-
10 năm theo nghề bốc mộ, người đàn ông Thái Nguyên tiết lộ 3 điều tuyệt đối không được phạm -
Sân pickleball gây ồn giữa khu dân cư, có thể bị phạt tới hàng trăm triệu? -
Thông tin dàn nữ VĐV Liên Quân Việt Nam vô địch SEA Games 33: Hé lộ danh tính tuyển thủ được SOOBIN chúc mừng -
Cái kết "cực đắng" cho thanh niên đăng tin sai sự thật trên MXH, liên quan đến Hằng Du Mục? -
Cận cảnh khu đất kim cương ven Hồ Hoàn Kiếm nhận đền bù 400 tỷ, lộ diện những vị trí "vàng" sắp di dời -
Đề nghị tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn -
Nhờ bà nội lên chăm cháu, tôi bật khóc nức nở khi kiểm tra camera vì thấy hành động này của bà -
Camera AI giúp truy vết, tìm cụ ông đi lạc ở Hà Nội -
Cô giáo livestream học sinh làm bài thi để "câu view": Nhà trường nói gì? -
Nam sinh lớp 12 nghi bị bán sang Campuchia và khoản tiền chuộc quá sức hộ nghèo
Xã hội
07/02/2018 20:48Vụ hơn 100 hành khách chuyến bay Jetstar từ Nhật về Hà Nội không nhận được hành lý do thời tiết xấu
Trước đó, tối ngày 5/2 chuyến bay mang số hiệu BL621 khởi hành từ Osaka về Hà Nội theo lịch trình cất cánh lúc 22h cùng ngày. Sau khi hành khách làm thủ tục và nhận thông báo khí tượng trước khi bay. Cơ trưởng nhận thấy thời tiết xấu trên đường bay, gió ngược chiều nên thời gian bay hơn 5 tiếng thay vì 4,5 tiếng như dự kiến.
Truy nhiên, để bảo đảm an toàn tối đa cho chuyến bay và hành khách cơ trưởng quyết định nạp thêm nhiên liệu dự phòng. Việc nạp thiêm nhiên liệu đi kèm với việc giảm tải trên máy bay nên bắt buộc phải cắt tải một số hành lý của khách hàng ở lại sân bay Osaka của Nhật Bản để đảm bảo an toàn cho hành khách.
"Số hành lý đó sáng 6/2 đã được chuyển lên chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines về Việt Nam chiều cùng ngày và tiến hành liên lạc trao lại cho hành khách. Hãng sẽ có trách nhiệm bàn giao cho khách", đại diện Jetstar thông tin.

Ngay sau khi hành lý về đến Việt Nam chiều 6/2, Jetstar đã triển khai bàn giao cho khách, một số khách chưa nhận sẽ tiếp tục được bàn giao trong hôm nay 7/2.
Phía hãng hàng không Jetstar Pacific cũng gửi lời xin lỗi và mong hành khách thông cảm chia sẻ cũng hãng trong tình huống bắt buộc để bảo đảm an toàn tối đa theo quy chuẩn của ngành hàng không.
Theo Minh Ngọc (Trí Thức Trẻ)
- Bộ Công an đề xuất xây dựng Ví điện tử quốc gia duy nhất tích hợp trên VNeID (14:09)
- 10 năm theo nghề bốc mộ, người đàn ông Thái Nguyên tiết lộ 3 điều tuyệt đối không được phạm (14:00)
- Sân pickleball gây ồn giữa khu dân cư, có thể bị phạt tới hàng trăm triệu? (23 phút trước)
- Công ty của Elon Musk bị kết tội quảng cáo lừa đảo, đối mặt án phạt đình chỉ kinh doanh (23 phút trước)
- Món ăn vặt "thần kỳ" cho người muốn giảm cân (25 phút trước)
- Thu nhập nhân sự cắt cỏ sân golf trong hệ sinh thái của tỷ phú Phạm Nhật Vượng được công bố (27 phút trước)
- Cận cảnh kho chứa mèo đông lạnh ở Đồng Tháp và lời khai khó chấp nhận của nữ chủ quán (29 phút trước)
- Thông tin dàn nữ VĐV Liên Quân Việt Nam vô địch SEA Games 33: Hé lộ danh tính tuyển thủ được SOOBIN chúc mừng (29 phút trước)
- Lỗ hổng tuyển chọn khiến tuyển eSports Thái Lan vướng bê bối gian lận (31 phút trước)
- Tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Trump giảm: Kinh tế và chi phí sinh hoạt là mối lo lớn của người Mỹ (32 phút trước)