-
Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 3 ngày 9/12/2025: Dần tích cực, Thân vận trình sáng sủa -
Dự án Nuôi em tiếp tục lộ bất thường: Hết mã trong nước, chuyển nhà hảo tâm sang nuôi em ở Campuchia -
Gần 98ha rừng bị xâm hại: Đề nghị kỷ luật 2 kiểm lâm -
Cờ đỏ sao vàng tung bay tại Bangkok: Đoàn thể thao Việt Nam trang nghiêm dự Lễ thượng cờ, quyết tâm chinh phục SEA Games 33 -
Thi thể phân huỷ trong nhà vệ sinh chung cư TP.HCM: Hé lộ danh tính bí ẩn cùng loạt dấu vết bất thường -
Cô gái chuyển nhầm 580 triệu cho bạn em trai, liên hệ xin lại thì đối phương tỉnh bơ: Trả nợ rồi! -
Lùm xùm dự án Nuôi em không minh bạch: Người phụ trách dự án biến mất, luật sư nêu loạt bất thường -
Camera AI phát hiện 703 lượt xe vượt đèn đỏ ở một ngã tư Hà Nội trong một ngày -
Truy tìm xe tải bỏ chạy sau khi làm rơi đá xuống xe khách khiến du khách nước ngoài tử vong -
Hotgirl RMIT xinh đẹp được Lý Hoàng Nam dành tặng cúp vô địch PPA Tour Asia là ai?
Công nghệ
12/09/2018 17:514G Viettel chập chờn, người dùng nháo nhác
Tình trạng nêu trên kéo dài từ sáng sớm ngày hôm nay (12/9) đến gần cuối giờ sáng và vẫn chưa được khắc phục.
Nhiều khách hàng của nhà mạng này cho biết, khi kích hoạt 4G thì điện thoại chỉ hiện thị biểu tượng “H” và sau đó truy cập mạng rất khó khăn.
Thậm chí biểu tượng kết nối internet còn bị mất khỏi màn hình điện thoại và người dùng không thể vào mạng.
“Ban đầu cứ tưởng do điện thoại nên tôi đã khởi động lại máy đến vài lần và tình trạng cũng không có gì thay đổi, vẫn không thể kết nối internet. Khi xem chiếc điện thoại thứ 2 thì cùng chung tình trạng.
Nhiều người thân của tôi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel cũng trong tình trạng tương tự. Các công việc thường nhật vào buổi sáng như check email, đọc tin tức đều bị gián đoạn” – anh Trung, một khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel cho biết.
Đến 9h30 sáng, tình trạng nêu trên vẫn tiếp tục tiếp diễn. Khi phóng viên truy cập vào trang web của viettel thì trên màn hình điện thoại mất biểu tượng 4G và thay vào đó là biểu tượng H.
Sau đó vài giây, biểu tượng H cũng mất tăm và người dùng không thể truy cập và trang web của nhà mạng này để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Thậm chí, sau đó sóng điện thoại cũng “bị rớt” và không thể kết nối được đến đường dây nóng của nhà mạng Viettel. Phải mất vài phút sau việc kết nối mới được khôi phục.
Về việc chập chờn nêu trên, sáng 12/9, nhà mạng Viettel cho biết đang cho kiểm tra. Còn tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng Viettel 198 cho biết nhà mạng này đang nâng cấp dịch vụ mobil internet và khuyến cáo khách hàng truy cập lại sau 10h sáng.
Thông tin này đã khiến người dùng bất ngờ và băn khoăn, tại sao thông tin nâng cấp có thể khiến kết nối bị gián đoạn không được thông báo trước cho người dùng. Nhà mạng Viettel có thật là đang nâng cấp hay đang khắc phục sự cố bất ngờ nào đó gây ảnh hưởng đến việc kết nối của khách hàng?
Theo Minh Anh (Gia Đình & Xã Hội)
- Bắt kẻ táo tợn cướp giật tại một tiệm vàng (06:01)
- Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 3 ngày 9/12/2025: Dần tích cực, Thân vận trình sáng sủa (06:00)
- HLV Mai Đức Chung: “Tôi nhận trách nhiệm nhưng trọng tài xử lý chưa công bằng” (08/12/25 23:14)
- Nhân viên ngân hàng dụ khách mở thẻ tín dụng rồi chiếm đoạt hơn 900 triệu đồng (08/12/25 22:55)
- Live concert “See the light” của Mỹ Tâm tại Mỹ Đình: Sân khấu 75m, LED 1.650m² và quy mô lớn chưa từng có (08/12/25 22:48)
- U22 Indonesia thua sốc tại SEA Games 33, nguy cơ bị loại (08/12/25 22:30)
- Trào lưu “Nuôi Tôi” nở rộ trên mạng xã hội sau tranh cãi về dự án Nuôi Em (08/12/25 22:22)
- Quyền Linh lên tiếng về tin đồn bị bắt (08/12/25 22:06)
- Tuyển nữ Việt Nam lấn lướt nhưng thua đau Philippines ở phút bù giờ (08/12/25 21:14)
- Truy tố Lê Trung Khoa (08/12/25 20:58)