-
Một chiến sĩ A80 có người yêu sau 1 lần được Lê Hoàng Hiệp mượn áo
-
VKSND TP HCM kết luận sai phạm của ông chủ Công ty Asanzo
-
Chồng biến mất bí ẩn 2,5 năm, vợ làm điều đặc biệt chèo lái ngân hàng nghìn tỷ
-
"Hoạ mi tóc nâu" Mỹ Tâm: Nữ doanh nhân kín tiếng, sở hữu khối tài sản khủng
-
Bí thư Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng làm Phó Tổng Thanh tra Chính phủ
-
Quân đội Việt Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ diễu binh dịp Quốc khánh 2 - 9
-
Tiết lộ bất ngờ về cảnh khuyển gây chú ý nhất tại A80
-
Diễn viên Ngọc Trinh đột ngột qua đời sau khi thể dục, bác sĩ khuyến cáo gì?
-
Xúc động khoảnh khắc mẹ già đón con liệt sĩ sau hơn 50 năm: "Giờ mẹ ở cái nhà to thế này đây. Con về rồi con nuôi mẹ làm cái nhà to hơn nhé?"
-
Chở con đi tìm nhà trọ nhập học, 2 mẹ con bị cuốn vào gầm xe tải tử vong
Công nghệ
23/10/2021 16:00Apple tiếp tục đứng đầu danh sách thương hiệu tốt nhất năm
Giá trị thương hiệu được Interbrand đưa ra dành cho Apple là 408,6 tỷ USD, tăng 26% so với năm ngoái khi thương hiệu này được định giá 323 tỷ USD.

Amazon và Microsoft chiếm vị trí thứ hai và thứ ba với mức định giá tương ứng là 249 tỷ USD và 210 tỷ USD, trong khi Google và Samsung lọt vào top 5 với vị trí tương ứng. Về góc độ, định giá chung của Apple, Amazon và Microsoft chiếm 62,3% tổng giá trị của 10 thương hiệu hàng đầu được đánh giá trong báo cáo năm nay.
Interbrand cho biết: “Apple đã đa dạng hóa hơn nữa sang lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, (với Apple Watch hiện ghi lại nồng độ oxy trong máu), các dịch vụ đăng ký trong giải trí, lưu trữ dữ liệu và âm nhạc, sự gắn bó với khách hàng và tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Cuối cùng, Apple vẫn thể hiện hướng đi đáng chú ý và giá trị thương hiệu tập trung vào việc cung cấp cho người tiêu dùng trải nghiệm đơn giản, liền mạch, phản ánh sự gia tăng đáng kể 26% về giá trị thương hiệu”.
Được biết, Interbrand tính toán định giá thương hiệu như một thước đo sức mạnh thương hiệu, tính đến nhiều yếu tố chủ quan bên trong và bên ngoài như khả năng lãnh đạo, mức độ gắn kết và mức độ liên quan. Kết quả đánh giá tác động của một công ty đối với khách hàng, nhân viên và nhà đầu tư. Interbrand cho biết các thương hiệu mạnh tạo ra ảnh hưởng đối với người tiêu dùng, mang đến một lượng khách hàng trung thành, thu hút và giữ chân nhân viên cũng như giảm chi phí tài chính.
Theo dữ liệu lịch sử của Interbrand, Apple bắt đầu giành được vị trí cao trên thị trường sau khi vượt qua các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc công nghệ và các tên tuổi gia dụng như McDonalds và GE vào năm 2012. Công ty chính thức vượt qua Coca-Cola trở thành thương hiệu giá trị nhất thế giới vào năm 2013.
Theo CTV Kiến An (Vov.vn)








- Đánh võng trước đầu ô tô, người đàn ông 34 tuổi trần tình "vì thích thể hiện" (03/09/25 23:53)
- Bỏ lỡ nhiều cơ hội, U23 Việt Nam vẫn thắng dễ trận ra quân (03/09/25 22:45)
- Quyền Thủ tướng Thái Lan bị tố khi quân (03/09/25 22:40)
- Lý do bạn bị muỗi đốt nhiều hơn người khác (03/09/25 22:27)
- Xuống gầm cầu chơi, 2 bé gái chết đuối thương tâm (03/09/25 21:58)
- Một chiến sĩ A80 có người yêu sau 1 lần được Lê Hoàng Hiệp mượn áo (03/09/25 21:35)
- VKSND TP HCM kết luận sai phạm của ông chủ Công ty Asanzo (03/09/25 21:29)
- Chồng biến mất bí ẩn 2,5 năm, vợ làm điều đặc biệt chèo lái ngân hàng nghìn tỷ (03/09/25 21:11)
- Ông Kim Jong Un cam kết hỗ trợ Nga bằng mọi cách có thể (03/09/25 21:03)
- Lưu luyến giây phút tiễn đoàn diễu binh A80 rời ga Hà Nội (03/09/25 20:58)




