-
5 người Lào lãnh án chung thân vì vận chuyển gần 100kg ma tuý
-
Đại úy Bùi Thị Hà Thu qua đời ở tuổi 33 vì bệnh ung thư: Chia sẻ đau xót từ người chồng
-
4 thay đổi trên khuôn mặt là dấu hiệu cảnh báo ung thư cổ tử cung, xin chị em hết sức chú ý!
-
Người mẹ lên tiếng cảnh báo sau khi con bị ngã vỡ xương chẩm: Nguyên nhân đến từ thứ nhà nào cũng sắm cho con
-
Lan Phương chi 1 tỷ/năm để nuôi con, 2 ái nữ đều học trường quốc tế, được mẹ địu đi du lịch khắp thế giới
-
Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi
-
Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư
-
Người phụ nữ rơi từ tầng cao chung cư Hà Nội, để lại thư tuyệt mệnh
-
Nạn nhân bị “tổng tài” ra hiệu lệnh đánh: "Tôi sốc và chưa hết choáng váng"
-
Những trường hợp nghỉ việc do sắp xếp bộ máy được hưởng 24 tháng tiền lương, nhận lương hưu ngay
Công nghệ
17/08/2018 13:32Facebook tiếp tục mua bản quyền truyền hình Champions League
Theo thông báo từ trang chủ của liên đoàn bóng đá châu Âu, EUFA, Facebook đã có bản quyền phát sóng giải bóng đá Champions League và siêu cúp châu Âu - Super Cup - trong 3 năm bắt đầu từ 2018, tại khu vực Mỹ Latin. Người dùng mạng xã hội tại khu vực này có thể thưởng thức trực tiếp 32 trận đấu mỗi mùa giải trên Facebook, mà không cần đến các nhà cung cấp truyền hình thông thường.
Peter Hutton, người đứng đầu mảng nội dung thể thao của Facebook, cho biết họ sẽ phát sóng miễn phí giải đấu Champions League trên mạng xã hội tại khu vực Mỹ Latin, giống như bản quyền giải đấu Tây Ban Nha La Liga tại khu vực Ấn Độ. Tuy nhiên, số tiền để Facebook có bản quyền 3 năm của giải đấu bóng đá nổi tiếng tại châu Âu không được tiết lộ.

Thời gian gần đây, Facebook tấn công mạnh mẽ vào lĩnh vực truyền hình, đặc biệt là thể thao. Họ lần lượt có được bản quyền truyền hình của nhiều giải bóng đá lớn trên thế giới trong nhiều năm. Đầu tháng 7, Facebook công bố đã có được bản quyền giải bóng đá Ngoại hạng Anh tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á trong ba năm từ 2019. Sau đó, tới lượt giải đấu La Liga và Champions League cũng được họ mua bản quyền và phát miễn phí trong ba mùa giải từ 2018.
Đại diện của Facebook cho biết với các giải đấu bóng đá lớn có bản quyền, họ sẽ có biện pháp hạn chế để người dùng đúng khu vực mới xem được miễn phí. Thời gian đầu, các trận đấu được phát miễn phí mà không kèm quảng cáo.
Việc xem trực tiếp các trận bóng đá hay giải đấu thể thao trên Facebook và mạng xã hội bắt đầu phổ biến trong thời gian gần đây. Ở Việt Nam, nhiều người dùng mạng xã hội hay các trang fanpage đang tận dụng nền tảng Live của Facebook để phát sóng lậu các trận đấu bóng đá, thể thao khi truyền hình trong nước không có được bản quyền.
Theo Tuấn Anh (VnExpress.net)








- Toyota, Subaru và Lexus triệu hồi gần 100.000 xe điện: Lỗi phần mềm gây giảm tầm nhìn (08:29)
- 5 người Lào lãnh án chung thân vì vận chuyển gần 100kg ma tuý (08:28)
- Điểm tín dụng là gì và cách tự kiểm tra trên CIC (08:26)
- iPhone 17 Pro Max “cháy hàng”, nhiều người Việt đua nhau chi tiền để nhận máy sớm (08:25)
- Mất điểm trên sân nhà, tuyển thủ Trung Quốc thừa nhận: “Không ngờ CLB Việt Nam đá tốt như vậy” (08:25)
- Đại úy Bùi Thị Hà Thu qua đời ở tuổi 33 vì bệnh ung thư: Chia sẻ đau xót từ người chồng (08:21)
- Chelsea bị "sờ gáy" vụ cô lập Sterling (08:18)
- 4 thay đổi trên khuôn mặt là dấu hiệu cảnh báo ung thư cổ tử cung, xin chị em hết sức chú ý! (08:16)
- UAE xem xét hạ cấp quan hệ với Israel, nguy cơ lan rộng căng thẳng ở Trung Đông (08:16)
- Nam ca sĩ gây bão với bức ảnh selfie 2 triệu view, dân mạng sốc vì 1 thứ không phải gương mặt! (08:10)





