-
Xe máy không chính chủ, CSGT TP HCM đang làm gì để phạt nguội qua camera AI?
-
Tài khoản nhận được 20 tỷ đồng, cô giáo Nguyễn Thúy Hiền ở Ninh Bình lập tức báo công an
-
Trắng đêm vượt nước xoáy, mang từng hộp cơm cho người dân Hà Nội bị cô lập
-
Chồng Bắc Ninh lội nước lũ lịch sử nấu "cơm cữ của Hoàng hậu" hút triệu view
-
Số người chết, mất tích do mưa lũ tăng lên
-
Mẹ chồng đột ngột mang 5 tỷ sang cho tôi, lý do khiến cả nhà đứng hình
-
Hàng xóm vay 100.000 đồng không trả, còn mắng "có tí tiền cũng đòi"
-
Cảnh báo 8 xã, phường Hà Nội ngập lụt trong lũ sông Cầu, sông Cà Lồ
-
Sinh viên tố bị gây khó khăn khi nhận cơm từ thiện giữa mưa lũ ở Thái Nguyên, nhà trường lên tiếng
-
Khi người lính ngủ say bên mẹt dưa hấu của bà con vùng ngập: Thương lắm!
Công nghệ
17/08/2018 20:32Facebook tiếp tục mua bản quyền truyền hình Champions League
Theo thông báo từ trang chủ của liên đoàn bóng đá châu Âu, EUFA, Facebook đã có bản quyền phát sóng giải bóng đá Champions League và siêu cúp châu Âu - Super Cup - trong 3 năm bắt đầu từ 2018, tại khu vực Mỹ Latin. Người dùng mạng xã hội tại khu vực này có thể thưởng thức trực tiếp 32 trận đấu mỗi mùa giải trên Facebook, mà không cần đến các nhà cung cấp truyền hình thông thường.
Peter Hutton, người đứng đầu mảng nội dung thể thao của Facebook, cho biết họ sẽ phát sóng miễn phí giải đấu Champions League trên mạng xã hội tại khu vực Mỹ Latin, giống như bản quyền giải đấu Tây Ban Nha La Liga tại khu vực Ấn Độ. Tuy nhiên, số tiền để Facebook có bản quyền 3 năm của giải đấu bóng đá nổi tiếng tại châu Âu không được tiết lộ.

Thời gian gần đây, Facebook tấn công mạnh mẽ vào lĩnh vực truyền hình, đặc biệt là thể thao. Họ lần lượt có được bản quyền truyền hình của nhiều giải bóng đá lớn trên thế giới trong nhiều năm. Đầu tháng 7, Facebook công bố đã có được bản quyền giải bóng đá Ngoại hạng Anh tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á trong ba năm từ 2019. Sau đó, tới lượt giải đấu La Liga và Champions League cũng được họ mua bản quyền và phát miễn phí trong ba mùa giải từ 2018.
Đại diện của Facebook cho biết với các giải đấu bóng đá lớn có bản quyền, họ sẽ có biện pháp hạn chế để người dùng đúng khu vực mới xem được miễn phí. Thời gian đầu, các trận đấu được phát miễn phí mà không kèm quảng cáo.
Việc xem trực tiếp các trận bóng đá hay giải đấu thể thao trên Facebook và mạng xã hội bắt đầu phổ biến trong thời gian gần đây. Ở Việt Nam, nhiều người dùng mạng xã hội hay các trang fanpage đang tận dụng nền tảng Live của Facebook để phát sóng lậu các trận đấu bóng đá, thể thao khi truyền hình trong nước không có được bản quyền.
Theo Tuấn Anh (VnExpress.net)








- Giá vàng thế giới đột ngột "rơi" mạnh (11:34)
- Thợ Hà Nội về Thái Nguyên, Bắc Ninh, Lạng Sơn "cứu" điện thoại cho dân vùng lũ (11:26)
- Nhóm thanh niên lên kế hoạch ám sát Thủ tướng Bỉ bằng máy bay không người lái (11:26)
- Xe máy không chính chủ, CSGT TP HCM đang làm gì để phạt nguội qua camera AI? (11:26)
- Khách mang tiền mặt mua lượng lớn vàng, phải ra ngân hàng nộp tiền vào tài khoản (11:24)
- Tài khoản nhận được 20 tỷ đồng, cô giáo Nguyễn Thúy Hiền ở Ninh Bình lập tức báo công an (11:23)
- 5 nữ diễn viên Việt bị mắng chửi đến khốn khổ vì nhầm là "tiểu tam" thật (11:20)
- HLV Kim Sang-sik nhắc đến tuyển Malaysia, thẳng thắn chỉ ra "tử huyệt" của tuyển Việt Nam (11:20)
- Trắng đêm vượt nước xoáy, mang từng hộp cơm cho người dân Hà Nội bị cô lập (11:15)
- Chồng Bắc Ninh lội nước lũ lịch sử nấu "cơm cữ của Hoàng hậu" hút triệu view (11:07)




