-
Hà Nội: Lũ tràn trong đêm không kịp trở tay, gõ cửa từng nhà tiếp tế lương thực
-
Các "bé lợn" ở Thái Nguyên "vụt sáng" thành ngôi sao vì... mặc kệ lũ, mình ngủ!
-
Lũ rút, Thái Nguyên hiện lên với một khung cảnh tan hoang đến xót xa
-
Cửa hàng điện tử ở Hà Nội cháy dữ dội
-
Toàn cảnh lễ đón Tổng Bí thư Tô Lâm thăm cấp Nhà nước CHDCND Triều Tiên
-
Bộ GD-ĐT yêu cầu xử lý vụ thầy giáo bóp cổ đồng nghiệp ngay trong trường
-
Từ Lee Min Ho đến Song Joong Ki, thời câu view kiếm tiền từ sao hạng A đã qua rồi
-
Bọc bạt kín như bưng, hai ô tô ở Thái Nguyên vẫn "mất tích" trong mưa ngập
-
Đêm trắng giữ đê ở Bắc Ninh, hàng nghìn người căng mình gia cố chống lũ
-
Cảnh sát, quân đội vào vùng ngập lụt lịch sử: "Không sao, có chú đây rồi"
Công nghệ
12/12/2017 23:04App Store cho phép đặt trước ứng dụng
Apple đã cho ra mắt tính năng mới đơn giản nhưng hữu ích cho App Store, tính năng đặt hàng và tự động tải về ứng dụng khi chính thức ra mắt.
Giờ đây, nhà phát triển đã có thể giới thiệu ứng dụng của mình trước khi nó chính thức ra mắt đến 90 ngày. Nhà phát triển có thể cho khách hàng đặt trước và chuyển ứng dụng đến máy người dùng khi nó thật sự sẵn sàng.
Tính năng này có sẵn trên tất cả các hệ sinh thái của App Store bao gồm iOS, macOS và cả tvOS.
Nhà phát triển có thể cho phép đặt trước cả ứng dụng miễn phí cũng như trả phí. Nếu giá thay đổi trong quá trình đặt hàng, khách hàng chỉ bị tính mức phí nào thấp hơn hoặc giá khởi điểm. Người dùng sẽ không bị tính thêm phí cho đến khi ứng dụng được tải xuống.

Mặc dù không phải ai cũng cảm thấy đây là một tính năng hữu ích nhưng có rất nhiều nhà phát triển cần được quảng bá trước sản phẩm của mình. Đặc biệt là các ứng dụng game.
Nhà phát triển sẽ cần thu hút sự chú ý của người dùng đến ứng dụng của mình nên đây là một sự trợ giúp to lớn để mọi người không quên nó đi trước khi nó chính thức phát hành.
Trước đây, Google đã cho ra mắt tính năng tương tự, cho phép khách hàng “đăng ký trước” cho ứng dụng mới. Tính năng này chỉ thông báo cho khách hàng khi ứng dụng đó đã sẵn sàng. Tuy nhiên nó không cho phép khách hàng biết trước mức giá đặt hàng và tự động tải xuống khi ứng dụng đó ra mắt.
Vì thế, tính năng này thực sự hữu ích cho cả người sử dụng và nhà phát triển. Điều ngạc nhiên là phải mất 10 năm để tính năng đơn giản này có mặt trên App Store.
Theo Hiếu Bùi (Tri Thức Trực Tuyến)








- Apple Music “lột xác” trên iOS 26: Nghe nhạc mượt như DJ, biến iPhone thành mic hát nhạc tại nhà! (15:51)
- Đi tránh lũ về, mở cửa vào nhà, người dân Thái Nguyên sững sờ với cảnh trước mắt (15:39)
- 5 dấu hiệu cho thấy bạn đang sống trên mảnh đất vàng: Đừng bán kẻo cả đời ôm tiếc hận (15:29)
- Nữ nghiên cứu sinh Học viện Quân y "xinh như hoa hậu" (15:24)
- Nhà ngoại giao Mỹ mất việc vì yêu phụ nữ Trung Quốc (15:21)
- Ghen tuông, hai người đàn ông hỗn chiến trong đêm ở Hà Nội (15:18)
- Toan tính của thành viên đẹp nhất BLACKPINK và mỹ nam đẹp nhất thế giới (15:18)
- Rộ tin Manchester United sắp bị bán (15:11)
- Thu hồi phiếu công bố của hơn 20 mỹ phẩm nhập khẩu: Có cả kem chống nắng Skin Aqua, Anessa; sữa rửa mặt "quốc dân" Hadalabo (15:10)
- Bích Phương thẳng thắn về mối quan hệ với Tăng Duy Tân: "Tôi không giấu diếm" (15:04)




