-
Chuyên gia cảnh báo, không kịp điều chỉnh, Hà Nội còn ngập nghiêm trọng hơn
-
Tổng Bí thư Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc vụ Triều Tiên Kim Jong Un
-
Hà Nội nắng liên tiếp 3-4 ngày, sắp xuất hiện 2 đợt không khí lạnh
-
Nam sinh Nghệ An đạt 29 điểm, đỗ NV1 nhưng vẫn trượt đại học vì lý do không ngờ
-
Hà Nội: Lũ tràn trong đêm không kịp trở tay, gõ cửa từng nhà tiếp tế lương thực
-
Các "bé lợn" ở Thái Nguyên "vụt sáng" thành ngôi sao vì... mặc kệ lũ, mình ngủ!
-
Lũ rút, Thái Nguyên hiện lên với một khung cảnh tan hoang đến xót xa
-
Cửa hàng điện tử ở Hà Nội cháy dữ dội
-
Toàn cảnh lễ đón Tổng Bí thư Tô Lâm thăm cấp Nhà nước CHDCND Triều Tiên
-
Bộ GD-ĐT yêu cầu xử lý vụ thầy giáo bóp cổ đồng nghiệp ngay trong trường
Xã hội
14/04/2017 19:00Xác minh việc nhân viên an ninh nhặt 5.200 USD không trả khách
Cảng vụ Hàng không miền Bắc đang xác minh, làm rõ vụ hành khách "tố" an ninh hàng không nhặt được tiền không trả.
Theo ông Phương, do vụ việc đang trong quá trình xác minh nên chưa thể thông tin gì thêm. "Khi có kết luận, chúng tôi sẽ thông tin rộng rãi với báo chí", ông Phương nói.
Đại diện Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài cũng cho hay đơn vị đã nhận được phản ánh của hành khách Phạm Thị Trang về việc bị mất 5.200 USD và đang xác minh vụ việc.
![]() |
Hành khách tố nhân viên an ninh nhặt được tiền nhưng không trả khách. Ảnh minh họa. |
Trước đó, hành khách Phạm Thị Trang (TP Hải Dương) tố nhân viên an ninh hàng không Nội Bài nhặt được 5.200 USD nhưng không trả lại. Chị Trang cho biết vào 16h ngày 1/4, chị đi chuyến bay VN613 từ Nội Bài (Hà Nội) đi Bangkok (Thái Lan) và đánh rơi 5.200 tại phòng cách ly sân bay.
Tới 3/4, chị Trang nhận được thông tin từ một người tự nhận là nhân viên an ninh sân bay báo nhặt được gói hàng chị để quên. Ngày 7/4, chị Trang quay trở về Nội Bài và liên lạc với số điện thoại trên nhưng không được.
“Tôi được hướng dẫn ra trình báo với trung tâm an ninh sân bay. Tại đây các nhân viên nói không biết số điện thoại trên và không biết đến sự việc, ngày 1/4 không hề nhận được gói hàng nào như thế…”, hành khách Trang chia sẻ.
Sau đó, chị Trang đã viết đơn trình báo lên Cảng vụ hàng không miền Bắc để làm rõ vụ việc.
Theo Công Khanh (Tri Thức Trực Tuyến)








- Chuyên gia cảnh báo, không kịp điều chỉnh, Hà Nội còn ngập nghiêm trọng hơn (17:49)
- Tổng Bí thư Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc vụ Triều Tiên Kim Jong Un (17:25)
- Hà Nội nắng liên tiếp 3-4 ngày, sắp xuất hiện 2 đợt không khí lạnh (17:21)
- Nam sinh Nghệ An đạt 29 điểm, đỗ NV1 nhưng vẫn trượt đại học vì lý do không ngờ (17:15)
- "Đếm ngược" siêu động đất rãnh Nankai: Nhật Bản phát hiện sụt lún bất thường, xác suất thảm hoạ ập đến lên tới 90% (1 giờ trước)
- Bắt tạm giam nam thanh niên 28 tuổi ở Long Thành, công an khuyến cáo người dân cảnh giác (1 giờ trước)
- 6 loại nước uống rẻ tiền giúp thải độc gan, tốt cho người bệnh gan nhiễm mỡ (1 giờ trước)
- Sau 10 năm, người vợ xinh đẹp đến mức ai cũng phải ngoái nhìn, giờ lại khiến tôi run sợ (1 giờ trước)
- Sàn Nasdaq của Mỹ chúc mừng chứng khoán Việt Nam được nâng hạng (1 giờ trước)
- Trịnh Sảng ê chề: Bị xem như con rối mua vui, đến cha mẹ cũng từ mặt sau khi làm "vợ bé" đại gia? (1 giờ trước)




