-
'Biển' người đổ về triển lãm 80 năm thành tựu đất nước khi sắp tới ngày bế mạc
-
Công an thông tin chính thức vụ thảm án khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương tại Đắk Lắk
-
Bác sĩ nội trú Nội tim mạch tốt nghiệp loại Giỏi và màn tua nhanh 14 năm "kịch bản phim cũng phải rén"
-
Lời khai tiết lộ nguyên nhân gã trai xuống tay sát hại 3 người cùng một gia đình ở Đắk Lắk
-
Ít nhất gần 200 người thiệt mạng trong 2 vụ lật thuyền liên tiếp
-
Hà Nội: Camera “bóc trần” màn lừa đảo khó tin ngay tại bệnh viện lớn, bệnh nhân mất 4 triệu chỉ vì 2 củ lạ
-
Vụ thảm án Đắk Lắk: Cháu trai 13 tuổi thoát chết kỳ diệu Sau khi bị đâm
-
Rơi nước mắt trước bức thư cậu bé lớp 3 ở Hải Phòng gửi bố mẹ sắp ly hôn: Cái kết sau đó mới nức lòng
-
Bắt quả tang vợ chồng ở Đà Nẵng sản xuất hơn 1.000 lít giấm giả mỗi ngày từ axit công nghiệp
-
Huy động robot chữa cháy trong vụ hỏa hoạn lớn tại KCN Đồ Sơn, Hải Phòng
Công nghệ
04/11/2024 08:04Người dân Hà Nội sẽ có nền tảng mạng xã hội tập trung
Trong năm 2025, Hà Nội sẽ nâng cấp và mở rộng ứng dụng iHanoi. Theo đó, ứng dụng này sẽ được phát triển với mục tiêu trở thành nền tảng mạng xã hội tập trung, duy nhất của thành phố.
Quá trình nâng cấp, mở rộng ứng dụng iHanoi sẽ tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng, tăng cường bảo mật an toàn thông tin.
Ứng dụng sẽ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ cán bộ công chức tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị nhanh chóng, kịp thời và chính xác.
Đồng thời, AI cũng sẽ giúp người dân, doanh nghiệp dễ dàng tương tác, tìm kiếm thông tin trên ứng dụng một cách đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng.

Theo lộ trình triển khai, Hà Nội sẽ xây dựng kế hoạch, bố trí nguồn vốn trong quý 4/2024, sau đó tiến hành khảo sát, đánh giá nhu cầu, phân tích dữ liệu hiệu suất sử dụng để xây dựng phương án phát triển.
Việc xây dựng giải pháp kỹ thuật, hồ sơ an toàn thông tin và tổ chức lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ sẽ được thực hiện ngay trong quý 1/2025.
Sở TT&TT Hà Nội là đầu mối chủ trì, đảm bảo hạ tầng kỹ thuật, đường truyền cho ứng dụng iHanoi hoạt động ổn định 24/7, sẵn sàng hỗ trợ xử lý sự cố.
Đơn vị này cũng sẽ đóng vai trò phối hợp triển khai kết nối, chia sẻ dữ liệu, giám sát đảm bảo ứng dụng hoạt động thông suốt, an toàn.
Hà Nội đặt mục tiêu tăng tỷ lệ người dùng ứng dụng iHanoi tối thiểu 30%/năm. Bên cạnh đó, ít nhất 30% dịch vụ trên ứng dụng được tích hợp trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ quản lý, vận hành và phục vụ người dân.
Theo Trọng Đạt (VietNamNet)








- Sao nam không ăn thịt và sinh con để "trẻ mãi" giờ gầy như "bìa carton", tính mạng bị đe dọa (07:21)
- Nepal dần trở lại bình thường (07:17)
- Cháy giàn giáo tại concert Em Xinh Say Hi, nhìn phát sợ! (32 phút trước)
- Toàn cảnh 14km hai bên sông Tô Lịch trước khi "lột xác" thành công viên (39 phút trước)
- Nga đưa "siêu tăng" T-90MS vào tham chiến (49 phút trước)
- Những chính sách BHYT hộ gia đình theo quy định mới (59 phút trước)
- Garnacho ghi dấu ấn trong ngày ra mắt Chelsea (1 giờ trước)
- Đối tượng gây thảm án 3 người tử vong ở Đắk Lắk đối mặt khung hình phạt nào? (1 giờ trước)
- Giải cứu thành công nam sinh viên đại học nghi bị bắt cóc online đòi nửa tỷ đồng (1 giờ trước)
- Thời tiết hôm nay 14/9: Bắc Bộ ngày nắng, chiều tối dễ có mưa dông (1 giờ trước)




