-
Xe đầu kéo container cháy ngùn ngụt trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết
-
Ngày càng nhiều người mắc ung thư đại trực tràng: 4 thực phẩm trong tủ lạnh để lâu chính là “kẻ tiếp tay”
-
Một lần đổi đội trên sân Pickleball, tôi vô tình nghe được bí mật khiến bản thân rụng rời, không dám coi thường vợ như trước
-
Nước lũ sông Cầu dâng cao, hơn 5.000 người ở Hà Nội bị cô lập
-
Ô tô lao vào quán nhậu: Trước khi tông chết người, tài xế còn làm một việc nguy hiểm
-
Vụ bé trai ném dép làm hỏng thang máy chung cư: Đã rõ số tiền cụ thể 3 gia đình phải bồi thường
-
7 năm chờ nâng hạng, chứng khoán Việt sang trang mới
-
Tổng Bí thư Tô Lâm đến Bình Nhưỡng, Triều Tiên
-
Từ vụ bão quật sập hàng chục villa ở Hà Tĩnh: Lộ "tử huyệt" xây nhà ven biển
-
Tin lũ đặc biệt lớn trên sông Cầu, sông Thương, cảnh báo sạt lở 5 tỉnh miền Bắc
Công nghệ
02/01/2024 18:30Apple chính thức phá bỏ truyền thống đã tồn tại suốt 12 năm

Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2010, iPad đã là một sản phẩm quan trọng đối với Apple và thương hiệu luôn dẫn đầu thị trường máy tính bảng khi phát hành ít nhất một mẫu mới mỗi năm. Trong 3 năm gần đây, công ty thậm chí đã phát hành tới 4 mẫu iPad mới mỗi năm. Lần ra mắt iPad gần nhất của Apple diễn ra vào tháng 10/2022.
Vào năm 2023, công ty chỉ có động thái bổ sung sản phẩm phần cứng duy nhất cho iPad là phát hành Apple Pencil có USB Type-C.
Sự gián đoạn trong việc phát hành các sản phẩm iPad mới của Apple rất đáng chú ý nếu xét đến lịch sử của dòng sản phẩm này, có thể báo hiệu một định hướng lớn về mảng sản phẩm chiến lược của hãng.
Khi iPad ngày càng trở nên tiên tiến và được sử dụng rộng rãi hơn, nhu cầu nâng cấp thường xuyên đã giảm đi đối với nhiều khách hàng tiềm năng. Sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng có thể đã khiến Apple đánh giá lại chiến lược máy tính bảng của mình, tập trung vào các cập nhật phần cứng có tác động mạnh hơn và ít thường xuyên hơn.
Một khía cạnh khác cần xem xét là những lời chỉ trích mà Apple đã giải quyết liên quan đến sự phức tạp ngày càng tăng của dòng iPad và các câu hỏi xoay quanh định hướng của iPadOS. Bằng cách hoãn 1 năm không phát hành các sản phẩm mới, Apple có thể đang lên kế hoạch định hình lại dòng sản phẩm với mục đích rõ ràng hơn trong tương lai.
Dự báo của các nhà phân tích cho thấy năm 2024 sẽ là một năm quan trọng hơn nhiều đối với dòng iPad. Apple dự kiến sẽ nâng cấp lớn phần cứng đối với mọi phiên bản, bao gồm cả iPad, iPad mini, iPad Air và iPad Pro.
Với các thông tin bị rò rỉ về mẫu iPad Air 12,9 inch, trong năm 2024, Apple có thể sẽ cho ra mắt số lượng phiên bản mới kỷ lục, lên tới 6 mẫu iPad trong 1 năm.
Đặc biệt, mẫu iPad Pro mới dự kiến sẽ giới thiệu hàng chục tính năng mới, bao gồm công nghệ màn hình OLED, chip M3 và phụ kiện bàn phím mới “tương tự máy tính xách tay”.
Theo Hạ Thảo (VietNamNet)








- "Áo xanh" dọn dẹp trường lớp, giúp người dân gặt lúa sau bão lũ (09:19)
- Chứng khoán Mỹ lại lập kỷ lục, giá dầu tăng hơn 1% (09:19)
- CĐV Indonesia nổi giận với HLV Kluivert (09:17)
- Vbiz có cặp đôi mới nghi "phim giả tình thật": Ôm ấp nhau tình tứ, chỉ thiếu nước công khai? (09:16)
- Israel và Hamas nhất trí về ‘giai đoạn 1’ ngừng bắn ở Dải Gaza (09:14)
- Xe đầu kéo container cháy ngùn ngụt trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết (09:12)
- Hé lộ về cựu cán bộ tòa án môi giới hối lộ 15 vụ để "chạy án" (09:12)
- Uống nước chanh mỗi ngày để “diệt tận gốc” ung thư, 3 tháng sau người phụ nữ nhận kết quả bất ngờ (28 phút trước)
- 3 khoản tiền người 50 tuổi trở lên càng chi mạnh tay, con cái càng bất hiếu (28 phút trước)
- Anh trai bại não vượt trăm cây số, mang thuốc cho em gái từng oán giận mình (32 phút trước)




