-
Cả nước bật “chế độ cứu trợ khẩn cấp” hướng về Thái Nguyên
-
Chỉ cần giải quyết vấn đề này, người Hà Nội không còn phải bì bõm lội nước
-
Hỗ trợ khẩn cấp 140 tỷ cho 4 tỉnh khắc phục hậu quả mưa lũ, Thái Nguyên mức cao nhất 50 tỷ
-
Cụ bà 91 tuổi ở Thái Nguyên ngồi canh bát hương chồng trong căn nhà ngập nặng
-
100 thuyền, xuồng từ Chùa Hương tiến về vùng lũ trợ giúp người dân Thái Nguyên, Bắc Ninh
-
Cô gái 20 tuổi trở về từ Malaysia nhập viện cấp cứu vì ngực rỉ dịch xanh bất thường sau một mũi tiêm
-
Ban chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội nhiệm kỳ 2025-2030 dự kiến có 75 người
-
Cư dân biệt thự Hà Nội sắm máy bơm "khủng", canh nước ngập như canh "chứng khoán"
-
Vì sao mưa bão cực lớn, dị thường liên tiếp trút xuống gây ngập lụt lịch sử?
-
Chóng mặt khi đang làm việc, người đàn ông đột ngột rơi vào nguy kịch
Xã hội
01/02/2019 00:40Vali hành khách VietJet vỡ toang sau chuyến bay về quê ăn Tết
Khuya 30/1, đáp chuyến bay VJ1622 của hãng hàng không VietJet từ TP.HCM về Đà Nẵng, anh Nguyễn Đại Thể (trú tại Quảng Nam), bất ngờ khi nhận lại vali của mình bị vỡ nát.
Theo anh, trước khi làm thủ tục check-in lên máy bay, anh được nhân viên của hãng yêu cầu ký gửi hành lý theo quy định vì quá số cân xách tay. Sau hơn một giờ bay, đáp xuống sân bay Đà Nẵng anh ra sảnh chờ nhận lại thì không nhận ra hành lý của mình. Chiếc vali bị vỡ phần thân, quần áo đồ dùng rơi ra.

Sự việc được hành khách báo với nhân viên của hãng hàng không VietJet Air tại sân bay Đà Nẵng để giải quyết.
Theo tờ báo cáo của đơn vị bay, hành lý VietJet Air số hiệu 012063 của khách hàng Nguyễn Đại Thể, bay trên chuyến VJ1622 từ TP.HCM về TP.Đà Nẵng nặng 3,8 kg bị vỡ phần thân.
"Về Tết đồ nhiều, vali vỡ rất bất tiện, lại mất thời gian, thái độ phục vụ thế này gây tiếng xấu với khách hàng, phải có cách thay đổi khắc phục chứ đền bù mãi cũng không được", anh Thể cho hay.

Một nhân viên hãng hàng không VietJet cho hay quá trình bốc xếp hành lý của khách hàng trên các chuyến bay được đơn vị này thuê bên thứ ba. Theo quy định, mỗi trường hợp hư hỏng hay mất hành lý thì nhân viên sân bay sẽ kiểm tra, lập biên bản đền bù theo quy định.
Cụ thể: hành lý mất cắp, hư hỏng sẽ bồi thường theo cân nặng hành lý tuyến quốc nội là 200,000 VNĐ/kg, tuyến quốc tế là 20 USD/kg hoặc ngoại tệ tương đương. Bồi thường hành lý ký gửi theo từng phần như gãy tay kéo, gãy bánh xe, nứt hoặc dẹp sẽ áp dụng từ 150.000-300.000 đồng.
Sau khi sự việc xảy ra, anh Thể đã được bồi thường 760.000 đồng và phải cho hành lý vào túi nylon mang về.
Theo Tiến Đạt (Tri Thức Trực Tuyến)








- Táo đỏ sắp hết hạn, điều gì đang diễn ra trên gian hàng của Hằng Du Mục? (30 phút trước)
- Lời khai của thanh niên lái ô tô tông vào quán nhậu ở Gia Lai (59 phút trước)
- Cháy hầm giữ xe tòa nhà 11 tầng ở TPHCM, người dân hoảng hốt tháo chạy (1 giờ trước)
- Nữ hiệu trưởng ở Thái Nguyên bị lũ cuốn tử vong, nhà vẫn trong vùng ngập chưa thể tổ chức tang lễ (1 giờ trước)
- 18 tiếng cầu cứu trên mái nhà, cô gái đi mua thuốc cho con đang sốt cao thì bị lật thuyền ở Thái Nguyên (1 giờ trước)
- Chim lạ bay vào sân, người dân Nghệ An lập tức báo chính quyền - hóa ra là “báu vật” của rừng xanh (1 giờ trước)
- 12 nước phản đối việc Mỹ đòi lại căn cứ quân sự ở Afghanistan (2 giờ trước)
- Trấn Thành, Hòa Minzy và dàn sao Việt quyên góp số tiền lớn cho Thái Nguyên (2 giờ trước)
- Xác định ngôi trường trong clip 32 giây ghi lại cảnh nữ sinh bị 2 bạn nam đánh dã man (2 giờ trước)
- Việt Nam chính thức được nâng hạng: Cơ hội vàng và phép thử lịch sử (3 giờ trước)




