-
Người giàu không quét nhà kiểu như bạn: Bí mật phong thuỷ giữ tài khí qua cây chổi
-
Khoảnh khắc cây cầu biến dạng khi dòng lũ đục ngầu cuồn cuộn đổ về ở Cao Bằng
-
Khớp gối biến dạng, tuyến thượng thận bị suy do uống thảo dược mua từ nước ngoài
-
Hà Nội tiếp tục mưa lớn, lũ sông lên nhanh
-
Thu hồi ngay 3 loại dầu gội đầu, dung dịch vệ sinh là hàng giả
-
Cục CSGT nêu khó khăn trong việc xử phạt qua camera AI
-
Hiệu trưởng xin lỗi vì suất ăn 25.000 đồng như 10.000 đồng
-
Hình ảnh mây đen "như muốn sập xuống" ở Hà Nội
-
Vỡ đập thủy điện Bắc Khê 1 ở Lạng Sơn
-
Thầy giáo bị đồng nghiệp bóp cổ giữa sân trường vì nhắc đỗ xe sai quy định
Công nghệ
30/03/2021 18:32Apple mở rộng dịch vụ sửa chữa độc lập ngoài hệ thống bảo hành tới tất cả các quốc gia nơi có sản phẩm Apple được bán, có cả Việt Nam
Việc sửa chữa một sản phẩm của Apple thường phải phụ thuộc trực tiếp vào nguồn cung ứng linh kiện chính hãng từ Apple Store hoặc một công ty bên thứ ba có hợp đồng hợp tác. Mới đây, Apple đã tuyên bố mở rộng dịch vụ sửa chữa độc lập, đến gần như tất cả các quốc gia nơi có sản phẩm Apple được bán.
Điều đó đồng nghĩa với việc các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa có thể đăng ký để nhận nguồn linh kiện chính hãng từ Apple và cung cấp dịch vụ sửa chữa cho khách hàng. Người dùng có thể đến các nhà cung cấp dịch vụ này thay vì phải thông qua hệ thống bảo hành chính hãng của Apple như trước đây.
Trước đây, chương trình dịch vụ sửa chữa độc lập chỉ được Apple cung cấp tại Mỹ, Canada và Châu Âu. Theo thông báo mới nhất từ Apple, các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa tại các quốc gia Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam và một số quốc gia Châu Á sẽ có thể đăng ký tham gia bắt đầu từ tuần này. Nhiều quốc gia khác nữa (khoảng gần 200 nước), bao gồm cả Trung Quốc sẽ có thể bắt đầu đăng ký vào cuối năm nay.
Các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa độc lập sẽ phải đăng ký với Apple để tham gia. Tuy nhiên sau khi được chấp thuận, họ cũng chỉ có thể mua một số linh kiện hạn chế từ Apple, bao gồm pin, màn hình và công cụ chẩn đoán lỗi.
Do đó, các nhà sửa chữa tại địa phương sẽ chỉ có thể khắc phục những vấn đề phổ biến, như thay pin hoặc thay màn hình chính hãng. Những lỗi khác hoặc linh kiện đặc biệt hơn, sẽ phải thông qua hệ thống bảo hành của Apple, hoặc một trong những nhà cung cấp dịch vụ đã được ủy quyền của Apple.
Việc tham gia vào chương trình dịch vụ sửa chữa độc lập của Apple cũng đi kèm với một hợp đồng, cho phép Apple kiểm tra các cửa hàng sửa chữa và có thể phạt nếu phát hiện vấn đề sai sót. Apple có thể phạt 1.000 USD nếu phát hiện các cửa hàng có sử dụng linh kiện không chính hãng.
Tham khảo: theverge
Theo TVD (Pháp Luật & Bạn Đọc)








- Vì sao 7 cầu thủ ngoại mạo hiểm nhập tịch Malaysia? (07/10/25 23:15)
- Vì phong bì phúng viếng, chàng trai bị bạn gái dọa chia tay sau đám tang bà nội (07/10/25 22:56)
- Bayern Munich "cướp" tuyển thủ Anh trước mũi Liverpool (07/10/25 22:31)
- Lũ đặc biệt lớn, Thái Nguyên đối mặt đỉnh lũ vượt kỷ lục 2024 (07/10/25 22:28)
- Kẻ đứng sau hàng loạt buổi livestream xuyên tạc, gây rối ở Gia Lai (07/10/25 22:10)
- Vén màn cơ cấu quyền lực của gia tộc họ Minh và "nữ ma đầu" Minh Trân Trân (07/10/25 22:00)
- Phim Việt giờ vàng thay toàn bộ diễn viên (07/10/25 21:50)
- Hiệu trưởng lên tiếng về những tin nhắn giáo viên của trường vận động phụ huynh đóng góp (07/10/25 21:42)
- 7 người chết và mất tích do bão Matmo, lũ kỷ lục trên sông Cầu (07/10/25 21:34)
- Ngôi nhà 2 tầng ở Hà Nội bốc cháy giữa cơn mưa lớn (07/10/25 21:26)




