-
Bạn muốn hạnh phúc hơn? Hãy học 7 lối sống từ những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới
-
"Chốt đơn" ra rạp, vẫn nhận ra Thùy Tiên
-
Tang thương bao trùm showbiz Hàn: Thêm 1 nam ca sĩ được tìm thấy tử vong không rõ nguyên nhân ở khách sạn
-
Cảnh báo thời trang mùa hè: Đừng để chiếc quần này làm bạn xấu hổ giữa chốn đông người!
-
Tóc Tiên lên tiếng gì giữa lúc chuyện hôn nhân với Touliver bị bàn tán rầm rộ?
-
Bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất Đông Nam Á khởi chiếu tại Việt Nam
-
Chồng đột quỵ sau bữa cơm tối, vợ vội vàng chích đầu ngón tay như clip trên mạng
-
SOOBIN sượng trân, lộ rõ biểu cảm không vui dù được gọi tên chiến thắng
-
Nữ nghệ sĩ ở nhà 600m2, hôn nhân đầu đầy ồn ào, là mẹ 2 con, U40 viên mãn bên bạn trai kém 11 tuổi
-
Chai nước bỏ quên trong ôtô hay cốp xe, còn uống được không?
Công nghệ
24/10/2018 23:23Đa số thanh thiếu niên Mỹ cuồng iPhone vì sự 'sang chảnh' của thương hiệu Apple
Theo một cuộc khảo sát mới nhất của hãng phân tích Piper Jaffray, có khoảng 82% thanh thiếu niên Mỹ đang sở hữu một chiếc iPhone. Con số này tăng từ mức 76% hồi tháng 4/2017 tới nay.
Điều đáng nói là có tới 86% thanh thiếu niên dự định sẽ chọn iPhone trong lần mua điện thoại sắp tới, tăng nhẹ từ mức 84% trong một cuộc khảo sát khác hồi đầu năm. Trong khi đó có khoảng 10% thanh thiếu niên khẳng định sẽ chọn mua smartphone Android, giảm nhẹ từ mức 11%. Thế mới thấy, giới trẻ ở Mỹ "cuồng" iPhone đến nhường nào.
Cũng theo các nhà nghiên cứu tại Piper Jaffray, mức độ sở hữu và ý định mua iPhone trong giới trẻ ở Mỹ hiện đang ở mức cao nhất mà họ từng thấy.
Khi được hỏi về yếu tố nào khiến thanh thiếu niên quyết định chọn mua một chiếc smartphone, khoảng 45% người được hỏi khẳng định thương hiệu sản phẩm là điều họ quan tâm nhất. Như vậy có thể hiểu, đa số thanh thiếu niên Mỹ chọn mua iPhone chủ yếu vì lý do thương hiệu "Táo khuyết" quá nổi bật và có sức ảnh hưởng lớn.

Đó là với iPhone, còn với Apple Watch, sự yêu thích của giới trẻ Mỹ cũng không kém. Có khoảng 17% thanh thiếu niên Mỹ khẳng định, Apple là thương hiệu đồng hồ yêu thích thứ hai sau Rolex. Các cuộc khảo sát trước đó cho thấy có khoảng 12% teen Mỹ sở hữu một chiếc Apple Watch và 17% dự định sẽ mua một chiếc.
Piper Jaffray thực hiện cuộc khảo sát này trên khoảng 8.600 thanh thiếu niên có độ tuổi trung bình từ 16 trở lên và thu nhập trung bình của gia đình là 68.300 USD, ở 47 tiểu bang của Mỹ. Có khoảng 44% thanh thiếu niên là nữ và 56% còn lại là nam.
Ngoài đưa ra quan điểm về quyết định lựa chọn smartphone, thanh thiếu niên còn thể hiện sự yêu thích với các trang web và nền tảng mạng xã hội như Amazon, Instagram. Đặc biệt, Netflix đang là dịch vụ mà giới trẻ Mỹ yêu thích và dành phần lớn thời gian xem nhiều nhất. Xếp sau là YouTube, truyền hình cáp và Hulu.
Theo Tiến Thanh (VnReview.vn)








- Tịch thu phương tiện của thanh niên chở bạn gái bốc đầu trên phố (04/08/25 23:15)
- Công an Cần Thơ triệu tập người "tố" Công ty C.P. Việt Nam bán thịt heo bệnh (04/08/25 23:06)
- Nam sinh lớp 8 ở Hà Nội rút kiếm rượt đuổi trên sân bóng và cái kết thương tâm (04/08/25 23:03)
- Quốc vương Campuchia ủy quyền cho ông Hun Sen điều phối quốc phòng giữa căng thẳng biên giới (04/08/25 22:45)
- Mẹ 52 tuổi, con 22 tuổi bị nhầm là hai chị em (04/08/25 22:28)
- Bệnh viện Bạch Mai lên tiếng về thông tin "tăng 1 độ, tăng 10% nguy cơ đột quỵ" (04/08/25 22:15)
- Miền Bắc lập kỷ lục nắng nóng (04/08/25 22:09)
- Điện Kremlin lần đầu lên tiếng về quyết định bố trí tàu ngầm hạt nhân của Tổng thống Mỹ (04/08/25 22:05)
- Chồng âm thầm chi hơn 3,6 tỷ đồng mua sắm online khiến vợ bật khóc cầu cứu (04/08/25 21:52)
- Cô gái trẻ ở Hà Nội mất tích bí ẩn sau lời nhắn "ngủ nhờ nhà bạn" (04/08/25 21:33)




