-
“Ăn nước bọt với nước rác ngon không?”: Khách sốc vì bài đăng của nhân viên quán nướng Hà Nội sau mâu thuẫn
-
Miền Bắc sắp mưa to đến rất to, 8 tỉnh sau đặc biệt chú ý
-
Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch lên tiếng vụ thí sinh 24 tuổi trúng tuyển tiến sĩ
-
Lốc xoáy đánh chìm nhiều thuyền của ngư dân
-
Doãn Hải My cùng Đoàn Văn Hậu đưa quý tử đi chơi Trung thu, visual "bạch nguyệt quang" gây sốt cõi mạng
-
6 máy bơm hoạt động ngày đêm "giải cứu" xóm ngập cả tuần ở Hà Nội
-
Bạn gái tiết lộ điều ít ai biết về Văn Thanh
-
Vỡ hụi trăm tỷ ở TPHCM: Nhiều người ở khắp các tỉnh, thành kéo về tố cáo
-
"Chảy máu chất xám ngược": Vì sao gần 100 nhà khoa học rời Mỹ về Trung Quốc?
-
Bánh Trung thu ngày Rằm tháng Tám: Dù "ế" nhưng nhiều thương hiệu không giảm giá
Công nghệ
23/10/2021 23:00Apple tiếp tục đứng đầu danh sách thương hiệu tốt nhất năm
Giá trị thương hiệu được Interbrand đưa ra dành cho Apple là 408,6 tỷ USD, tăng 26% so với năm ngoái khi thương hiệu này được định giá 323 tỷ USD.

Amazon và Microsoft chiếm vị trí thứ hai và thứ ba với mức định giá tương ứng là 249 tỷ USD và 210 tỷ USD, trong khi Google và Samsung lọt vào top 5 với vị trí tương ứng. Về góc độ, định giá chung của Apple, Amazon và Microsoft chiếm 62,3% tổng giá trị của 10 thương hiệu hàng đầu được đánh giá trong báo cáo năm nay.
Interbrand cho biết: “Apple đã đa dạng hóa hơn nữa sang lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, (với Apple Watch hiện ghi lại nồng độ oxy trong máu), các dịch vụ đăng ký trong giải trí, lưu trữ dữ liệu và âm nhạc, sự gắn bó với khách hàng và tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Cuối cùng, Apple vẫn thể hiện hướng đi đáng chú ý và giá trị thương hiệu tập trung vào việc cung cấp cho người tiêu dùng trải nghiệm đơn giản, liền mạch, phản ánh sự gia tăng đáng kể 26% về giá trị thương hiệu”.
Được biết, Interbrand tính toán định giá thương hiệu như một thước đo sức mạnh thương hiệu, tính đến nhiều yếu tố chủ quan bên trong và bên ngoài như khả năng lãnh đạo, mức độ gắn kết và mức độ liên quan. Kết quả đánh giá tác động của một công ty đối với khách hàng, nhân viên và nhà đầu tư. Interbrand cho biết các thương hiệu mạnh tạo ra ảnh hưởng đối với người tiêu dùng, mang đến một lượng khách hàng trung thành, thu hút và giữ chân nhân viên cũng như giảm chi phí tài chính.
Theo dữ liệu lịch sử của Interbrand, Apple bắt đầu giành được vị trí cao trên thị trường sau khi vượt qua các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc công nghệ và các tên tuổi gia dụng như McDonalds và GE vào năm 2012. Công ty chính thức vượt qua Coca-Cola trở thành thương hiệu giá trị nhất thế giới vào năm 2013.
Theo CTV Kiến An (Vov.vn)








- Vingroup lập công ty thép VinMetal vốn 10.000 tỷ đồng: Làm thép đặc chủng cho xe điện (17:02)
- Cận cảnh nơi sắp trở thành nhà hát opera 12.700 tỷ đồng bên Hồ Tây (1 giờ trước)
- Chuyên gia Mỹ bất ngờ cảnh báo: Xác suất AI siêu trí tuệ xóa sổ loài người có thể lên tới 99% (1 giờ trước)
- Vietnam’s Next Top Model 2025: Lộ diện Top 3 bước vào Chung kết, vì sao không có Nàng Mơ? (1 giờ trước)
- “Ăn nước bọt với nước rác ngon không?”: Khách sốc vì bài đăng của nhân viên quán nướng Hà Nội sau mâu thuẫn (1 giờ trước)
- Tập chơi xe phân khối lớn, chọn xe máy 250cc có phù hợp? (1 giờ trước)
- Miền Bắc sắp mưa to đến rất to, 8 tỉnh sau đặc biệt chú ý (1 giờ trước)
- Công an Hà Nội đã nhận đơn trình báo liên quan đến dự án tiền ảo của Shark Bình (1 giờ trước)
- Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch lên tiếng vụ thí sinh 24 tuổi trúng tuyển tiến sĩ (1 giờ trước)
- Vào mùa thu, ăn 3 món này cực tốt cho phổi, không bị khô rát họng, làn da lại mướt mịn nhờ được dưỡng ẩm (1 giờ trước)




