-
Phát hiện thi thể người đàn ông mất tích nhiều ngày tại Huế
-
5 chỉ đạo của Thủ tướng sau vụ cháy nhà ở phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám
-
Hình ảnh mới nhất của Phương Oanh
-
Phạm Quỳnh Anh “var thẳng” Miu Lê
-
10 món dân dã 'hao cơm' nhà Tăng Thanh Hà khiến chị em vừa thích thú, vừa nể phục
-
Phẫn nộ clip cận cảnh vụ mời bia bạn không uống, người đàn ông cầm rựa chém người
-
Thông tin mới nhất về phiên toà xét xử Hoa hậu Thuỳ Tiên
-
30 giờ truy bắt Phan Phước Thảo, đối tượng trói em họ để cướp vàng
-
Tung tích "chén trà" bị lũ cuốn ở Thái Nguyên: Người đàn ông nổi tiếng khắp MXH nhờ một hành động
-
Cuối năm 2025: 3 con giáp "lội ngược dòng" tài chính ngoạn mục, dòng tiền khởi sắc mạnh mẽ
Công nghệ
30/10/2023 21:05Nghi vấn Facebook 'chơi chiêu' để 'moi tiền' của người kinh doanh
Kể từ khi Facebook thông báo về việc chuyển đổi sang dạng page profile gần như toàn bộ các fanpage đang tồn tại trên nền tảng này khắp thế giới, người dùng bắt đầu nhận vô số vấn đề mà mãi đến thời điểm hiện tại có vẻ vẫn chưa xử lý được. Một trong những lỗi thường xuyên gặp đối với những người làm fanpage chính là tình trạng bị bóp tương tác một cách thê thảm, ngay cả với những fanpage cộng đồng hay fanpage bán hàng.
Theo nhiều đánh giá từ chính chủ các page bán hàng hay những đơn vị chuyên nhận chạy ads Facebook, đây là hiện tượng không mới và đã tồn tại được cả một thời gian dài. Bởi lẽ, nhiều trường hợp ghi nhận là ngân sách có hàng trăm triệu để chạy ads, nhưng hiệu suất lại không bằng so với vài năm trước đây.

Từ cuối năm 2022 Facebook đã ra mắt tính năng professional mode (chế độ chuyên nghiệp) dành cho các tài khoản cá nhân. Về bản chất, đây là những tính năng của tài khoản doanh nghiệp, được mở rộng cho cá nhân. Tính năng này được các chuyên gia đánh giá là một động thái beiens Facebook từ mạng xã hội kết nối thành nền tảng sáng tạo nội dung thuần.
Việc này có thể có lợi cho các nhà sáng tạo nội dung hay không thì chưa ai trả lời được nhưng chắc chắn là đang gây ảnh hưởng rất nhiều đối với các hệ thống nhỏ lẻ, các kênh bán hàng vốn cũng đã phải chi tiền cho Facebook rất nhiều. Chính vì vậy, nhiều nhãn hàng cũng đang "tự cứu" bằng cách chuyển dời sang các nền tảng khác, như Zalo, Telegram...
Duy Lộc (SHTT)








- EVNHANOI khuyến cáo khách hàng về thủ đoạn mạo danh ngành điện để lừa đảo (15:36)
- Phát hiện thi thể người đàn ông mất tích nhiều ngày tại Huế (15:27)
- Tài xế tử vong khi xe ben trượt xuống biển ở Cảng Tiên Sa , Đà Nẵng (15:27)
- Đội tuyển Malaysia lọt top 10 thế giới trên BXH đặc biệt, vượt cả Anh và Bồ Đào Nha (15:18)
- 5 chỉ đạo của Thủ tướng sau vụ cháy nhà ở phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám (15:18)
- Á hậu Việt công khai hẹn hò trai đẹp 6 múi, thấp hơn 10 cm? (15:15)
- Hình ảnh mới nhất của Phương Oanh (15:13)
- Cậu bé làm phép tính "11-4=7" bị gạch sai, mẹ lên kiện cô giáo thì nhận về cái kết đắng: "Cả lớp này mỗi con chị sai thôi" (15:09)
- Phạm Quỳnh Anh “var thẳng” Miu Lê (40 phút trước)
- Xem lén 15 phút phim người lớn, tài khoản ngân hàng "bay" 50 triệu: Bóc trần sự thật về 3 cạm bẫy không ai ngờ tới (45 phút trước)




