-
Một người rửa bát, cả nhà ung thư? 4 thói quen rửa bát gieo rắc bệnh tật cần tránh xa -
Mối tình "tay ba" kỳ quặc nhất showbiz: "Bé ba" sẵn sàng triệt sản, còng lưng nuôi cả nhà chính thất suốt 45 năm -
Người mẫu nghiện "dao kéo" tử vong sau cú ngã từ tầng 9 khách sạn -
Đỗ Hà chỉ nấu chè cũng gây bão: Nghi vấn mang thai bùng nổ đại chiến ẩm thực! -
Cảnh báo sốc: Ngủ dậy bỗng điếc tai khi trời lạnh - Chuyên gia chỉ ra 72 giờ vàng cứu vãn thính lực! -
Khoảnh khắc tìm thấy nạn nhân cuối cùng sau vụ sạt lở đất đá ở đèo Thung Khe: Quá trình tìm kiếm nghẹt thở -
Nhân chứng vụ sạt lở đất đá ở đèo Thung Khe kể lại khoảnh khắc thoát nạn trong tích tắc -
Đàm Vĩnh Hưng thông báo rời khỏi biệt thự trăm tỷ sau 17 năm gắn bó -
Thu hồi khẩn thuốc xịt mũi ReBoost do nguy cơ nhiễm khuẩn -
Kinh hoàng đêm Hà Nội: "Ô tô điên" tông liên hoàn 3 xe máy đang dừng đèn đỏ trên phố Giảng Võ
Công nghệ
21/07/2017 21:38Facebook ra công cụ đánh giá hiệu quả bài viết sử dụng Instant Articles
Mới đây, Facebook giới thiệu công cụ dành cho các nhà xuất bản sử dụng Instant Articles (công cụ giúp người dùng đọc tin tức nhanh) để đánh giá hiệu quả của các bài viết so với các trang web tương đương trên di động.
| Hiện có hơn 10.000 nhà xuất bản sử dụng Instant Article. |
Theo Facebook, công cụ đo lường này sẽ được ứng dụng cho những nhà xuất bản đã có một lượng bài nhất định trên Instant Article và một lượng bài tương đương trên trang web di động để dễ dàng so sánh sự khác biệt, ra quyết định kinh doanh liên quan đến việc chia sẻ nội dung trên Facebook.
Mạng xã hội này nhận thấy mọi người ít khi bị đánh lừa khi bài viết tải nhanh, thích đọc những bài viết tải nhanh (Instant Articles) trên bảng tin, ưa chuộng chia sẻ bài viết Instant Article hơn so với liên kết trên điện thoại di động.
Phân tích mới nhất của Facebook cũng chỉ ra rằng những xu hướng này đã đi đúng hướng như chương trình mà Facebook đã phát triển.
Việc cạnh tranh để gây sự chú ý trên New Feed hướng người dùng đến với những định dạng bắt mắt và dễ hiểu hơn; sự khác biệt về vùng miền dẫn đến khác biệt về lưu lượng giữa các vùng và thị trường.
Ngoài ra, chênh lệch trong lưu lượng truy cập trên di động giữa các vùng do bi tác động từ tốc độ kết nối mạng hay loại thiết bị di động; xu hướng của người dùng khi nhấp chuột vào Instant Articles thường có tương quan với tần suất xuất hiện của Instant Articles từ nhà xuất bản.
Cũng theo Facebook, hiện có hơn 10.000 nhà xuất bản khắp thế giới đang sử dụng Instant Articles và hơn một phần ba tổng lượt click vào các bài viết trên Facebook dẫn tới Instant Articles.
Những thành quả trong chương trình này là động lực khuyến khích Facebook tiếp tục đầu tư và phát triển vào những cải tiến tạo ra giá trị kinh doanh cho các đối tác. Hiện tại Facebook đang thử nghiệm các kỹ thuật, giao diện mới và sẽ chia sẻ trong thời gian tới.
Theo H.P (Ictnews.vn)
- Bé sơ sinh tử vong giữa trời -3 độ C, nghi án liên quan đến du học sinh người Việt (43 phút trước)
- Lý do cô gái trẻ bị tịch thu xe máy sau hành vi “chắp tay lạy” khi đang lưu thông tại TPHCM (46 phút trước)
- Giá vàng miếng chạm đỉnh mới sáng 15/12 (1 giờ trước)
- Một người rửa bát, cả nhà ung thư? 4 thói quen rửa bát gieo rắc bệnh tật cần tránh xa (1 giờ trước)
- TP.HCM: Nam thanh niên 18 tuổi bị đâm tử vong trong cuộc hỗn chiến (1 giờ trước)
- Mối tình "tay ba" kỳ quặc nhất showbiz: "Bé ba" sẵn sàng triệt sản, còng lưng nuôi cả nhà chính thất suốt 45 năm (1 giờ trước)
- Hai nghi phạm xả súng tại bãi biển là cha con, vụ thảm sát được mô tả là tấn công bài Do Thái (1 giờ trước)
- Có nên cấm trẻ em sử dụng mạng xã hội như Australia? (1 giờ trước)
- Tin lời "việc nhẹ lương cao" sang Campuchia, nam thanh niên bị cưỡng ép cắt thận: Hành trình trở về ám ảnh suốt đời (1 giờ trước)
- Xavi sắp trở lại, dẫn dắt một đội bóng Premier League? (1 giờ trước)