-
Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc có nơi 10 độ C -
Tại sao khi trời lạnh chúng ta lại thèm ăn hơn? -
Thanh niên làm điều dại dột ở cầu Bến Thủy, dân cứu sống xong đòi đánh, dìm nước cho sợ -
Cập nhật tình trạng sức khỏe của nam thợ sơn trong vụ rơi từ tầng cao xuống -
7 bí quyết “sống còn” khi tập thể dục mùa lạnh – đơn giản nhưng cực ít người biết -
Mưa lớn “xé” mặt đường, xuất hiện hố sâu trước khu chung cư ở Đà Nẵng -
Không khí lạnh bao trùm, miền Bắc mưa rét đến khi nào? -
Vụ xây nhầm nhà trên đất người khác ở Hải Phòng: Rắc rối vẫn chưa khép lại -
Hàng nghìn lượng vàng bị chiếm đoạt trong vụ án Trương Ngọc Ánh sẽ được xử lý như thế nào? -
Thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế bàng hoàng: Nhà sáng lập Cà Mèn, người đưa cháo bột cá lóc, miến lươn sang Mỹ, Úc, đột ngột qua đời
Công nghệ
21/07/2017 21:38Facebook ra công cụ đánh giá hiệu quả bài viết sử dụng Instant Articles
Mới đây, Facebook giới thiệu công cụ dành cho các nhà xuất bản sử dụng Instant Articles (công cụ giúp người dùng đọc tin tức nhanh) để đánh giá hiệu quả của các bài viết so với các trang web tương đương trên di động.
| Hiện có hơn 10.000 nhà xuất bản sử dụng Instant Article. |
Theo Facebook, công cụ đo lường này sẽ được ứng dụng cho những nhà xuất bản đã có một lượng bài nhất định trên Instant Article và một lượng bài tương đương trên trang web di động để dễ dàng so sánh sự khác biệt, ra quyết định kinh doanh liên quan đến việc chia sẻ nội dung trên Facebook.
Mạng xã hội này nhận thấy mọi người ít khi bị đánh lừa khi bài viết tải nhanh, thích đọc những bài viết tải nhanh (Instant Articles) trên bảng tin, ưa chuộng chia sẻ bài viết Instant Article hơn so với liên kết trên điện thoại di động.
Phân tích mới nhất của Facebook cũng chỉ ra rằng những xu hướng này đã đi đúng hướng như chương trình mà Facebook đã phát triển.
Việc cạnh tranh để gây sự chú ý trên New Feed hướng người dùng đến với những định dạng bắt mắt và dễ hiểu hơn; sự khác biệt về vùng miền dẫn đến khác biệt về lưu lượng giữa các vùng và thị trường.
Ngoài ra, chênh lệch trong lưu lượng truy cập trên di động giữa các vùng do bi tác động từ tốc độ kết nối mạng hay loại thiết bị di động; xu hướng của người dùng khi nhấp chuột vào Instant Articles thường có tương quan với tần suất xuất hiện của Instant Articles từ nhà xuất bản.
Cũng theo Facebook, hiện có hơn 10.000 nhà xuất bản khắp thế giới đang sử dụng Instant Articles và hơn một phần ba tổng lượt click vào các bài viết trên Facebook dẫn tới Instant Articles.
Những thành quả trong chương trình này là động lực khuyến khích Facebook tiếp tục đầu tư và phát triển vào những cải tiến tạo ra giá trị kinh doanh cho các đối tác. Hiện tại Facebook đang thử nghiệm các kỹ thuật, giao diện mới và sẽ chia sẻ trong thời gian tới.
Theo H.P (Ictnews.vn)
- iPhone 18 Pro có thể xuất hiện với ba màu hoàn toàn mới, thay đổi lớn về phong cách (11:25)
- Kèm con lớp 1: Khi chữ nghĩa thành “trò chơi cảm xúc” và phụ huynh là người… luyện công (11:14)
- Lisa (Blackpink) gây tranh cãi vì trang phục sân bay "khó đỡ" (11:01)
- Hình ảnh Thùy Tiên bất ngờ xuất hiện trong cuộc họp Miss Grand International (28 phút trước)
- Tiết lộ gây sốc vụ cướp Louvre 100 triệu USD: Không phải băng đảng chuyên nghiệp, thủ phạm chỉ là "tội phạm vặt" địa phương (34 phút trước)
- Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc có nơi 10 độ C (42 phút trước)
- Bạn gái của bố kém tôi 10 tuổi (54 phút trước)
- Philippines phát báo động khẩn: Siêu bão Kalmaegi sắp đổ bộ với sức gió tàn phá, khả năng đạt cấp "siêu bão" không bị loại trừ (56 phút trước)
- Clip bà xã Quang Hải cho con trai 1 tuổi "đu xà" thu hút 3 triệu lượt xem, kéo theo tranh cãi nảy lửa (1 giờ trước)
- Cẩn trọng khi nhận hai thông báo này – Zalo của bạn có thể đang bị theo dõi (1 giờ trước)