-
Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 4 ngày 8/10/2025: Mùi bấp bênh, Mão làm gì cũng đỏ
-
Người giàu không quét nhà kiểu như bạn: Bí mật phong thuỷ giữ tài khí qua cây chổi
-
Khoảnh khắc cây cầu biến dạng khi dòng lũ đục ngầu cuồn cuộn đổ về ở Cao Bằng
-
Khớp gối biến dạng, tuyến thượng thận bị suy do uống thảo dược mua từ nước ngoài
-
Hà Nội tiếp tục mưa lớn, lũ sông lên nhanh
-
Thu hồi ngay 3 loại dầu gội đầu, dung dịch vệ sinh là hàng giả
-
Cục CSGT nêu khó khăn trong việc xử phạt qua camera AI
-
Hiệu trưởng xin lỗi vì suất ăn 25.000 đồng như 10.000 đồng
-
Hình ảnh mây đen "như muốn sập xuống" ở Hà Nội
-
Vỡ đập thủy điện Bắc Khê 1 ở Lạng Sơn
Công nghệ
23/11/2023 23:25Điện thoại Nokia vẫn bất khả chiến bại ở phân khúc này
Theo báo cáo của IDC, nhà sản xuất điện thoại Nokia là HMD Global nắm giữ 30,7% thị phần điện thoại phổ thông tính theo giá trị, mức tăng đáng chú ý so với quý 2/2023. Về khối lượng, thương hiệu này chiếm 22,4% thị phần, cho thấy mức tăng trưởng đáng kể.

Các yếu tố chính góp phần vào thành công của HMD Global trong phân khúc điện thoại phổ thông bao gồm điện thoại có tích hợp UPI (giao diện thanh toán hợp nhất), làm mới các mẫu gây tiếng vang, thiết kế thân thiện với người dùng và có sẵn ở cả giao thức bán hàng trực tiếp lẫn trực tuyến.
Đầu tiên liên quan đến UPI, HMD đã tích hợp một cách sáng tạo UPI vào điện thoại phổ thông Nokia giúp nâng cao chức năng của chúng và cho phép các giao dịch kỹ thuật số an toàn.
Công ty cũng cập nhật mới các mẫu điện thoại nổi bật trong lịch sử với thiết kế mới, màu sắc sống động và dung lượng pin lớn hơn, phù hợp với sở thích của khách hàng để mang lại trải nghiệm người dùng mở rộng và đáng tin cậy. Các model đáng chú ý gồm Nokia 105 2022, Nokia 110, Nokia 110 4G, Nokia 225 4G, Nokia Xpress Music, Nokia 5710 Xpress Audio với TWS và Nokia 2660 Flip.

HMD cũng ưu tiên thiết kế và các tính năng lấy người dùng làm trung tâm, đảm bảo khả năng tiếp cận và sự thích thú cho cơ sở người dùng đa dạng, góp phần giúp thương hiệu này chiếm ưu thế trên thị trường.
Sự hiện diện rộng rãi cả trong phương thức bán hàng trực tiếp và trực tuyến của HMD tại các cửa hàng đã đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo tính sẵn có và khả năng xuất hiện rộng rãi của điện thoại Nokia. Cách tiếp cận toàn diện này đã tăng cường sự hiện diện trên thị trường của HMD và tăng khả năng tiếp cận của người tiêu dùng với điện thoại phổ thông Nokia.
Theo Khôi Nguyễn (Tri thức & Cuộc sống)








- Những tiếng kêu cứu khẩn cấp khi Thái Nguyên bị ngập lụt nặng (06:09)
- Lời khai của bị can đâm người yêu tử vong trên vỉa hè ở TP HCM (06:05)
- NÓNG: FTSE Russell chính thức nâng hạng Việt Nam lên thị trường mới nổi thứ cấp (06:01)
- Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 4 ngày 8/10/2025: Mùi bấp bênh, Mão làm gì cũng đỏ (06:00)
- Vì sao 7 cầu thủ ngoại mạo hiểm nhập tịch Malaysia? (07/10/25 23:15)
- Vì phong bì phúng viếng, chàng trai bị bạn gái dọa chia tay sau đám tang bà nội (07/10/25 22:56)
- Bayern Munich "cướp" tuyển thủ Anh trước mũi Liverpool (07/10/25 22:31)
- Lũ đặc biệt lớn, Thái Nguyên đối mặt đỉnh lũ vượt kỷ lục 2024 (07/10/25 22:28)
- Kẻ đứng sau hàng loạt buổi livestream xuyên tạc, gây rối ở Gia Lai (07/10/25 22:10)
- Vén màn cơ cấu quyền lực của gia tộc họ Minh và "nữ ma đầu" Minh Trân Trân (07/10/25 22:00)




