-
Trời lạnh làm ngay món cá hầm đậu phụ nóng hổi, thơm lừng đãi cả nhà! -
Thanh niên Huế gây xúc động khi xông pha cứu người rồi chết lặng vì nhà trọ ngập sâu, thiệt hại 150 triệu đồng -
Hà Tĩnh: Hàng trăm ô tô được di dời, người dân hối hả chạy lũ -
Bắt quả tang 25 người sử dụng ma túy trong 2 phòng karaoke “VIP” tại An Giang -
Nam sinh 14 tuổi phải phẫu thuật cắt bỏ “vòng 1” vì quá to, bác sĩ thốt lên: Ở nhà cho cháu ăn gì vậy? -
Nhìn lại cuộc sống sang chảnh của Trương Ngọc Ánh trước khi bị bắt -
“Chiếc Kén” và kiếp nạn mới của Trương Ngọc Ánh -
BXH 4 nữ diễn viên có gương mặt đẹp nhất Việt Nam: Chi Pu giữ ngôi đầu, một cái tên gây tranh cãi -
Danh tính cô gái tử vong trong cốp ô tô đậu ven đường ở TPHCM -
Phố vàng Thanh Hóa “cửa đóng then cài” sau khi công an phong tỏa, khám xét
Xã hội
24/02/2023 13:53Vụ đặt đồ ăn Healthy nhận về cả đàn sâu trong rau: Phía nhà hàng nói gì?
Cách đây ít giờ, mạng xã hội không ngừng xôn xao bài chia sẻ về trải nghiệm đặt đồ ăn tồi tệ của một nữ khách hàng khi đặt đồ ăn qua app trực tuyến.

Theo khách hàng này chia sẻ, chị đặt đồ ăn trưa tại một quán healthy - eat clean trên trang đặt đồ ăn trực tuyến. Nhưng lúc nhận đồ về, chuẩn bị ăn thì phát hiện cả đàn sâu trong cây súp lơ. Đáng nói, không phải một con mà rất nhiều sâu xuất hiện trong rau. Kèm theo bài chia sẻ, là "tang chứng" hình ảnh đàn sâu nằm rải rác khắp cây rau.
Sự việc sau khi chia sẻ đã lập tức gây chú ý rộng rãi trên mạng xã hội. Do hình ảnh đính kèm vô cùng trực quan, nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra kinh hãi thay cho chính chủ. Nhiều ý kiến tỏ ra thắc mắc không hiểu sao nhà lại hàng có thể để xảy ra lỗi cơ bản đến vậy.
Trước phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, chia sẻ về vụ việc, chị M.H, chủ quán đồ ăn Healthy - Eat Green online cho biết, sự việc xảy ra hoàn toàn là do sơ suất của nhà hàng. Chị M.H nói: "Khi nhận được phản hồi của khách trên app, bên mình đã gửi lời xin lỗi đến chị C. và nhắn chị liên hệ lại số điện thoại của quán để mình hoàn lại tiền. Sự việc xảy ra là sự cố đáng tiếc, quán sẽ rút kinh nghiệm cẩn thận hơn trong quá trình vệ sinh, chế biến thực phẩm".
Nói về sự cố rau bám đầy sâu, chị H. chia sẻ: "Rau nhà mình trước khi luộc sẽ đem rửa ít nhất 2 lần nước, nhưng sâu bên trong nhiều khi không thể nhìn thấy được. Lúc luộc nước nóng thì nó mới chui ra. Cũng do bên mình sơ suất khi không kiểm tra lại trước khi giao đến khách".
Cũng theo chủ quán, sau khi nhận được phản hồi từ chị C., quán đã xem lại toàn bộ rau và không bán cho khách nữa. Đây là lần đầu tiên sự việc xảy ra và cũng là bài học kinh nghiệm "xương máu" với quán, phải kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng cho khách.
Cuối cùng chủ quán cho hay do nhiều đơn hàng đặt nên đã bị mất số của chị C., cô rất mong chị khách liên lạc lại để quán hoàn lại tiền và gửi lời xin lỗi trực tiếp đến chị.
Theo Thiên An (Saostar.vn)
- Giải mã "bộ ba" tấn công: 3 loại virus khiến người dân TP.HCM ồ ạt mắc bệnh hô hấp trong mùa mưa nắng thất thường (11:21)
- Nghi án con trai sát hại cha ruột rồi treo cổ tự tử trong vườn sầu riêng (11:11)
- "Anh chỉ góp phần, còn lại em lo": Lời nói tàn nhẫn của chồng khi vợ lén gửi tiền về cho bố mẹ bệnh tật (11:10)
- Giới trẻ Hà Nội nô nức check in cùng Trái Đất lơ lửng bên Hồ Tây (37 phút trước)
- Cầu đổ sập bất ngờ, người đi xe máy rơi xuống dòng nước chảy xiết (43 phút trước)
- Gia vị rẻ tiền trong bếp giúp ngừa ung thư, tăng miễn dịch (1 giờ trước)
- Bắt đầu xét xử kẻ ám sát cựu Thủ tướng Shinzo Abe: Hé lộ góc khuất bi kịch gia đình và thù hận tôn giáo (1 giờ trước)
- Thót tim hành trình đưa cô giáo mang thai 37 tuần vượt lũ dữ đến cơ sở y tế (1 giờ trước)
- Xe ô tô điện không bị "thủy kích" nhưng thiệt hại khi ngập nước có thể lên đến hàng trăm triệu đồng (1 giờ trước)
- Chấm dứt nỗi lo lỏng phích cắm: Người Nhật phát minh ổ cắm "lạ kỳ" kẹp thẳng vào bàn làm việc (1 giờ trước)