-
Sau một đêm, giá vàng miếng leo lên 133 triệu đồng/lượng
-
Bộ Chính trị quy định trường hợp đặc thù khi bổ nhiệm, giới thiệu cán bộ ứng cử
-
"Cò đất" dựng rạp tấp nập mua bán ở Hà Tĩnh, chính quyền nói thẳng sự thật
-
Phá án giải cứu nữ sinh, Trung tá công an bị kẻ lừa đảo dọa "cho về vườn"
-
3 bảo vệ hành hung lái xe ôm chở theo bệnh nhân lớn tuổi trước cổng viện: Hé lộ nguồn cơn gây xôn xao
-
Bác sĩ Harvard cảnh báo 1 thói quen tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn cực nhiều nguy cơ: Nếu có hãy dừng ngay
-
Cô gái 27 tuổi liên tục đăng bài xúc phạm một phụ nữ trên MXH từ đầu năm 2025
-
Vụ học sinh túm tóc, ấn đầu cô giáo: Bộ GD-ĐT chỉ đạo khẩn
-
Vụ học sinh túm tóc, ấn đầu cô giáo: Sở GD-ĐT Hà Nội yêu cầu xử lý nghiêm
-
Chuyển tiền từ 500 triệu đồng phải báo cáo đơn vị phòng chống rửa tiền
Xã hội
26/01/2024 21:30Xôn xao vụ nhóm khách 7 người ăn buffet Hà Nội nhét 10kg hải sản vào túi mang về
Theo nội dung bài viết chia sẻ, nhóm khách gồm 7 người tới dùng bữa tại nhà hàng với giá 409.000 đồng/suất. Đây là suất ăn dạng buffet hải sản có cua, tôm, ghẹ dưới hình thức nướng và lẩu.
Lúc ra về, các nhân viên kiểm tra balo, túi xách của khách và phát hiện bên trong đựng rất nhiều cua, ghẹ, tôm, sashimi và bánh bao kim sa.

Trao đổi với phóng viên Báo Sức khỏe và Đời sống, chị L.L (đại diện nhà hàng buffet hải sản C.D ở Hà Nội) xác nhận vụ việc vừa xảy ra vào trưa ngày 25/1 tại một cơ sở nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh. Chị L cho biết, bàn khách này gồm 7 người, vừa ăn vừa đút hải sản vào balo để dưới gầm bàn.
Theo chị L, nhân viên nhà hàng thấy khách lấy hải sản về bàn nhưng khi dọn bàn thì không thấy vỏ nên báo cho bộ phận an ninh. Khi ra về, bộ phận an ninh nhà hàng yêu cầu thực khách cho kiểm tra balo, nhưng khách không hợp tác, bảo trong balo chỉ có quần áo.
Nhà hàng đành trích xuất camera cho vị khách xem, khi không thể chối cãi được, chị khách đã đưa balo cho bảo vệ kiểm tra. Trong balo chị khách mang về có cua, ghẹ, tôm càng xanh, bánh bao kim sa, sashimi cân lên gần 10 kg.
"Phía nhà hàng cũng đàm phán, giải quyết nhẹ nhàng, chỉ tính phí đồ thừa nhưng chị khách không chịu, bảo không biết chữ, không có tiền. Sau gần 2 tiếng không giải quyết được, phía nhà hàng đành gọi công an đến xử lý. Công an yêu cầu chị khách phải đền bù thiệt hại cho nhà hàng", chị L nói.

Trao đổi với phóng viên Dân Trí, đại diện công an phường Láng Hạ xác nhận có vụ việc xảy ra trên địa bàn vào ngày 25/1.
"Chúng tôi đã có buổi làm việc với nhà hàng và nhóm khách. Vụ việc được xác định khách hàng ăn buffet nhưng dùng không hết nên mang đồ thừa về và bị nhân viên nhà hàng giữ lại. Nhóm khách bị phạt tiền theo quy định của nhà hàng", đại diện công an phường cho biết.
Theo vị quản lý, với hơn chục năm kinh doanh nhà hàng dạng buffet, chị từng chứng kiến nhiều cảnh khách lén mang đồ về với lý do "ăn không hết và sợ lãng phí".
Tuy nhiên do vụ việc lần này có số hải sản bị lấy quá nhiều nên nhà hàng buộc phải lên tiếng. Cuối cùng, nhóm khách bị phạt số tiền tương ứng với lượng hàng đã lấy. Chi tiết tổng số tiền phạt bao nhiêu không được nhà hàng tiết lộ.
NT (SHTT)








- Sau một đêm, giá vàng miếng leo lên 133 triệu đồng/lượng (11:06)
- Điện Kremlin phản hồi tuyên bố 'thất vọng về ông Putin' của Tổng thống Trump (11:00)
- Bộ Chính trị quy định trường hợp đặc thù khi bổ nhiệm, giới thiệu cán bộ ứng cử (16 phút trước)
- Nam ca sĩ qua đời ở tuổi 19 vì nhổ răng khôn, cả làng giải trí bàng hoàng (18 phút trước)
- "Cò đất" dựng rạp tấp nập mua bán ở Hà Tĩnh, chính quyền nói thẳng sự thật (22 phút trước)
- Phá án giải cứu nữ sinh, Trung tá công an bị kẻ lừa đảo dọa "cho về vườn" (27 phút trước)
- Giật mình trước chi phí sơn cho xe sang Bentley, đắt hơn một chiếc BMW mới (49 phút trước)
- Hàng chục triệu người dùng Zalo chú ý: Ứng dụng hiện thông báo đỏ, thì cần làm ngay một loạt các thao tác (50 phút trước)
- 3 bảo vệ hành hung lái xe ôm chở theo bệnh nhân lớn tuổi trước cổng viện: Hé lộ nguồn cơn gây xôn xao (50 phút trước)
- MC Hồng Phúc nói về tin ly hôn (55 phút trước)




