tư vấn (phục vụ 24/7): 19001288 - (04) 22222.000…
Nhằm thực hiện tốt và nghiêm túc các nội dung sửa đổi của Bộ Quy trình kinh doanh điện năng, Trung tâm CSKH của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) còn ban hành bộ tiêu chí đánh giá chất lượng cuộc gọi của điện thoại viên. Theo đó, sẽ trừ điểm nặng nếu điện thoại viên có thái độ giao tiếp khiến khách hàng bức xúc: Không lắng nghe, đôi co với khách hàng, không cảm ơn, không xin lỗi, hứa gọi lại nhưng không làm, dập mạnh máy sau khi trả lời khách hàng… Trung tâm còn thực hiện cuộc gọi trở lại cho khách hàng để nghe ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ. |
Theo PV (Dân Việt)








- Phát hiện thi thể người đàn ông mang giày lười nổi trên sông (14:31)
- Điểm tên khu vực có mưa to ở miền Bắc (14:23)
- Món chay ngon như thịt: Nấm đùi gà trộn sốt mè thơm béo, 3 phút là hết sạch đĩa (14:20)
- Tính năng mới của Instagram khiến người dùng sợ bị "theo dõi" (14:19)
- Truy xét nhóm thiếu niên đánh hội đồng bé gái 12 tuổi tại Phan Thiết (14:17)
- Mỹ tuyên bố ngừng viện trợ cho Ukraine (14:17)
- Ốc Thanh Vân nói gì về số tiền Mai Phương để lại cho con gái sau khi qua đời? (14:13)
- VFF, VPF không cho một CLB hạng Nhất dự Cúp Quốc gia vì lý do đặc biệt (14:05)
- 3 con giáp càng lớn tuổi càng sung túc: Tiền bạc dồi dào, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe viên mãn (14:05)
- Em trai Sơn Tùng gặp sự cố cực nguy hiểm, nói 1 câu gây hỗn loạn giữa đám cháy (14:03)




