-
Bão Kalmaegi cực mạnh sắp đổ bộ trực tiếp vào Việt Nam, 8 tỉnh được lệnh ứng phó khẩn cấp -
Người đàn ông tử vong trong phòng tắm: 3 thời điểm "cấm kỵ" tuyệt đối không nên tắm -
Ông Nguyễn Văn Quảng giữ chức Bí thư Đảng ủy TAND tối cao -
Hiệu trưởng tiết lộ nguyên nhân khiến trường học gần 23 tỷ đồng xây xong bỏ không -
Sập tường Hoàng thành Huế -
Bi kịch tuổi 20: Thận teo nhỏ, tim phì đại gấp đôi vì lầm tưởng... "mệt do tăng ca" -
Chủ quán nướng Hà Nội “lao đao” vì chú chó giống hệt “cậu Vàng” trong game Phở Anh Hai bất ngờ nổi tiếng -
Hai Thứ trưởng Bộ Quốc phòng được thăng quân hàm Thượng tướng -
Vụ vỡ hồ chứa nước ở Lâm Đồng: Kết quả điều tra phanh phui những bất thường trong hồ sơ dự án -
Xuất hiện 2 chiếc SH trùng biển số, thản nhiên đi ngang hàng nhau ở Hà Nội: Biển giả hay ảnh ghép?
Công nghệ
20/06/2016 22:18Facebook giới thiệu tính năng quảng cáo dựa theo địa điểm
Quảng cáo theo địa điểm (Local Awareness Ads) được Facebook tạo ra nhằm đưa mọi người tới cửa hàng thực tế của bạn, cho dù bạn chỉ có một hay hàng ngàn cửa hàng tại các địa điểm khác nhau. Điều này giúp cho nhiều người có thể kinh doanh và kết nối những người khác có nhu cầu mua sắm.
Năm ngoái, Facebook đã giới thiệu các tính năng cho phép các doanh nghiệp tại nhiều địa điểm tạo các quảng cáo cho mỗi cửa hàng một cách tự động chỉ với một chiến dịch duy nhất. Giờ đây Facebook sẽ cho ra mắt tính năng định vị cửa hàng ngay tại quảng cáo để giúp người xem có thể tìm và điều hướng tới vị trí cửa hàng gần nhất.
![]() |
Tính năng định vị cửa hàng bao gồm một bản đồ tất cả các địa điểm kinh doanh lân cận. Người dùng có thể nhấp chuột vào bản đồ trong các quảng cáo để xem thông tin về các địa điểm này. Không cần phải rời khỏi trang quảng cáo hoặc ứng dụng, người dùng vẫn có thể xem được địa chỉ, thời gian hoạt động, số điện thoại, trang web cũng như thời gian di chuyển ước tính tới mỗi cửa hàng.
Tính năng định vị cửa hàng có thể được thêm vào bất kỳ quảng cáo theo địa điểm nào và hiện đã có mặt dành cho tất cả các nhà quảng cáo.
Ngoài ra, Facebook cũng giới thiệu tính năng đo lường lượng khách tới cửa hàng - một số liệu mới Báo cáo Quảng cáo (Ads Reporting) – giúp các nhà quảng cáo có thể hiểu hơn về lưu lượng khách hàng tại các cửa hàng sau khi chạy quảng cáo theo địa điểm, bổ sung thông tin vào các báo cáo quảng cáo hiện tại nhằm đưa ra một cái nhìn toàn cảnh hơn.
![]() |
Theo Phan Tuấn (Dân Trí)
- Tòa án Đức xét xử khẩn cấp vụ Vingroup kiện Lê Trung Khoa về hành vi vu khống, phỉ báng (04/11/25 23:59)
- Elon Musk: Sao chổi khổng lồ 3I/ATLAS có thể là "người ngoài hành tinh" (04/11/25 23:06)
- Nữ bác sĩ được thăng quân hàm Trung tướng (04/11/25 22:35)
- Hoàng Hên bùng nổ giúp HLV Harry Kewell tìm lại niềm vui chiến thắng (04/11/25 22:25)
- Clip: Cướp tiệm vàng táo tợn ở TP.HCM khiến nhiều người bàng hoàng (04/11/25 22:14)
- Mang thai 3 tháng, cô gái bị nhà chồng tương lai dùng chính đứa con mặc cả tiền thách cưới (04/11/25 21:57)
- Dick Cheney - cựu phó tổng thống "quyền lực nhất lịch sử Mỹ" qua đời (04/11/25 21:39)
- Để lại xe máy và điện thoại trên cầu, nam sinh 16 tuổi mất tích bí ẩn (04/11/25 21:22)
- Anh rể gây tai nạn, em vợ nhận thay và cái kết bất ngờ (04/11/25 21:16)
- Diễn Viên Ngọc Trâm giải oan cho "chiếc áo hư hỏng" trong phim Việt giờ vàng (04/11/25 21:02)

