-
Phát hiện vật thể lạ lớn bất thường ven bờ sông Đà
-
Thử nghiệm đưa đón cán bộ, viên chức Hải Phòng bằng tàu hoả
-
Xúc động chuyện chồng trồng 1 km phượng vĩ, 1.000 cây hoa hồng để tưởng nhớ vợ
-
4 ngư dân bám thùng xốp trôi dạt nhiều giờ trên biển ở An Giang
-
Thương tâm nam học sinh lớp 11 gặp tai nạn không qua khỏi trên Quốc lộ 13
-
Lời khai của tài xế vụ xe tải đâm vào chợ chuối khiến 3 người chết ở Quảng Trị
-
Áp thấp nhiệt đới sắp vào Biển Đông, thời điểm có thể mạnh lên thành bão số 8
-
Bé gái 6 tuổi bị gã lạ mặt dụ dỗ, chở đi, công an xuyên màn đêm truy tìm
-
Vợ Duy Mạnh khổ sở cầu xin
-
Thủ tướng phê bình 29 bộ, cơ quan và 12 địa phương "có tiền mà không biết tiêu"
Công nghệ
20/10/2023 09:00MoMo gặp lỗi, người dùng cần phải làm gì để tài khoản an toàn?
Từ sáng 19/10, hàng loạt người dùng ví điện tử MoMo đã phản ánh việc không thể đăng nhập vào ví điện tử này. Một số người khác cho biết có thể đăng nhập nhưng tài khoản trong ví hiển thị ở mức 0 đồng. Sự cố bất ngờ trên khiến không ít người sử dụng ví điện tử này cảm thấy bất an.
Cụ thể, kể từ sáng cùng ngày nhiều người dùng MoMo đăng chia sẻ trên Facebook rằng họ không thể thực hiện các thao tác nạp hay rút tiền mặc dù có truy cập vào ứng dụng. Một vài người tỏ ra lo ngại khi số tiền họ để trong tài khoản túi thần tài là vài triệu đồng nhưng trong ứng dụng lại báo 0 đồng.

Khoảng 12h trưa 19/10, trên tài khoản Facebook đã đăng tải thông báo trấn an người dùng với nội dung: "Hệ thống MoMo đang bảo trì và sẽ hoàn tất trong thời gian sớm nhất. MoMo cam kết tài khoản và tiền của khách hàng chắc chắn an toàn tuyệt đối. Chúng tôi xin chân thành xin lỗi vì trải nghiệm này."
Chia sẻ với báo chí, đại diện MoMo cho biết, do hệ thống tiến hành bảo trì làm ảnh hưởng đến trải nghiệm đăng nhập cũng như sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng. Đến trưa cùng ngày, người dùng đã có thể đăng nhập ứng dụng và sử dụng bình thường các dịch vụ chuyển/nhận tiền, thanh toán… Tuy nhiên, các giao dịch từ nguồn tiền của một số ngân hàng liên kết với MoMo tạm thời bảo trì để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đối với vấn đề ứng dụng ví điện tử không hiển thị số dư, để giải quyết vấn đề trên, đại diện MoMo cho hay, người dùng chỉ cần đăng xuất và đăng nhập lại tài khoản để đồng bộ. Theo MoMo, đến chiều cùng ngày, tất cả các dịch vụ của ví điện tử này đã sử dụng lại bình thường. MoMo cũng đưa ra lời xin lỗi tới khách hàng vì sự bất tiện.

Trước những lo lắng của người dùng, đại diện ví điện tử MoMo cũng lên tiếng trấn an. Theo đó, ví điện tử này khẳng định thông tin, tài khoản và tiền trong MoMo được đảm bảo an toàn tuyệt đối trong thời gian này.
MoMo là ví điện tử có thị phần lớn tại Việt Nam, sở hữu hơn 31 triệu người dùng, hơn 50.000 đối tác, 140.000 điểm chấp nhận thanh toán. Ví này hợp tác trực tiếp với hơn 70 đối tác ngân hàng, tổ chức tài chính, công ty bảo hiểm… Các dịch vụ nổi bật trên MoMo gồm: chuyển/nhận tiền, gửi tiết kiệm, vay nhanh, đặt vé du lịch - đi lại, mua vé xem phim, đổ xăng, mua sắm,...
Theo Huỳnh Duy (Phụ Nữ Mới)








- Thủ môn Philippines gây sốt tại AFC Champions League (19:44)
- Thỏa thuận bán TikTok ở Mỹ có cú "plot twist" cực lớn: Bán vỏ, giữ lõi (19:41)
- Xe điện bỗng dưng mất điện, phụ huynh phải đập kính cứu con mắc kẹt bên trong (19:37)
- Á hậu Châu Anh nhận bằng khen, được thăng quân hàm (59 phút trước)
- Nhóm người lạ mặt khống chế người đàn ông Trung Quốc đưa khỏi casino ở Đà Nẵng (1 giờ trước)
- Quay clip gây áp lực cho lực lượng làm nhiệm vụ trong khi đang cất giấu 152 viên hồng phiến (1 giờ trước)
- Mỹ nhân Việt một mình nuôi 5 con, bỏ trống nhà 16 tỷ ở TP.HCM, U40 sang Mỹ cưới chồng (1 giờ trước)
- TikToker 7 triệu like chuyên cảnh báo về "việc nhẹ lương cao" ở Campuchia "biến mất" hơn 2 tuần, hàng nghìn người lo lắng (2 giờ trước)
- Vụ "xây nhầm" trên đất được cấp sổ đỏ: Chủ đất tiết lộ tình tiết gây sốc (2 giờ trước)
- Người phụ nữ ho ra "rễ cây" (2 giờ trước)




