-
Vòi rồng xuất hiện ở Hải Phòng
-
Ninh Bình công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai sự cố sạt lở mái kè biển Hải Thịnh 3
-
Chạy chục km chỉ nhận được hơn 20.000 đồng, nhiều tài xế Grab than khổ, muốn bỏ nghề
-
Hình ảnh đĩa mây đen khổng lồ cuồn cuộn trên bầu trời ở Hà Nội
-
5 loại nước tuyệt đối KHÔNG đựng trong bình giữ nhiệt: Làm sai ngang với uống thuốc độc!
-
Đề xuất cho phép xây dựng công trình trên đất nông nghiệp, tối đa 700m2
-
Lốc xoáy sau bão Bualoi "vò nát" ô tô 7 chỗ, hất văng xuống hồ nước
-
6 trận động đất liên tiếp xảy ra tại Quảng Ngãi
-
Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa mất điện diện rộng vì bão số 10
-
Cảnh sát đang xác minh video người phụ nữ rải "bột lạ" xuống đường ở TP HCM
Công nghệ
20/09/2020 16:04Lòng trung thành với thương hiệu Samsung giảm mạnh, với Apple thì tăng mạnh
Nghiên cứu do Brand Keys - công ty tư vấn nghiên cứu thương hiệu có tiếng - thực hiện, cho thấy hãng điện thoại thông minh đến từ Hàn Quốc đã có một năm tồi tệ khi nói đến lòng trung thành với thương hiệu.
2020 được xem là một năm đầy bất ngờ đối với Samsung trên thị trường smartphone. Trong đại dịch, công ty đã mất vị trí dẫn đầu trong vai trò nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới. Tuy nhiên sau đó công ty Hàn Quốc đã có sự phục hồi đáng kể sau đó, mặc dù phần lớn sự phục hồi này chủ yếu là do các vấn đề mà đối thủ chính Huawei phải đối mặt trên thị trường quốc tế.
Và nghiên cứu mới này đã tiết lộ thêm một số vấn đề mà Samsung đã phải đối mặt trong năm nay. Cụ thể, đại dịch Covid-19 có ảnh hưởng lớn đến lòng trung thành với thương hiệu này ở Mỹ, đẩy nó từ vị trí thứ 3 hồi năm ngoái xuống vị trí thứ 10.

Một số công ty đã đánh bại Samsung về mức độ trung thành với thương hiệu trong năm nay bao gồm Dominos và công ty mới Disney. Cả hai công ty này đều cố gắng duy trì hoạt động kinh doanh trong suốt thời gian đại dịch và do đó đã tăng hạng so với năm ngoái.
Nhưng có vẻ như lòng trung thành với thương hiệu của Apple không bị ảnh hưởng nặng, thậm chí theo xu hướng ngược lại. Apple đã ở vị trí thứ 8 năm ngoái và bây giờ đứng ở vị trí thứ 4. Điều này chứng tỏ đại dịch không phải là yếu tố duy nhất khiến Samsung sa sút.
Tất nhiên, sự sụt giảm về mức độ trung thành với thương hiệu không phải là một thảm họa đối với Samsung. Các công ty khác như Twitter và Uber đã giảm tới hơn 20 bậc. Do đó, việc Samsung chỉ tụt 7 hạng nên được nhìn nhận giống như một "đốm sáng" hơn là khởi đầu của sự kết thúc.
Theo Bảo Nam (Pháp Luật & Bạn Đọc)








- Tử vi thứ 3 ngày 30/9/2025 của 12 con giáp: Thìn thị phi, Hợi may mắn (06:00)
- “Nghe tiếng như máy bay lao thẳng xuống nhà” - người dân Ninh Bình bàng hoàng kể lại khoảnh khắc trong cơn giông lốc (29/09/25 23:09)
- Toà tuyên án tử hình mẹ kế bạo hành bé gái đến chết, người bố bèn khóc thảm xin giảm án: Dư luận cực phẫn nộ! (29/09/25 22:50)
- Thuế TPHCM "gọi tên" loạt DN, cá nhân nợ thuế 2.400 tỷ: công ty của ca sĩ Jack (J97) cũng góp mặt, 1 phụ nữ nợ gần 160 tỷ (29/09/25 22:43)
- Từng bị lừa mua Rolls-Royce, nữ đại gia Cần Thơ vừa mua tiếp siêu xe Lamborghini (29/09/25 22:29)
- Bão số 10 khiến 19 người chết, nhiều người mất tích và mất liên lạc (29/09/25 22:18)
- Nam sinh lớp 8 ở TPHCM rơi từ tầng 2 trường học xuống đất (29/09/25 22:14)
- Bão số 10 "nhấn chìm" nhiều xã miền núi Hà Tĩnh (29/09/25 22:03)
- Cảnh tượng nhà xưởng rộng 4.500m² ở Ninh Bình bị bão số 10 "vò nát" (29/09/25 21:47)
- Iran treo cổ gián điệp quan trọng nhất của Israel (29/09/25 21:19)




