-
Chân dung tân Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Hoài Anh
-
Vụ "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe: Khởi tố tài xế
-
HĐND tỉnh Thanh Hóa thông tin về 2 cựu lãnh đạo được Trung ương cho nghỉ hưu trước tuổi
-
Vụ xe tải lao vào chợ: Lời kể của các nạn nhân thoát chết trong gang tấc
-
Bắt thêm 19 bị can liên quan "Shark" Thủy và Công ty Egroup
-
Phát hiện vật thể lạ lớn bất thường ven bờ sông Đà
-
Thử nghiệm đưa đón cán bộ, viên chức Hải Phòng bằng tàu hoả
-
Xúc động chuyện chồng trồng 1 km phượng vĩ, 1.000 cây hoa hồng để tưởng nhớ vợ
-
4 ngư dân bám thùng xốp trôi dạt nhiều giờ trên biển ở An Giang
-
Thương tâm nam học sinh lớp 11 gặp tai nạn không qua khỏi trên Quốc lộ 13
Công nghệ
23/11/2023 16:25Điện thoại Nokia vẫn bất khả chiến bại ở phân khúc này
Theo báo cáo của IDC, nhà sản xuất điện thoại Nokia là HMD Global nắm giữ 30,7% thị phần điện thoại phổ thông tính theo giá trị, mức tăng đáng chú ý so với quý 2/2023. Về khối lượng, thương hiệu này chiếm 22,4% thị phần, cho thấy mức tăng trưởng đáng kể.

Các yếu tố chính góp phần vào thành công của HMD Global trong phân khúc điện thoại phổ thông bao gồm điện thoại có tích hợp UPI (giao diện thanh toán hợp nhất), làm mới các mẫu gây tiếng vang, thiết kế thân thiện với người dùng và có sẵn ở cả giao thức bán hàng trực tiếp lẫn trực tuyến.
Đầu tiên liên quan đến UPI, HMD đã tích hợp một cách sáng tạo UPI vào điện thoại phổ thông Nokia giúp nâng cao chức năng của chúng và cho phép các giao dịch kỹ thuật số an toàn.
Công ty cũng cập nhật mới các mẫu điện thoại nổi bật trong lịch sử với thiết kế mới, màu sắc sống động và dung lượng pin lớn hơn, phù hợp với sở thích của khách hàng để mang lại trải nghiệm người dùng mở rộng và đáng tin cậy. Các model đáng chú ý gồm Nokia 105 2022, Nokia 110, Nokia 110 4G, Nokia 225 4G, Nokia Xpress Music, Nokia 5710 Xpress Audio với TWS và Nokia 2660 Flip.

HMD cũng ưu tiên thiết kế và các tính năng lấy người dùng làm trung tâm, đảm bảo khả năng tiếp cận và sự thích thú cho cơ sở người dùng đa dạng, góp phần giúp thương hiệu này chiếm ưu thế trên thị trường.
Sự hiện diện rộng rãi cả trong phương thức bán hàng trực tiếp và trực tuyến của HMD tại các cửa hàng đã đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo tính sẵn có và khả năng xuất hiện rộng rãi của điện thoại Nokia. Cách tiếp cận toàn diện này đã tăng cường sự hiện diện trên thị trường của HMD và tăng khả năng tiếp cận của người tiêu dùng với điện thoại phổ thông Nokia.
Theo Khôi Nguyễn (Tri thức & Cuộc sống)








- Chân dung tân Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Hoài Anh (22:21)
- Soi cận dàn Anh Trai Say Hi mùa 2 ngoài đời thực: Quá nửa lạ lẫm không biết là ai, nhìn qua như 1 catalog tóc đủ màu! (22:05)
- Ông Trump được đón tiếp trọng thể 'chưa từng có tiền lệ' (40 phút trước)
- Giao thông khác biệt trên cầu Nhật Tân sau khi lắp dải phân cách cứng (50 phút trước)
- Vụ "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe: Khởi tố tài xế (1 giờ trước)
- Cáp treo khu du lịch bị đứt giữa không trung, cabin rơi xuống vách đá: Nhiều người thương vong (1 giờ trước)
- HĐND tỉnh Thanh Hóa thông tin về 2 cựu lãnh đạo được Trung ương cho nghỉ hưu trước tuổi (1 giờ trước)
- Vụ xe tải lao vào chợ: Lời kể của các nạn nhân thoát chết trong gang tấc (1 giờ trước)
- Bắt thêm 19 bị can liên quan "Shark" Thủy và Công ty Egroup (1 giờ trước)
- Người phụ nữ đổ nước sôi lên người hàng xóm và cái kết (2 giờ trước)




