-
Một hành động của Phương Mỹ Chi làm lộ kết quả Chung kết Em Xinh Say Hi
-
Ngắm dàn vũ khí, khí tài do Việt Nam sản xuất và hiện đại hóa
-
Vượt đèn đỏ với tốc độ 180 km/h, xe SUV gây hoạ ngay trước mũi xe cảnh sát
-
6 nữ diễn viên cân phim giỏi nhất màn ảnh Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh là "nữ hoàng rating", bất ngờ là Dương Tử đánh bại Lưu Diệc Phi
-
Sàn giao dịch tài sản số đã rất gần
-
Giá vàng tăng mạnh, đại gia bán vàng SJC lãi kỷ lục
-
Một tính năng trên iPhone tăng tuổi thọ pin mà ít ai để ý, muốn pin bền nên bật lên ngay
-
Thiếu niên ở Ninh Bình mất tích bí ẩn, anh rể tiết lộ một biểu hiện lạ
-
Hệ lụy từ nhạc "rác" trên mạng
-
Giải cứu cô bé 14 tuổi nghi bị nhóm "bắt cóc online" đưa lên xe chở đi nhiều nơi
Công nghệ
20/10/2023 09:00MoMo gặp lỗi, người dùng cần phải làm gì để tài khoản an toàn?
Từ sáng 19/10, hàng loạt người dùng ví điện tử MoMo đã phản ánh việc không thể đăng nhập vào ví điện tử này. Một số người khác cho biết có thể đăng nhập nhưng tài khoản trong ví hiển thị ở mức 0 đồng. Sự cố bất ngờ trên khiến không ít người sử dụng ví điện tử này cảm thấy bất an.
Cụ thể, kể từ sáng cùng ngày nhiều người dùng MoMo đăng chia sẻ trên Facebook rằng họ không thể thực hiện các thao tác nạp hay rút tiền mặc dù có truy cập vào ứng dụng. Một vài người tỏ ra lo ngại khi số tiền họ để trong tài khoản túi thần tài là vài triệu đồng nhưng trong ứng dụng lại báo 0 đồng.

Khoảng 12h trưa 19/10, trên tài khoản Facebook đã đăng tải thông báo trấn an người dùng với nội dung: "Hệ thống MoMo đang bảo trì và sẽ hoàn tất trong thời gian sớm nhất. MoMo cam kết tài khoản và tiền của khách hàng chắc chắn an toàn tuyệt đối. Chúng tôi xin chân thành xin lỗi vì trải nghiệm này."
Chia sẻ với báo chí, đại diện MoMo cho biết, do hệ thống tiến hành bảo trì làm ảnh hưởng đến trải nghiệm đăng nhập cũng như sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng. Đến trưa cùng ngày, người dùng đã có thể đăng nhập ứng dụng và sử dụng bình thường các dịch vụ chuyển/nhận tiền, thanh toán… Tuy nhiên, các giao dịch từ nguồn tiền của một số ngân hàng liên kết với MoMo tạm thời bảo trì để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đối với vấn đề ứng dụng ví điện tử không hiển thị số dư, để giải quyết vấn đề trên, đại diện MoMo cho hay, người dùng chỉ cần đăng xuất và đăng nhập lại tài khoản để đồng bộ. Theo MoMo, đến chiều cùng ngày, tất cả các dịch vụ của ví điện tử này đã sử dụng lại bình thường. MoMo cũng đưa ra lời xin lỗi tới khách hàng vì sự bất tiện.

Trước những lo lắng của người dùng, đại diện ví điện tử MoMo cũng lên tiếng trấn an. Theo đó, ví điện tử này khẳng định thông tin, tài khoản và tiền trong MoMo được đảm bảo an toàn tuyệt đối trong thời gian này.
MoMo là ví điện tử có thị phần lớn tại Việt Nam, sở hữu hơn 31 triệu người dùng, hơn 50.000 đối tác, 140.000 điểm chấp nhận thanh toán. Ví này hợp tác trực tiếp với hơn 70 đối tác ngân hàng, tổ chức tài chính, công ty bảo hiểm… Các dịch vụ nổi bật trên MoMo gồm: chuyển/nhận tiền, gửi tiết kiệm, vay nhanh, đặt vé du lịch - đi lại, mua vé xem phim, đổ xăng, mua sắm,...
Theo Huỳnh Duy (Phụ Nữ Mới)








- Vì sao U22 Singapore không tham dự môn bóng đá nam SEA Games 33? (11:05)
- Danh tính của cô gái Việt được phong làm "người xinh nhất TikTok" (11:05)
- Neymar giờ chỉ còn là cái tên để bán áo đấu (14 phút trước)
- “Cậu bé bong bóng” sống cả đời trong buồng nhựa, không thể giao tiếp với thế giới bên ngoài đã trải qua những gì? (15 phút trước)
- Một hành động của Phương Mỹ Chi làm lộ kết quả Chung kết Em Xinh Say Hi (24 phút trước)
- Lịch công bố điểm chuẩn đại học năm 2025 mới nhất (27 phút trước)
- Cha mẹ thông thái dặn con: Hãy nhận diện và tránh xa kiểu người ĐỘC HẠI này, càng gần lâu, càng nguy hiểm (28 phút trước)
- Nếu đang dùng iPhone, hãy dừng mọi việc và cập nhật lên iOS 18.6 ngay lập tức (30 phút trước)
- Lục Tiểu Linh Đồng đến viếng “Phật Tổ Như Lai” Chu Long Quảng (38 phút trước)
- Honda vướng lùm xùm giấu lỗi động cơ tăng áp trên loạt mẫu Civic, CR-V, Accord (39 phút trước)




