-
Bên trong hang ổ lừa đảo trực tuyến ở Campuchia qua lời kể người trong cuộc
-
Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển sinh bằng học bạ
-
Ảnh hiếm về Trung thu hơn 100 năm trước ở Hà Nội
-
Bé gái 6 tuổi mất cả 2 mắt vì thứ nhiều bố mẹ vẫn cho con chơi mỗi ngày
-
Cục CSGT: Điều tiết ô tô khách trên 29 chỗ không đi vào làn 1 ở cao tốc 2 làn xe
-
Đừng coi thường: Bình giữ nhiệt dễ là "ổ vi khuẩn", uống 1 ngụm như nuốt bệnh vào người, rất nguy hiểm!
-
Nhà hàng ở Hà Nội nói gì khi bị khách tố kê “khống” lên tới 110 ca bia, bill hơn 18 triệu đồng?
-
Bất ngờ với "suất cơm 17 nghìn" cho học sinh bán trú
-
Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông làm 12 người thương vong tại Quảng Trị
-
5 món thời trang được dàn sao nữ 40+ mặc thường xuyên để hack tuổi xuất sắc
Công nghệ
02/01/2024 11:30Apple chính thức phá bỏ truyền thống đã tồn tại suốt 12 năm

Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2010, iPad đã là một sản phẩm quan trọng đối với Apple và thương hiệu luôn dẫn đầu thị trường máy tính bảng khi phát hành ít nhất một mẫu mới mỗi năm. Trong 3 năm gần đây, công ty thậm chí đã phát hành tới 4 mẫu iPad mới mỗi năm. Lần ra mắt iPad gần nhất của Apple diễn ra vào tháng 10/2022.
Vào năm 2023, công ty chỉ có động thái bổ sung sản phẩm phần cứng duy nhất cho iPad là phát hành Apple Pencil có USB Type-C.
Sự gián đoạn trong việc phát hành các sản phẩm iPad mới của Apple rất đáng chú ý nếu xét đến lịch sử của dòng sản phẩm này, có thể báo hiệu một định hướng lớn về mảng sản phẩm chiến lược của hãng.
Khi iPad ngày càng trở nên tiên tiến và được sử dụng rộng rãi hơn, nhu cầu nâng cấp thường xuyên đã giảm đi đối với nhiều khách hàng tiềm năng. Sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng có thể đã khiến Apple đánh giá lại chiến lược máy tính bảng của mình, tập trung vào các cập nhật phần cứng có tác động mạnh hơn và ít thường xuyên hơn.
Một khía cạnh khác cần xem xét là những lời chỉ trích mà Apple đã giải quyết liên quan đến sự phức tạp ngày càng tăng của dòng iPad và các câu hỏi xoay quanh định hướng của iPadOS. Bằng cách hoãn 1 năm không phát hành các sản phẩm mới, Apple có thể đang lên kế hoạch định hình lại dòng sản phẩm với mục đích rõ ràng hơn trong tương lai.
Dự báo của các nhà phân tích cho thấy năm 2024 sẽ là một năm quan trọng hơn nhiều đối với dòng iPad. Apple dự kiến sẽ nâng cấp lớn phần cứng đối với mọi phiên bản, bao gồm cả iPad, iPad mini, iPad Air và iPad Pro.
Với các thông tin bị rò rỉ về mẫu iPad Air 12,9 inch, trong năm 2024, Apple có thể sẽ cho ra mắt số lượng phiên bản mới kỷ lục, lên tới 6 mẫu iPad trong 1 năm.
Đặc biệt, mẫu iPad Pro mới dự kiến sẽ giới thiệu hàng chục tính năng mới, bao gồm công nghệ màn hình OLED, chip M3 và phụ kiện bàn phím mới “tương tự máy tính xách tay”.
Theo Hạ Thảo (VietNamNet)








- Fermin Lopez từ chối MU, Chelsea: Tình yêu Barca thắng tiền bạc (14:50)
- Nhóm vận chuyển 113kg vàng xuyên biên giới bằng xe ba gác hầu tòa (14:49)
- Phi Thanh Vân thông báo lấy chồng lần 3 (14:44)
- Clip HIEUTHUHAI bị vây kín, kéo áo sờ soạng gây bức xúc (14:32)
- Đụng độ đẫm khói cay ở biên giới, nhiều người bị thương: Thái Lan ra "tối hậu thư" 30 ngày cho Campuchia (14:32)
- Cô gái bán xe hơi của bạn trai để mua túi Chanel (14:29)
- Người xây nhầm nhà trên đất của người khác nhưng không trả lại ở Hải Phòng nói gì? (14:20)
- Đánh giá iPhone Air: Đổi lại gì để có độ mỏng? (14:16)
- Sang đường thiếu quan sát, người phụ nữ đi xe máy may mắn thoát nạn (14:12)
- Vụ nam nhân viên quán cà phê Hà Nội bị đánh: Người chứng kiến hé lộ loạt câu nói và chi tiết ít ai biết trước khi sự việc bùng nổ (14:12)




