-
Người bán rau tiết lộ: "Tôi không bao giờ mua và ăn 4 loại rau củ này vì dễ "ngậm" hóa chất, độc tố"
-
Công an vào cuộc clip liên quan đến nghệ sĩ Linh Tý
-
Thủ tướng: Giá vàng biến động, không để tình trạng thao túng thị trường
-
Đang ngồi ăn uống, sàn nhà bất ngờ sập xuống khiến 6 người bị thương
-
Còn bạt ngàn xe máy tại bãi xe bị cháy dưới gầm cầu Vĩnh Tuy
-
Chợ "nhà giàu" Hà Nội ngày Rằm tháng 7: Gà ngậm hoa hồng giá nửa triệu đồng một con
-
Thanh tra phát hiện lãng phí hơn 1.200 tỷ đồng tại Bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức cơ sở 2
-
Vụ bé gái bầm tím mặt, có vết răng cắn sau khi đi học mầm non tư thục: Thông tin bất ngờ về cô giáo
-
Thuê ôtô mang đi cắm, lấy tiền chơi game bắn cá rồi trốn suốt 7 năm
-
Người đàn ông khá giả trúng số 28 tỷ đồng: Bất ngờ số tiền tán lộc cho 5 anh em
Công nghệ
20/09/2020 09:04Lòng trung thành với thương hiệu Samsung giảm mạnh, với Apple thì tăng mạnh
Nghiên cứu do Brand Keys - công ty tư vấn nghiên cứu thương hiệu có tiếng - thực hiện, cho thấy hãng điện thoại thông minh đến từ Hàn Quốc đã có một năm tồi tệ khi nói đến lòng trung thành với thương hiệu.
2020 được xem là một năm đầy bất ngờ đối với Samsung trên thị trường smartphone. Trong đại dịch, công ty đã mất vị trí dẫn đầu trong vai trò nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới. Tuy nhiên sau đó công ty Hàn Quốc đã có sự phục hồi đáng kể sau đó, mặc dù phần lớn sự phục hồi này chủ yếu là do các vấn đề mà đối thủ chính Huawei phải đối mặt trên thị trường quốc tế.
Và nghiên cứu mới này đã tiết lộ thêm một số vấn đề mà Samsung đã phải đối mặt trong năm nay. Cụ thể, đại dịch Covid-19 có ảnh hưởng lớn đến lòng trung thành với thương hiệu này ở Mỹ, đẩy nó từ vị trí thứ 3 hồi năm ngoái xuống vị trí thứ 10.

Một số công ty đã đánh bại Samsung về mức độ trung thành với thương hiệu trong năm nay bao gồm Dominos và công ty mới Disney. Cả hai công ty này đều cố gắng duy trì hoạt động kinh doanh trong suốt thời gian đại dịch và do đó đã tăng hạng so với năm ngoái.
Nhưng có vẻ như lòng trung thành với thương hiệu của Apple không bị ảnh hưởng nặng, thậm chí theo xu hướng ngược lại. Apple đã ở vị trí thứ 8 năm ngoái và bây giờ đứng ở vị trí thứ 4. Điều này chứng tỏ đại dịch không phải là yếu tố duy nhất khiến Samsung sa sút.
Tất nhiên, sự sụt giảm về mức độ trung thành với thương hiệu không phải là một thảm họa đối với Samsung. Các công ty khác như Twitter và Uber đã giảm tới hơn 20 bậc. Do đó, việc Samsung chỉ tụt 7 hạng nên được nhìn nhận giống như một "đốm sáng" hơn là khởi đầu của sự kết thúc.
Theo Bảo Nam (Pháp Luật & Bạn Đọc)








- Đại án Vạn Thịnh Phát, FLC "chưa từng có tiền lệ", số lượng bị hại đặc biệt lớn (31 phút trước)
- Sông Tô Lịch sẽ trong xanh, dòng chảy ổn định trước ngày 20/9 (33 phút trước)
- Người bán rau tiết lộ: "Tôi không bao giờ mua và ăn 4 loại rau củ này vì dễ "ngậm" hóa chất, độc tố" (1 giờ trước)
- Công an vào cuộc clip liên quan đến nghệ sĩ Linh Tý (1 giờ trước)
- Thủ tướng: Giá vàng biến động, không để tình trạng thao túng thị trường (1 giờ trước)
- Đang ngồi ăn uống, sàn nhà bất ngờ sập xuống khiến 6 người bị thương (1 giờ trước)
- Còn bạt ngàn xe máy tại bãi xe bị cháy dưới gầm cầu Vĩnh Tuy (1 giờ trước)
- Chợ "nhà giàu" Hà Nội ngày Rằm tháng 7: Gà ngậm hoa hồng giá nửa triệu đồng một con (1 giờ trước)
- Thanh tra phát hiện lãng phí hơn 1.200 tỷ đồng tại Bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức cơ sở 2 (1 giờ trước)
- Vụ bé gái bầm tím mặt, có vết răng cắn sau khi đi học mầm non tư thục: Thông tin bất ngờ về cô giáo (1 giờ trước)




