-
Lan Phương ly hôn chồng Tây
-
Chân dung tân Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Hoài Anh
-
Vụ "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe: Khởi tố tài xế
-
HĐND tỉnh Thanh Hóa thông tin về 2 cựu lãnh đạo được Trung ương cho nghỉ hưu trước tuổi
-
Vụ xe tải lao vào chợ: Lời kể của các nạn nhân thoát chết trong gang tấc
-
Bắt thêm 19 bị can liên quan "Shark" Thủy và Công ty Egroup
-
Phát hiện vật thể lạ lớn bất thường ven bờ sông Đà
-
Thử nghiệm đưa đón cán bộ, viên chức Hải Phòng bằng tàu hoả
-
Xúc động chuyện chồng trồng 1 km phượng vĩ, 1.000 cây hoa hồng để tưởng nhớ vợ
-
4 ngư dân bám thùng xốp trôi dạt nhiều giờ trên biển ở An Giang
Xã hội
13/05/2025 11:31Yêu cầu làm rõ việc mặt đường nút giao ngàn tỉ do tập đoàn Phúc Sơn thi công chưa xong đã sụt lún
Một sự cố đáng ngại vừa xảy ra tại nút giao thông Ngọc Hội thuộc TP. Nha Trang, khiến người dân địa phương không khỏi lo lắng. Cụ thể, trên mặt đường cầu vượt của nút giao này đã xuất hiện một vết sụt lún rõ rệt.
Vị trí sụt lún nằm ngay tại khu vực vòng xuyến, đối diện với nhánh N4 của dự án. Vết lún này có hình dạng chữ U, kéo dài khoảng 5 mét và có độ sâu khoảng 3 - 5 cm so với bề mặt đường hiện tại.

Trước tình hình này, ngày 12/5, ông Cao Đình Triết - Phó Giám đốc Ban quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình Nông nghiệp và Giao thông tỉnh Khánh Hòa cho biết, vào ngày 13/5 tới đây, Ban sẽ chính thức làm việc với đại diện Tập đoàn Phúc Sơn - đơn vị liên quan, cùng với các nhà thầu thi công.
Theo ông Triết, mục đích chính của buổi làm việc là yêu cầu các bên liên quan giải thích rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố sụt lún vừa qua, đồng thời đưa ra các phương án khắc phục cụ thể và hiệu quả.
Dự án nút giao thông Ngọc Hội là một cấu phần quan trọng trong ba dự án theo hình thức hợp đồng BT mà UBND tỉnh Khánh Hòa đã ký kết với Tập đoàn Phúc Sơn. Để hoàn vốn cho Phúc Sơn, tỉnh Khánh Hòa sẽ sử dụng quỹ đất từ sân bay Nha Trang cũ.
Tổng mức đầu tư được ghi nhận của dự án này lên tới hơn 1.350 tỷ đồng, trong đó riêng giá trị dự án BT theo hợp đồng đã vượt mốc 1.250 tỷ đồng. Khởi công từ cuối năm 2017 và dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2019, nhưng công trình đã bị kéo dài suốt 8 năm, nguyên nhân chính được xác định là do vướng mắc về mặt bằng.
Hiện tại, 3 nhánh kết nối của dự án (N1, N2 và N3) đã được hoàn thành và đưa vào khai thác từ tháng 9 năm 2023. Tuy nhiên, nhánh phía Bắc (N4) vẫn chưa thể tiến hành thi công.
Một số hình ảnh vị trí sụt lún:
PV (SHTT)








- Lên mạng tìm "bạn gái", thanh niên ở Hà Nội mất gần 600 triệu đồng (17/09/25 23:38)
- Nữ MC U40 lão hóa ngược nhờ Pickleball, chồng là Phó chủ tịch vẫn bị vợ "tuýt còi" khi chung đội với bạn nữ (17/09/25 23:15)
- Lan Phương ly hôn chồng Tây (17/09/25 22:48)
- Hyundai Accent: Từ người dẫn đầu cho đến kẻ thất thế ở phân khúc sedan cỡ B (17/09/25 22:39)
- Thắng đậm đội bóng Thái Lan, HLV Nam Định nói gì? (17/09/25 22:29)
- Lý do hơn 30 chuyến bay đến Nội Bài phải vòng chờ, hạ cánh sân bay khác (17/09/25 22:27)
- Chân dung tân Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Hoài Anh (17/09/25 22:21)
- Soi cận dàn Anh Trai Say Hi mùa 2 ngoài đời thực: Quá nửa lạ lẫm không biết là ai, nhìn qua như 1 catalog tóc đủ màu! (17/09/25 22:05)
- Ông Trump được đón tiếp trọng thể 'chưa từng có tiền lệ' (17/09/25 21:47)
- Giao thông khác biệt trên cầu Nhật Tân sau khi lắp dải phân cách cứng (17/09/25 21:37)




