-
Giá xăng lại tăng lần thứ ba liên tiếp
-
Ông chủ Công ty Asanzo yêu cầu nhân viên né tránh điều tra?
-
Quyết định giảm 30% lệ phí đăng ký xe, rút ngắn thời gian cấp giấy phép lái xe
-
Giật cô hồn trong tháng 7 Âm lịch: Tục lệ có ý nghĩa gì với người dân?
-
Khách lại phàn nàn hóa đơn điện tăng vọt, EVN lên tiếng
-
Sau vụ cháy 500 xe máy ở gầm cầu Vĩnh Tuy: Hà Nội nên dừng hay tiếp tục tận dụng?
-
Người bán thịt lợn nói thẳng: "4 loại thịt này rẻ mấy tôi cũng không mua, cho không cũng chẳng lấy"
-
Tìm thấy 3 thi thể thanh niên dưới hồ Cá Sấu
-
Tình hình sức khỏe của nạn nhân 25 tuổi trong vụ sập cần cẩu ở công trường Vành đai 3
-
Hà Nội ngập sâu gần 1m, người dân xã Xuân Mai dùng thuyền di chuyển
Xã hội
24/02/2023 06:53Vụ đặt đồ ăn Healthy nhận về cả đàn sâu trong rau: Phía nhà hàng nói gì?
Cách đây ít giờ, mạng xã hội không ngừng xôn xao bài chia sẻ về trải nghiệm đặt đồ ăn tồi tệ của một nữ khách hàng khi đặt đồ ăn qua app trực tuyến.
Theo khách hàng này chia sẻ, chị đặt đồ ăn trưa tại một quán healthy - eat clean trên trang đặt đồ ăn trực tuyến. Nhưng lúc nhận đồ về, chuẩn bị ăn thì phát hiện cả đàn sâu trong cây súp lơ. Đáng nói, không phải một con mà rất nhiều sâu xuất hiện trong rau. Kèm theo bài chia sẻ, là "tang chứng" hình ảnh đàn sâu nằm rải rác khắp cây rau.
Sự việc sau khi chia sẻ đã lập tức gây chú ý rộng rãi trên mạng xã hội. Do hình ảnh đính kèm vô cùng trực quan, nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra kinh hãi thay cho chính chủ. Nhiều ý kiến tỏ ra thắc mắc không hiểu sao nhà lại hàng có thể để xảy ra lỗi cơ bản đến vậy.

Trước phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, chia sẻ về vụ việc, chị M.H, chủ quán đồ ăn Healthy - Eat Green online cho biết, sự việc xảy ra hoàn toàn là do sơ suất của nhà hàng. Chị M.H nói: "Khi nhận được phản hồi của khách trên app, bên mình đã gửi lời xin lỗi đến chị C. và nhắn chị liên hệ lại số điện thoại của quán để mình hoàn lại tiền. Sự việc xảy ra là sự cố đáng tiếc, quán sẽ rút kinh nghiệm cẩn thận hơn trong quá trình vệ sinh, chế biến thực phẩm".
Nói về sự cố rau bám đầy sâu, chị H. chia sẻ: "Rau nhà mình trước khi luộc sẽ đem rửa ít nhất 2 lần nước, nhưng sâu bên trong nhiều khi không thể nhìn thấy được. Lúc luộc nước nóng thì nó mới chui ra. Cũng do bên mình sơ suất khi không kiểm tra lại trước khi giao đến khách".

Cũng theo chủ quán, sau khi nhận được phản hồi từ chị C., quán đã xem lại toàn bộ rau và không bán cho khách nữa. Đây là lần đầu tiên sự việc xảy ra và cũng là bài học kinh nghiệm "xương máu" với quán, phải kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng cho khách.
Cuối cùng chủ quán cho hay do nhiều đơn hàng đặt nên đã bị mất số của chị C., cô rất mong chị khách liên lạc lại để quán hoàn lại tiền và gửi lời xin lỗi trực tiếp đến chị.
Theo Thiên An (Saostar.vn)








- Hai con thành đạt, nhà sang nhất làng, cụ ông bật khóc: 'Tôi chẳng cần chúng giàu đến thế' (14:44)
- Người đàn ông say rượu bị sát hại dã man sau câu nói "tao bắn mày" (14:42)
- 2 tỷ lượt xem Lê Hoàng Hiệp trong 4 tháng: Kỷ lục vô tiền khoáng hậu? (14:41)
- Giá xăng lại tăng lần thứ ba liên tiếp (14:40)
- Vì sao có những người dễ bị stress hơn người khác? (14:40)
- Robinho tiếp tục ngồi tù (14:21)
- Vì sao hành động này của cận vệ ông Kim Jong Un lại gây chú ý? (14:19)
- Hoa hậu Hong Kong Trần Vịnh Thi vừa đăng quang đã lộ ảnh riêng tư (14:18)
- Ông chủ Công ty Asanzo yêu cầu nhân viên né tránh điều tra? (14:13)
- Loạt ô tô hybrid tiết kiệm nhiên liệu nhất tại Việt Nam (14:09)




