-
Không phải tiền bạc, đây mới là 2 điều cha mẹ nên làm cho con cái khi về già kẻo hối hận
-
Xe thu gom rác tông chết học sinh lớp 6 trong trường học
-
Cuối tuần chỉ cần làm mỗi người 1 phần cơm thơm lừng thế này, tốn 20 phút mà ngon đến mức ai ăn cũng sạch bát
-
Ông Phạm Đức Ấn được giới thiệu bầu làm Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng
-
Ông Lương Nguyễn Minh Triết làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng
-
Con rất sợ, đây là mùa Vu Lan cuối cùng được ở bên bố
-
Hy hữu người đàn ông kẹt ở lỗ thông gió nhà dân, gia chủ tá hoả cầu cứu công an
-
Một phiên livestream có sự xuất hiện của hoa hậu Thùy Tiên thu về bao nhiêu tiền?
-
Điểm "dị thường" của bão số 7 sắp hình thành, vùng nào mưa lớn xối xả ở miền Bắc?
-
Chuyên gia ung thư tiết lộ 3 loại bữa sáng nằm trong "danh sách đen gây ung thư": Loại thứ 2 còn được xếp vào nhóm 1
Xã hội
10/11/2017 09:32Vietjet Air lên tiếng vụ hành khách bị nhân viên xé vé vì vào cửa muộn
Hành khách Lưu Minh H., đi chuyến bay của Vietjet từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh ngày 5/11 đã bức xúc cho rằng, sau khi nghe loa gọi tên ở cửa vào, anh giơ vé lên và nói "tôi đây", nhưng vẫn bị hủy vé, thậm chí còn bị nhân viên hãng hàng không này xé ngay vé trước mặt nhiều người.

Liên quan đến sự việc trên, tối 9/11, hãng hàng không Vietjet Air đã có thông tin chính thức. Theo đó, chuyến bay VJ159 từ Hà Nội đi TP. HCM ngày 5/11 khởi hành lúc 17h50 và giờ đóng cửa không nhận khách là 17h35.
Trước thời điểm đóng cửa khởi hành, nhân viên làm thủ tục sân bay phát hiện còn một hành khách nam là anh H., đã check-in tại số ghế 29A nhưng chưa thực hiện thủ tục tại cửa ra máy bay.
Sau đó, nhân viên đã thực hiện tìm kiếm hành khách. Tuy nhiên, đến 17h41, hành khách H., mới có mặt ở cửa ra máy bay.
"Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ và theo quy định, nhân viên làm thủ tục sân bay đã từ chối cho khách lên máy bay, đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyến sang chuyến bay kế tiếp trong ngày", đại diện Vietjet Air thông tin.
Cũng theo đại diện Vietjet Air, về tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên làm thủ tục đối với hành khách H. khi bị trễ chuyến và việc huỷ vé lên máy bay như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng.
Do đó, Vietjet Air đã tổ chức họp và xử lý kỷ luật, đồng thời yêu cầu nhân viên này tham gia lại chương trình đào tạo về phục vụ khách hàng của hãng.
Qua sự việc trên, hãng hàng không Vietjet Air cũng khuyến nghị khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình.
Theo Hoàng Đan (Soha/Trí Thức Trẻ)








- Công bố loạt kết quả kiểm tra hoá đơn tiền điện, lãnh đạo Điện lực miền Bắc lên tiếng (06:05)
- Tử vi Chủ nhật ngày 7/9/2025 của 12 con giáp: Dần phấn chấn, Mùi được giúp (06:01)
- NS Công Lý tinh thần bất ổn, ám ảnh vì nằm viện dài ngày (06/09/25 23:42)
- Hóa đơn điện của 2 hộ tại Phú Thọ giống y chang số tiền, kết quả kiểm tra có gì? (06/09/25 23:38)
- Thủ tướng Ấn Độ hủy dự họp Liên hợp quốc giữa căng thẳng với Mỹ (06/09/25 23:29)
- Hiện tượng bất thường xảy ra ở số nhà 253, 255, 269 tại phố Kim Mã (06/09/25 22:39)
- Rúng động showbiz: "Mỹ nhân phim giờ vàng" tố cáo bị con trai phó tổng giám đốc đài truyền hình chuốc thuốc, cưỡng bức (06/09/25 22:22)
- Lên kế hoạch bắt cóc người nổi tiếng để cưỡng ép quay clip khiêu dâm, Bình "kiểm" sắp hầu toà (06/09/25 22:17)
- TikToker Vũng Tàu lừa đảo 3.000 người, thu lợi 5.000 tỷ đồng: Vụ án rúng động bị vạch trần (06/09/25 21:51)
- Kinh hoàng: Cô gái bị bạn trai chuốc thuốc mê, cho nam streamer có hành vi đồi bại, quay phim rồi phát trực tiếp (06/09/25 21:12)




