-
Cư dân biệt thự Hà Nội sắm máy bơm "khủng", canh nước ngập như canh "chứng khoán"
-
Vì sao mưa bão cực lớn, dị thường liên tiếp trút xuống gây ngập lụt lịch sử?
-
Chóng mặt khi đang làm việc, người đàn ông đột ngột rơi vào nguy kịch
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính tới Thái Nguyên thăm hỏi người dân, chỉ đạo khắc phục hậu quả mưa lũ
-
25 người chen chúc trên tầng 2 nhà duy nhất giữa lũ ngập ở Lạng Sơn
-
Khoảnh khắc cổng chào cao nguyên đá Đồng Văn sụp đổ trong chớp mắt
-
Ngôi làng "thiên đường địa lan" ở Măng Đen, khách tới chữa lành 3 lần không chán
-
Thái Nguyên chìm trong biển nước, ôtô ngập không thấy hình dạng
-
Thống nhất giới thiệu nhân sự Trung ương và Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa mới
-
Chủ tịch Hà Nội yêu cầu sẵn sàng hộ đê tại các tuyến sông Cầu, sông Cà Lồ
Công nghệ
07/05/2019 15:10Huawei treo quảng cáo P30 Pro ngay trên gian hàng Samsung

Sau khi vượt Apple trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai thế giới, Huawei đang tỏ rõ tham vọng nhắm đến ngôi đầu của Samsung. Ngoài sản phẩm, nhiều chiến dịch quảng cáo của hãng cũng nhắm thẳng đến đối thủ đến từ Hàn Quốc. Mới đây, một trang tin của Australia phát hiện Huawei treo một biển quảng cáo cỡ lớn ngay phía trên gian hàng của Samsung trong một trung tâm mua sắm ở Brisbane (Australia).
"Đây không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên", tài khoản của nhà báo Jen Dudley-Nicholson viết trên Twitter. Gian hàng phía dưới được Samsung thuê trước để giới thiệu về smartphone hàng đầu của hãng là Galaxy S10. Ít ngày sau đó, Huawei đặt tiền cho vị trí ngay phía trên với một tấm quảng cáo khổng lồ.

Sử dụng biển quảng cáo lớn để lấn át đối thủ có thể là "chiêu" được Huawei áp dụng ở nhiều nơi. Cùng thời điểm vào đầu tháng 5 này, công ty Trung Quốc cũng treo một tấm quảng cáo cỡ lớn cho P30 Pro ngay gần nơi Samsung đặt biển quảng cáo cho Galaxy S10+. Trong cả hai trường hợp, kích thước biển quảng cáo từ Huawei luôn lớn hơn nhiều lần Samsung.

Năm ngoái, trước sự kiện ra mắt P20, Huawei cũng thuê nhiều xe tải dán quảng cáo với dòng chữ "Sự phục hưng đang tới" và đỗ ngay trước nhiều cửa hàng của Apple và Samsung.
Theo báo cáo gần đây của IDC, Huawei đã bán được 59,1 triệu máy trong quý I/2019, tăng 50% thị phần so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, Apple lại ghi nhận mức giảm tới 30%. Samsung vẫn đứng đầu với doanh số 71,9 triệu chiếc nhưng giảm 8,1% so với cùng kỳ năm ngoái.
Theo Tuấn Hưng (VnExpress.net)








- Nữ diễn viên bị “đại gia dỏm” lừa cưới, sau 1 tuần phát hiện chồng có 3 tiền án, 2 vợ cũ cùng vụ lừa đảo 360 tỷ đồng (14:38)
- Bóng lưng đẹp như tranh vẽ của tiểu thư Doãn Hải My hút gần 7 triệu view (14:35)
- Đoàn xe của Tổng thống Ecuador bị đám đông tấn công dữ dội (14:30)
- Lãi suất trái phiếu doanh nghiệp tới 11%/năm (14:29)
- Ghen tuông mù quáng, nam thanh niên đâm chết bạn gái trên vỉa hè ở TP.HCM (14:27)
- Cư dân biệt thự Hà Nội sắm máy bơm "khủng", canh nước ngập như canh "chứng khoán" (14:21)
- Người Hà Nội thức trắng cứu xe, dọn nhà giữa ngổn ngang bùn nước (14:19)
- Tình cảnh đáng lo ngại của Yến Nhi (14:17)
- iPhone đã sao chép đủ thứ từ Android, vậy mà còn mỗi tính năng hay nhất này lại mãi không "đánh cắp" được (14:16)
- Vì sao mưa bão cực lớn, dị thường liên tiếp trút xuống gây ngập lụt lịch sử? (14:06)




