-
Cửa hàng điện tử ở Hà Nội cháy dữ dội
-
Toàn cảnh lễ đón Tổng Bí thư Tô Lâm thăm cấp Nhà nước CHDCND Triều Tiên
-
Bộ GD-ĐT yêu cầu xử lý vụ thầy giáo bóp cổ đồng nghiệp ngay trong trường
-
Từ Lee Min Ho đến Song Joong Ki, thời câu view kiếm tiền từ sao hạng A đã qua rồi
-
Bọc bạt kín như bưng, hai ô tô ở Thái Nguyên vẫn "mất tích" trong mưa ngập
-
Đêm trắng giữ đê ở Bắc Ninh, hàng nghìn người căng mình gia cố chống lũ
-
Cảnh sát, quân đội vào vùng ngập lụt lịch sử: "Không sao, có chú đây rồi"
-
Cảnh báo: Ngày càng nhiều nhân viên văn phòng trốn làm đi chơi pickleball!
-
Taylor Swift bị ruồng bỏ vẫn làm nên lịch sử, cả loạt siêu sao "ra chuồng gà"
-
Trực thăng Không quân cứu trợ 5 em bé mắc kẹt trên nóc nhà ở Lạng Sơn
Công nghệ
29/09/2021 17:59Ghi nhận trường hợp Galaxy Z Fold3 bốc cháy đầu tiên, người dùng có nên lo lắng hay không?
Một người dùng tại Mỹ mới đây đã chia sẻ những hình ảnh và video về một chiếc Galaxy Z Fold3 bốc cháy. Đây được coi là trường hợp đầu tiên mà chiếc smartphone màn hình gập cao cấp của Samsung gặp sự cố.
Cụ thể, trên Twitter, người dùng Chad Christian đã đăng tải đoạn video chiếc Galaxy Z Fold3 của anh bốc cháy nghi ngút. Đoạn video đi kèm dòng caption: "Chiếc Galaxy Z Fold3 bất ngờ phát nổ khi tôi chuẩn bị đóng gói chiếc máy. Tôi buộc phải vứt nó vào gara. Chắc chắn là nó đã bị hư hại gì đó."
Galaxy Z Fold3 bốc cháy |

Khi nói đến "bốc cháy" và "nổ", nhiều người lập tức liên tưởng tới sự cố mà Samsung từng gặp phải hồi năm 2016 với chiếc Galaxy Note7. Ở thời điểm đó, Galaxy Note7 đã gặp phải hàng loạt sự cố về pin, khiến cho Samsung phải triệu hồi và sau đó khai tử dòng máy này.
Thế nhưng với Galaxy Z Fold3, tình trạng này khó có khả năng lặp lại. Với trường hợp của Chad Christian, anh này thừa nhận rằng chiếc máy của mình đã bị rơi từ xe đạp xuống trước đó 1 tuần và gặp phải một số vấn đề về phần cứng. Chad sau đó đã đến trung tâm sửa chữa của Samsung và được yêu cầu chuyển phát chiếc máy cho hãng để được thay thế. Trong quá trình đóng gói, chiếc Galaxy Z Fold3 này mới bắt đầu bốc cháy. Thực tế, chính Chad cũng cho rằng đây không phải là một vấn đề "giống với Note7" mà mọi người nên lo lắng.

Mặc dù vậy, nếu không vì quá trình tiếp nhận bảo hành rườm rà của Samsung, có lẽ vấn đề này đã không xảy ra. Thay vì thu thập lại máy tại trung tâm bảo hành, các kỹ thuật viên của Samsung lại yêu cầu người dùng nhận lại máy và gửi lại cho hãng qua hình thức chuyển phát. Đây cũng chính là điều mà Chad lo ngại nhất: "Tưởng tượng rằng chuyện này xảy ra khi chiếc máy này đang được vận chuyển thì sẽ ra sao nhỉ", đoạn Tweet viết.
Theo Jenny Kay (Pháp Luật & Bạn Đọc)








- Cửa hàng điện tử ở Hà Nội cháy dữ dội (11:26)
- Người đàn ông ở TP HCM bị cướp giật dây chuyền vàng trị giá 100 triệu đồng (11:18)
- Suýt ngất khi biết đây là phòng của một nữ sinh 2k1! (11:18)
- "Ông hoàng nhạc sến" Vbiz: Bỏ 1 triệu đô mua bảo hiểm trinh tiết, đúc tượng chính mình từ 1.000 cây vàng (11:17)
- Toàn cảnh lễ đón Tổng Bí thư Tô Lâm thăm cấp Nhà nước CHDCND Triều Tiên (11:10)
- VIDEO: Người dân chen chúc xếp hàng mua vàng khi giá vượt 142 triệu đồng/lượng (11:07)
- Ông bố trẻ khóc nức nở vì con trai học tiểu học, nhưng vợ ngồi cạnh lại cười khúc khích: Chuyện gì đây? (11:06)
- "Cậu bé đẹp nhất thế giới" William Franklyn-Miller giờ ra sao? (11:02)
- Bộ GD-ĐT yêu cầu xử lý vụ thầy giáo bóp cổ đồng nghiệp ngay trong trường (37 phút trước)
- VIDEO: Người dân chen chúc xếp hàng mua vàng khi giá vượt 142 triệu đồng/lượng (41 phút trước)




