-
6 cây phong thủy phòng khách hút lộc cực mạnh: Đặt 1 chậu thôi, tiền vào như nước -
Quá khứ được giấu kín của con rể tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn bất ngờ gây sốt -
4 thực phẩm chứa ký sinh trùng cực cao: Nhiều người vẫn ăn vô tư, nước sôi chưa chắc diệt nổi -
Á hậu Vũ Thúy Quỳnh công khai hình ảnh tình tứ bên thiếu gia Đức Phạm? -
Thái Lan triển khai F-16 tấn công, Campuchia tố vi phạm trắng trợn hòa ước -
Đặng Thu Thảo tái xuất tại đám cưới Tiên Nguyễn: Nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" gây chấn động! -
Dự án thiện nguyện "Nuôi Em" tạm dừng hoạt động, đóng băng tài khoản ngân hàng để công khai toàn bộ thu chi 11 năm -
Thót tim khoảnh khắc chiến sĩ PCCC cứu nữ sinh trước bánh xe đầu kéo mất phanh tại Đắk Lắk -
Ô nhiễm không khí tăng cao, Bộ Y tế đưa ra khuyến cáo khẩn -
BS Bệnh viện K tiết lộ thường xuyên ăn rau cải, phòng ngừa 4 bệnh này
Công nghệ
23/10/2021 23:00Apple tiếp tục đứng đầu danh sách thương hiệu tốt nhất năm
Giá trị thương hiệu được Interbrand đưa ra dành cho Apple là 408,6 tỷ USD, tăng 26% so với năm ngoái khi thương hiệu này được định giá 323 tỷ USD.
Amazon và Microsoft chiếm vị trí thứ hai và thứ ba với mức định giá tương ứng là 249 tỷ USD và 210 tỷ USD, trong khi Google và Samsung lọt vào top 5 với vị trí tương ứng. Về góc độ, định giá chung của Apple, Amazon và Microsoft chiếm 62,3% tổng giá trị của 10 thương hiệu hàng đầu được đánh giá trong báo cáo năm nay.
Interbrand cho biết: “Apple đã đa dạng hóa hơn nữa sang lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, (với Apple Watch hiện ghi lại nồng độ oxy trong máu), các dịch vụ đăng ký trong giải trí, lưu trữ dữ liệu và âm nhạc, sự gắn bó với khách hàng và tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Cuối cùng, Apple vẫn thể hiện hướng đi đáng chú ý và giá trị thương hiệu tập trung vào việc cung cấp cho người tiêu dùng trải nghiệm đơn giản, liền mạch, phản ánh sự gia tăng đáng kể 26% về giá trị thương hiệu”.
Được biết, Interbrand tính toán định giá thương hiệu như một thước đo sức mạnh thương hiệu, tính đến nhiều yếu tố chủ quan bên trong và bên ngoài như khả năng lãnh đạo, mức độ gắn kết và mức độ liên quan. Kết quả đánh giá tác động của một công ty đối với khách hàng, nhân viên và nhà đầu tư. Interbrand cho biết các thương hiệu mạnh tạo ra ảnh hưởng đối với người tiêu dùng, mang đến một lượng khách hàng trung thành, thu hút và giữ chân nhân viên cũng như giảm chi phí tài chính.
Theo dữ liệu lịch sử của Interbrand, Apple bắt đầu giành được vị trí cao trên thị trường sau khi vượt qua các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc công nghệ và các tên tuổi gia dụng như McDonalds và GE vào năm 2012. Công ty chính thức vượt qua Coca-Cola trở thành thương hiệu giá trị nhất thế giới vào năm 2013.
Theo CTV Kiến An (Vov.vn)
- Camera hiện trường vụ ô tô tông vào 3 người, tài xế xuống xe đánh nhau, hé lộ nguồn cơn sự việc (11:33)
- Khi cổ trang Trung Quốc trượt phong độ: loạt sao bị dìm tơi tả vì tạo hình thảm họa (11:33)
- Quên Honda Winner R đi, đây là "vua côn tay? mới chất hơn cả Yamaha Exciter, có ABS 2 kênh, giá mềm (11:25)
- Pha "đánh võng" cực gắt trên đường Nghi Tàm: Tài xế ô tô lạng lách khó hiểu, suýt gây va chạm vì cố vượt đèn đỏ (11:22)
- TP.HCM: Công an điều tra vụ người đàn ông tử vong bất thường khi đang ngủ trên ghế (11:16)
- New Orleans rúng động vì chiến dịch truy quét 5.000 người: Cộng đồng gốc Việt sống ổn định hàng thập kỷ thấp thỏm lo âu (11:08)
- BLĐ Liverpool ủng hộ HLV Slot, Salah sẽ sớm ra đi? (11:01)
- Smartphone tích hợp AI Doubao gây “cháy hàng” tại Trung Quốc (44 phút trước)
- 6 cây phong thủy phòng khách hút lộc cực mạnh: Đặt 1 chậu thôi, tiền vào như nước (45 phút trước)
- CPI tháng 11 cả nước tăng do giá thực phẩm và nhiên liệu (1 giờ trước)