-
Nostradamus tiên đoán về thế giới cuối năm 2025: Vận mệnh của Trái Đất khiến nhiều người lo ngại -
Nữ phụ huynh vào trường hành hung nam giáo viên vì nhắn tin "thân mật" với nữ sinh -
Tạm đình chỉ thầy giáo ở An Giang dẫn nữ sinh vào khách sạn... nhậu -
Vụ xây nhà trên đất hàng xóm: Chủ đất đồng ý bán 900 triệu đồng, người xây nhầm trả giá ra sao? -
Nữ tài xế ở Thái Nguyên hất máy đo nồng độ cồn, vi phạm gần gấp đôi mức tối đa -
Giá vàng Bảo Tín Minh Châu "bốc hơi" gần 12 triệu từ đỉnh -
Bố mẹ chồng yêu cầu gửi 5 triệu tiền hiếu nghĩa hàng tháng, nàng dâu EQ vô cực xử lý "tiền không mất tình không tan" -
Người xây nhầm nhà ở Hải Phòng muốn mua lại lô đất: Quyết định mới nhất của chủ đất -
Nghe tin nhà bị vùi lấp, chỉ huy trưởng quân sự xã vẫn miệt mài đi chống lũ -
Người vợ bí ẩn của trùm lừa đảo Trần Chí
Công nghệ
30/03/2021 18:32Apple mở rộng dịch vụ sửa chữa độc lập ngoài hệ thống bảo hành tới tất cả các quốc gia nơi có sản phẩm Apple được bán, có cả Việt Nam
Việc sửa chữa một sản phẩm của Apple thường phải phụ thuộc trực tiếp vào nguồn cung ứng linh kiện chính hãng từ Apple Store hoặc một công ty bên thứ ba có hợp đồng hợp tác. Mới đây, Apple đã tuyên bố mở rộng dịch vụ sửa chữa độc lập, đến gần như tất cả các quốc gia nơi có sản phẩm Apple được bán.
Điều đó đồng nghĩa với việc các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa có thể đăng ký để nhận nguồn linh kiện chính hãng từ Apple và cung cấp dịch vụ sửa chữa cho khách hàng. Người dùng có thể đến các nhà cung cấp dịch vụ này thay vì phải thông qua hệ thống bảo hành chính hãng của Apple như trước đây.

Trước đây, chương trình dịch vụ sửa chữa độc lập chỉ được Apple cung cấp tại Mỹ, Canada và Châu Âu. Theo thông báo mới nhất từ Apple, các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa tại các quốc gia Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam và một số quốc gia Châu Á sẽ có thể đăng ký tham gia bắt đầu từ tuần này. Nhiều quốc gia khác nữa (khoảng gần 200 nước), bao gồm cả Trung Quốc sẽ có thể bắt đầu đăng ký vào cuối năm nay.
Các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa độc lập sẽ phải đăng ký với Apple để tham gia. Tuy nhiên sau khi được chấp thuận, họ cũng chỉ có thể mua một số linh kiện hạn chế từ Apple, bao gồm pin, màn hình và công cụ chẩn đoán lỗi.
Do đó, các nhà sửa chữa tại địa phương sẽ chỉ có thể khắc phục những vấn đề phổ biến, như thay pin hoặc thay màn hình chính hãng. Những lỗi khác hoặc linh kiện đặc biệt hơn, sẽ phải thông qua hệ thống bảo hành của Apple, hoặc một trong những nhà cung cấp dịch vụ đã được ủy quyền của Apple.
Việc tham gia vào chương trình dịch vụ sửa chữa độc lập của Apple cũng đi kèm với một hợp đồng, cho phép Apple kiểm tra các cửa hàng sửa chữa và có thể phạt nếu phát hiện vấn đề sai sót. Apple có thể phạt 1.000 USD nếu phát hiện các cửa hàng có sử dụng linh kiện không chính hãng.
Tham khảo: theverge
Theo TVD (Pháp Luật & Bạn Đọc)
- Thót tim cảnh người đàn ông ở Đà Nẵng bám trụ điện kêu cứu giữa dòng nước lũ (18 phút trước)
- Lỗ hơn 7 triệu đồng/lượng chỉ sau một ngày mua vàng (23 phút trước)
- Real Madrid chốt giá bán Vinicius (33 phút trước)
- Đà Nẵng ngập lụt, mẹ trẻ đặt con vào chậu vừa trông vừa nấu vội bữa cơm chiều (46 phút trước)
- Mưa lớn khiến 8 người chết và mất tích, báo động về lũ trên các sông ở miền Trung (59 phút trước)
- Vì sao mẹ nghệ sĩ Đức Tiến không có tên trong di chúc ở Mỹ vẫn được chia di sản? (1 giờ trước)
- Nổ lớn tại Hưng Yên, xe bồn chở khí hóa lỏng biến thành "quả bom" rung chuyển mặt đất (1 giờ trước)
- Lắp màn hình LED quanh xe tải để quảng cáo, một công ty ở Hà Nội bị phạt (1 giờ trước)
- Công an xác định nguyên nhân và danh tính cô gái tử vong ở hồ Hoàn Kiếm (1 giờ trước)
- Bị mắng hỗn với Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn, Lamoon: Mong mọi người thông cảm (1 giờ trước)