-
Bộ Công an truy nã bị can Lê Trung Khoa về tội chống phá Nhà nước -
Gia đình tỷ phú Phạm Nhật Vượng vừa xuất hiện tại lễ trao giải VinFuture 2025: Chi tiết trang phục "Làm nên lịch sử" thu hút mọi ánh nhìn -
Vụ bé trai 6 tuổi ở Gia Lai tử vong khi giấu việc bị chó cắn: Gia đình sốc nặng khi mất con mãi mãi -
Vụ chủ kênh "Hà và Việt Nam" ăn chặn tiền từ thiện: Lộ diện thủ đoạn tinh vi, công an khẩn trương tìm người liên quan -
Cloudflare lại gặp sự cố, hàng loạt dịch vụ lớn đột ngột sập trên toàn cầu -
Vụ kêu gọi ủng hộ miền Trung nhưng "30.000 thì khỏi": Cán bộ dân phố Hà Nội bị yêu cầu rút kinh nghiệm -
Nạn nhân thoát chết trong vụ cháy quán ăn khiến 4 người chết kể lại giây phút sinh tử: "Không nhảy sẽ chết ngạt" -
"Lỡ" phát loa truyền thanh lúc 3h sáng, chính quyền vội vàng đăng đàn xin lỗi người dân, thông báo lý do xảy ra sự cố -
Clip nước biển chuyển hai màu kéo dài hàng chục km, gây "sốt" mạng xã hội -
Nữ sinh gây bão mạng với ảnh nhạy cảm: Đại học Thăng Long lên tiếng đính chính sự thật sốc
Xã hội
10/11/2017 16:32Vietjet Air lên tiếng vụ hành khách bị nhân viên xé vé vì vào cửa muộn
Hành khách Lưu Minh H., đi chuyến bay của Vietjet từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh ngày 5/11 đã bức xúc cho rằng, sau khi nghe loa gọi tên ở cửa vào, anh giơ vé lên và nói "tôi đây", nhưng vẫn bị hủy vé, thậm chí còn bị nhân viên hãng hàng không này xé ngay vé trước mặt nhiều người.
Liên quan đến sự việc trên, tối 9/11, hãng hàng không Vietjet Air đã có thông tin chính thức. Theo đó, chuyến bay VJ159 từ Hà Nội đi TP. HCM ngày 5/11 khởi hành lúc 17h50 và giờ đóng cửa không nhận khách là 17h35.
Trước thời điểm đóng cửa khởi hành, nhân viên làm thủ tục sân bay phát hiện còn một hành khách nam là anh H., đã check-in tại số ghế 29A nhưng chưa thực hiện thủ tục tại cửa ra máy bay.
Sau đó, nhân viên đã thực hiện tìm kiếm hành khách. Tuy nhiên, đến 17h41, hành khách H., mới có mặt ở cửa ra máy bay.
"Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ và theo quy định, nhân viên làm thủ tục sân bay đã từ chối cho khách lên máy bay, đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyến sang chuyến bay kế tiếp trong ngày", đại diện Vietjet Air thông tin.
Cũng theo đại diện Vietjet Air, về tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên làm thủ tục đối với hành khách H. khi bị trễ chuyến và việc huỷ vé lên máy bay như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng.
Do đó, Vietjet Air đã tổ chức họp và xử lý kỷ luật, đồng thời yêu cầu nhân viên này tham gia lại chương trình đào tạo về phục vụ khách hàng của hãng.
Qua sự việc trên, hãng hàng không Vietjet Air cũng khuyến nghị khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình.
Theo Hoàng Đan (Soha/Trí Thức Trẻ)
- Đây là iPhone nhỏ gọn rẻ nhất Việt Nam, màn OLED vẫn cực xịn, hiệu năng không thua iPhone 17 nhiều (05/12/25 23:00)
- Thực hư hiện tượng "biển âm dương" xuất hiện ở Cà Mau, chính quyền địa phương lý giải nguyên nhân (05/12/25 22:32)
- Bắc Ninh: Nữ nhân viên quán ăn xin hút thử thuốc lá điện tử rồi bất tỉnh tại chỗ, bị tổn thương não nặng (05/12/25 22:00)
- Không ít trẻ em đột quỵ, bác sĩ cảnh báo các dấu hiệu quan trọng giúp cha mẹ nhận rõ nguy hiểm (05/12/25 21:35)
- Ninh Bình: Lén đốt pháo, bé trai 12 tuổi gặp thảm kịch khiến cả gia đình bàng hoàng (05/12/25 21:20)
- EU công bố kế hoạch dùng tài sản Nga bị đóng băng để hỗ trợ Ukraine (05/12/25 21:02)
- Nữ Việt Nam thắng Nữ Malaysia 7-0 trong trận mở màn SEA Games 33 (05/12/25 20:55)
- Đề xuất quy định kê khai, tính thuế, sử dụng hóa đơn điện tử của hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh (05/12/25 20:43)
- Động thái bất ngờ của hãng xe công nghệ trước thông tin Hà Nội cấm xe máy xăng vào vành đai 1 (05/12/25 20:30)
- Bộ Công an truy nã bị can Lê Trung Khoa về tội chống phá Nhà nước (05/12/25 20:23)