-
Từ 13-15/10, Hà Nội và nhiều tỉnh miền Bắc mưa to đến rất to, đề phòng ngập úng và dông lốc
-
Cặp diễn viên phim giờ vàng hot nhất VFC đáp trả căng trước thềm đám cưới
-
Suýt vứt vé số trúng độc đắc vì lý do không ngờ, khách đổi ý giữ lại: Hé lộ số tiền thưởng "khủng"
-
Đặc sản hết đầu tiên trong mâm cỗ Ninh Bình, khách khen ngon, mua về làm quà
-
Người EQ thấp hay làm 7 điều này vào sáng thứ Hai
-
Ông Trump tuyên bố cuộc xung đột ở Gaza đã kết thúc
-
Suất ăn 25.000 đồng như 10.000 đồng: Nhà trường chỉ bị kiểm điểm?
-
Ông bố U70 bơi 4 tiếng qua dòng nước ngập, đem đồ ăn cho con gái ở Thái Nguyên
-
Phát hiện thi thể nữ giới có hình xăm bông hoa ở chân tại bãi biển Vũng Tàu
-
Hiện trạng khu đất "ông bầu" Cao Tiến Đoan thu lợi bất chính 191 tỉ đồng
Công nghệ
21/07/2017 21:38Facebook ra công cụ đánh giá hiệu quả bài viết sử dụng Instant Articles
Mới đây, Facebook giới thiệu công cụ dành cho các nhà xuất bản sử dụng Instant Articles (công cụ giúp người dùng đọc tin tức nhanh) để đánh giá hiệu quả của các bài viết so với các trang web tương đương trên di động.
Hiện có hơn 10.000 nhà xuất bản sử dụng Instant Article. |
Theo Facebook, công cụ đo lường này sẽ được ứng dụng cho những nhà xuất bản đã có một lượng bài nhất định trên Instant Article và một lượng bài tương đương trên trang web di động để dễ dàng so sánh sự khác biệt, ra quyết định kinh doanh liên quan đến việc chia sẻ nội dung trên Facebook.
Mạng xã hội này nhận thấy mọi người ít khi bị đánh lừa khi bài viết tải nhanh, thích đọc những bài viết tải nhanh (Instant Articles) trên bảng tin, ưa chuộng chia sẻ bài viết Instant Article hơn so với liên kết trên điện thoại di động.
Phân tích mới nhất của Facebook cũng chỉ ra rằng những xu hướng này đã đi đúng hướng như chương trình mà Facebook đã phát triển.
Việc cạnh tranh để gây sự chú ý trên New Feed hướng người dùng đến với những định dạng bắt mắt và dễ hiểu hơn; sự khác biệt về vùng miền dẫn đến khác biệt về lưu lượng giữa các vùng và thị trường.
Ngoài ra, chênh lệch trong lưu lượng truy cập trên di động giữa các vùng do bi tác động từ tốc độ kết nối mạng hay loại thiết bị di động; xu hướng của người dùng khi nhấp chuột vào Instant Articles thường có tương quan với tần suất xuất hiện của Instant Articles từ nhà xuất bản.
Cũng theo Facebook, hiện có hơn 10.000 nhà xuất bản khắp thế giới đang sử dụng Instant Articles và hơn một phần ba tổng lượt click vào các bài viết trên Facebook dẫn tới Instant Articles.
Những thành quả trong chương trình này là động lực khuyến khích Facebook tiếp tục đầu tư và phát triển vào những cải tiến tạo ra giá trị kinh doanh cho các đối tác. Hiện tại Facebook đang thử nghiệm các kỹ thuật, giao diện mới và sẽ chia sẻ trong thời gian tới.
Theo H.P (Ictnews.vn)








- Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo (08:50)
- Bắt Giám đốc chuỗi cơ sở chăm sóc sức khoẻ vì tội “thổi phồng” thực phẩm chức năng (08:49)
- 4 việc cần làm để vàng mua về nằm yên vẫn có giá (08:47)
- Từ 13-15/10, Hà Nội và nhiều tỉnh miền Bắc mưa to đến rất to, đề phòng ngập úng và dông lốc (08:46)
- U23 Việt Nam đấu với U23 Qatar: Thắng trên đất UAE (08:44)
- Cặp diễn viên phim giờ vàng hot nhất VFC đáp trả căng trước thềm đám cưới (08:40)
- Suýt vứt vé số trúng độc đắc vì lý do không ngờ, khách đổi ý giữ lại: Hé lộ số tiền thưởng "khủng" (08:26)
- Đặc sản hết đầu tiên trong mâm cỗ Ninh Bình, khách khen ngon, mua về làm quà (08:19)
- Cựu sao Man United tỏa sáng, Hà Lan tăng tốc cuốn phăng Phần Lan (08:19)
- Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ "xoa dịu" căng thẳng thuế quan với Trung Quốc (08:18)




