-
Máy bay chở khách suýt va chạm chuyên cơ của TT Trump
-
Giá xăng quay đầu đi lên, RON 95 vượt mức 20.600 đồng/lít
-
Bên trong hang ổ lừa đảo trực tuyến ở Campuchia qua lời kể người trong cuộc
-
Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển sinh bằng học bạ
-
Ảnh hiếm về Trung thu hơn 100 năm trước ở Hà Nội
-
Bé gái 6 tuổi mất cả 2 mắt vì thứ nhiều bố mẹ vẫn cho con chơi mỗi ngày
-
Cục CSGT: Điều tiết ô tô khách trên 29 chỗ không đi vào làn 1 ở cao tốc 2 làn xe
-
Đừng coi thường: Bình giữ nhiệt dễ là "ổ vi khuẩn", uống 1 ngụm như nuốt bệnh vào người, rất nguy hiểm!
-
Nhà hàng ở Hà Nội nói gì khi bị khách tố kê “khống” lên tới 110 ca bia, bill hơn 18 triệu đồng?
-
Bất ngờ với "suất cơm 17 nghìn" cho học sinh bán trú
Công nghệ
31/08/2022 10:29Facebook ‘đầu hàng’ trước dịch vụ phát trực tuyến game của Amazon
Theo đó, nền tảng mạng xã hội khổng lồ đang có kế hoạch “khai tử” Facebook Gaming, ứng dụng cho phép người dùng xem và chơi game theo yêu cầu.

Kể từ ngày 28/10, tính năng Facebook Gaming sẽ bị gỡ bỏ trên cả hai nền tảng iOS và Android, nhưng người dùng vẫn có thể truy cập tính năng này qua ứng dụng chính Facebook.
Từng ra mắt cách đây 2 năm, thời điểm Covid-19 bùng phát mở ra nhu cầu xem và chơi game lớn, Facebook Gaming được coi là mối đe doạ tiềm tàng với Twitch, ứng dụng stream gaming phổ biến nhất thế giới do Amazon phát triển.
Tuy nhiên, công ty thuộc sở hữu của Meta đã gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm chỗ đứng trên thị trường phát trực tuyến trò chơi điện tử. Theo báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường Streamlabs, trong quý II/2022, Faceabook Gaming chỉ giành được 7,9% thị phần về lượng giờ xem, xếp sau Twitch (76,7%) và YouTube (15,4%).
Facebook không phải công ty Internet đầu tiên thử và thất bại trong cuộc đua với Twitch. Năm 2020, Microsoft cũng phải đóng cửa Mixer, dịch vụ streaming game do hãng phát triển, dù tiêu tốn hàng triệu USD để thuê các game thủ nổi tiếng sử dụng nền tảng này.
Trong khi đó, YouTube, đối thủ cạnh tranh gần nhất của Twitch, đã đạt được một số thành công nhất định trong việc vượt qua cái bóng do nền tảng stream của Amazon tạo ra, với chiến lược “hút máu” đối thủ khi liên tục lôi kéo các nhân tài hàng đầu của Twitch về làm việc cho mình.
Theo Ngô Vinh (VietNamNet)








- Đồng nghiệp cũ tiết lộ vì sao Amorim khó thay đổi MU (16:11)
- Chốt hạn mức một người được vay ngang hàng tối đa 400 triệu đồng (16:07)
- Vì sao cây lựu được giới nhà giàu Trung Quốc trồng nhiều trong vườn? (16:07)
- Máy bay chở khách suýt va chạm chuyên cơ của TT Trump (18 phút trước)
- TikToker/ YouTuber Giao Heo đột ngột qua đời ở tuổi 33 (23 phút trước)
- Người đàn ông suy thận vì ăn loại cá này thường xuyên (31 phút trước)
- Nam diễn viên từ chối đóng Mưa Đỏ vì không có tiền mua vé máy bay, giờ thành ngôi sao triệu view làm gì cũng hot (33 phút trước)
- Cảnh Việt Nam gây choáng ngợp dưới ống kính nhiếp ảnh gia Philippines (42 phút trước)
- Nhân viên quán cà phê bị hành hung vì nhắc nhở hút thuốc: Sự thật từ người trong cuộc (50 phút trước)
- Victoria Beckham khóc vì áp lực và nợ hàng triệu USD (54 phút trước)




