-
Chồng mất 9 tháng đã có người đến hỏi cưới, bố mẹ chồng biết chuyện, thế là sóng gió nổi lên
-
Xót xa tang lễ 3 người bị bắn tử vong ở Đồng Nai, hàng xóm tiếc thương: "Tôi đã rất sốc và đau lòng"
-
Tổng Bí thư Tô Lâm sắp thăm Triều Tiên
-
Chị dâu đanh đá lười biếng nhưng lại có một "bài" khiến anh trai tôi chiều chị điên cuồng
-
Bóc hộp bánh Trung thu người yêu con trai biếu, cả gia đình bị sốc: Lời bao biện thật khó "nuốt trôi"
-
Camera AI ở TP HCM có thể nhận diện những lỗi vi phạm nào?
-
Yêu cầu đưa Bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức cơ sở 2 vào hoạt động trước ngày 30/11/2025
-
Vụ ô tô chở quản đốc thủy điện bị vùi lấp: Một nạn nhân vẫn mất tích bí ẩn
-
Gia chủ quyết không di dời, từ chối tiền đền bù 29 tỷ đồng, 2 năm chịu cảnh không điện nước, chuyên gia đến xem ngỡ ngàng: “Nhà này không thể phá”
-
Hà Nội: Phát hiện thi thể nam giới nằm bất thường ở hiên tầng cao tòa nhà
Công nghệ
27/10/2021 16:00Apple mất thương hiệu MatePod vào tay Huawei
Báo cáo từ South China Morning Post cho biết, nhà sản xuất iPhone đã phản đối việc Huawei có trụ sở tại Thâm Quyến sử dụng nhãn hiệu “MatePod” trong danh mục tai nghe “với lý do giống với nhãn hiệu riêng của Apple đối với các thuật ngữ Pod, gồm iPod, EarPods và AirPods”.
Theo văn phòng nhãn hiệu của Cục Sở hữu Trí tuệ Quốc gia Trung Quốc (CNIPA), Apple đã lập luận rằng Huawei đã “sao chép một cách ác ý” các nhãn hiệu của mình, và điều này “có thể có tác động tiêu cực đến xã hội”. Tuy nhiên, chính quyền Trung Quốc không thấy lập luận của Apple là thuyết phục.
Cơ quan quản lý nhãn hiệu của quốc gia đông dân nhất thế giới cho rằng “không có đủ bằng chứng” chứng minh việc sử dụng tên nhãn hiệu MatePod của Huawei là sao chép. Điều này có nghĩa Huawei sẽ được cấp phép sử dụng nhãn hiệu MatePod, mặc dù Apple vẫn có quyền nộp đơn kháng cáo bổ sung lên CNIPA để lật ngược lại quyết định này.
Dữ liệu nghiên cứu từ Counterpoint Research cho thấy, Apple đã xuất xưởng khoảng 72,8 triệu chiếc AirPods vào năm ngoái, giúp công ty thống trị thị trường tai nghe không dây thực sự (TWS) với 31% thị phần. Tuy nhiên, thị trường toàn cầu đối với lĩnh vực TWS đã chứng kiến sự tăng trưởng theo quý trong quý 2/2021, điều này có nghĩa Apple đã mất thị phần đáng kể bất chấp việc giá AirPods đã giảm mạnh.
Nhà phân tích cấp cao của Counterpoint Research, Liz Lee, cho biết “rất có thể AirPods 3 sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng tổng thể của Apple TWS lên 80 triệu chiếc trong năm nay”.
Theo CTV Kiến An (Vov.vn)








- CĐV bắt chuột ở Old Trafford (11:20)
- "Mệt mỏi vô cùng" giữa dòng xe kẹt sáng đầu tuần ở cửa ngõ TPHCM (11:04)
- CEO Sen Vàng: "Yến Nhi ân hận, xin được tha thứ" (11:02)
- Pep Guardiola mời Sir Alex và Wenger đi ăn sau mốc 250 trận thắng (29 phút trước)
- Chồng mất 9 tháng đã có người đến hỏi cưới, bố mẹ chồng biết chuyện, thế là sóng gió nổi lên (29 phút trước)
- Đi xin trợ cấp thất nghiệp, người đàn ông choáng váng khi bị từ chối, còn được nhân viên thông báo: “Anh đang đứng tên 1 doanh nghiệp” (32 phút trước)
- Xót xa tang lễ 3 người bị bắn tử vong ở Đồng Nai, hàng xóm tiếc thương: "Tôi đã rất sốc và đau lòng" (44 phút trước)
- 30 Công ty Ấn Độ khảo sát Đà Nẵng cho tiệc cưới siêu sang (48 phút trước)
- Tổng Bí thư Tô Lâm sắp thăm Triều Tiên (49 phút trước)
- Toyota chỉ trích các đối thủ bán xe hybrid 'giả cầy', khiến người dùng hiểu lầm (52 phút trước)




