-
Giang hồ mạng TikTok Được Đất Bắc và những phát ngôn gây sốc trước ngày bị bắt -
Nữ sinh lớp 11 lấy 38 triệu "bao" bạn: Khi nỗi đau của mẹ va vào sự im lặng đáng sợ của con -
Rúng động vụ phát hiện cánh tay người đứt rời trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết -
Lưu ý quan trọng từ kỳ thuế 2025: Trả lương trên 5 triệu đồng bằng tiền mặt có bị loại khỏi chi phí hợp lệ? -
Con dâu đưa giúp việc về nhà, bố chồng bật khóc: Câu chuyện phía sau khiến ai cũng lặng người -
Chậm một bước với thủ tục thuế, nhiều hộ kinh doanh "mất tiền oan" đến 10 triệu đồng mà không hay biết -
Điều tra vụ nghi người bị cán trên cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, hiện trường chỉ còn cánh tay -
Ám ảnh lời kể của nạn nhân vụ bị bố con hàng xóm chặn đường, thả chó dữ tấn công -
Ông Lê Ngọc Sơn làm Chủ tịch PVN -
Hà Nội: Xuất hiện mảnh đất 420m2 được cấp sổ đỏ cho hai người, xử lý ra sao?
Xã hội
10/11/2017 16:32Vietjet Air lên tiếng vụ hành khách bị nhân viên xé vé vì vào cửa muộn
Hành khách Lưu Minh H., đi chuyến bay của Vietjet từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh ngày 5/11 đã bức xúc cho rằng, sau khi nghe loa gọi tên ở cửa vào, anh giơ vé lên và nói "tôi đây", nhưng vẫn bị hủy vé, thậm chí còn bị nhân viên hãng hàng không này xé ngay vé trước mặt nhiều người.
Liên quan đến sự việc trên, tối 9/11, hãng hàng không Vietjet Air đã có thông tin chính thức. Theo đó, chuyến bay VJ159 từ Hà Nội đi TP. HCM ngày 5/11 khởi hành lúc 17h50 và giờ đóng cửa không nhận khách là 17h35.
Trước thời điểm đóng cửa khởi hành, nhân viên làm thủ tục sân bay phát hiện còn một hành khách nam là anh H., đã check-in tại số ghế 29A nhưng chưa thực hiện thủ tục tại cửa ra máy bay.
Sau đó, nhân viên đã thực hiện tìm kiếm hành khách. Tuy nhiên, đến 17h41, hành khách H., mới có mặt ở cửa ra máy bay.
"Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ và theo quy định, nhân viên làm thủ tục sân bay đã từ chối cho khách lên máy bay, đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyến sang chuyến bay kế tiếp trong ngày", đại diện Vietjet Air thông tin.
Cũng theo đại diện Vietjet Air, về tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên làm thủ tục đối với hành khách H. khi bị trễ chuyến và việc huỷ vé lên máy bay như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng.
Do đó, Vietjet Air đã tổ chức họp và xử lý kỷ luật, đồng thời yêu cầu nhân viên này tham gia lại chương trình đào tạo về phục vụ khách hàng của hãng.
Qua sự việc trên, hãng hàng không Vietjet Air cũng khuyến nghị khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình.
Theo Hoàng Đan (Soha/Trí Thức Trẻ)
- Google gây bất ngờ khi thử nghiệm cho phép đổi địa chỉ Gmail (21:27)
- Xe khách 34 chỗ chở gần 50 người, chủ xe và tài xế bị phạt gần 100 triệu đồng (21:22)
- VFF xử phạt 5 cầu thủ bị nghi tiêu cực tại Giải U19 quốc gia 2025 - 2026 (21:15)
- Bắt tạm giam gã đàn ông bóp cổ người tình đến chết (21:04)
- Thưởng Tết cao nhất tại TPHCM hơn 1,84 tỉ đồng, dẫn đầu cả nước (21:00)
- Thủ tướng đề xuất thí điểm học vượt lớp, vượt cấp nhằm phát hiện và bồi dưỡng nhân tài (41 phút trước)
- Tài xế xe ôm 63 tuổi nói rõ sự thật về câu chuyện “bị hủy chuyến vì chạy xe cũ” lan truyền trên mạng (51 phút trước)
- VFF gia hạn bốn tháng với HLV Mai Đức Chung: Quyết định vì mục tiêu World Cup (1 giờ trước)
- Kinh hoàng vụ tấn công bằng dao và chất lỏng lạ tại nhà máy Nhật Bản: 14 người bị thương (1 giờ trước)
- Đà Nẵng: Xử phạt kịch khung, tịch thu phương tiện hai thanh niên "biểu diễn" bốc đầu xe máy (1 giờ trước)