-
Xác định danh tính và nguyên nhân người đàn ông đẩy Đại úy CSGT vào đầu xe tải đang lao tới -
Tuyển nữ Việt Nam thắng 2-0 Myanmar, vào bán kết với ngôi nhất bảng -
Xuất hiện nhiều video độc hại trên Youtube trẻ em, phụ huynh cần lưu ý -
Người từng nuôi 2 bé trong vụ cha xích con tiết lộ toàn bộ sự thật gây sốc: Đoạn clip chỉ là bề nổi -
U22 Việt Nam hạ gục U22 Malaysia, vào bán kết SEA Games 33 -
Vì sao tấm HCV lịch sử của đoàn Việt Nam không được tính vào bảng tổng sắp huy chương? -
Việt Nam làm việc với Ban tổ chức SEA Games 33 về sai sót bản đồ trong lễ khai mạc -
Hà Nội: Người đàn ông may mắn trúng Vietlott gần 62 tỷ, tiết lộ bí quyết lựa chọn dãy số không giống ai -
Xôn xao clip nam thanh niên cố tình đẩy cảnh sát giao thông vào đầu xe tải đang lao đến rồi bỏ chạy -
Chuyển hồ sơ liên quan VINAINCON sang Bộ Công an xác minh nguy cơ thiệt hại 1.063 tỷ đồng
Công nghệ
10/04/2017 15:25Người trẻ thích Xbox hơn PlayStation
Trong đó, nó chú trọng khai thác nhất vào nhóm thiếu niên từ 13 đến 17 tuổi. Báo cáo cho thấy mặc dù cùng thuộc top 10 thương hiệu hấp dẫn nhất nhưng Xbox đứng thứ tư còn PlayStation xếp thứ 7. Ngược lại, những người trên 18 tuổi lại có quan điểm ngược lại.
![]() |
| 10 thương hiệu được tuổi teen yêu thích. |
Dẫn đầu nhóm thương hiệu là YouTube, Netflix và Google. Trong khi đó xếp thứ 10 là Google Chrome. Dường như nhiều thanh thiếu niên thích thú với trình duyệt web mà mình đang sử dụng.
Khá bất ngờ khi top 10 không bao gồm những cái tên như Apple hay Facebook. Mặc dù những thương hiệu này có tỷ lệ nhận thức cao, nhưng chúng không được xem là hấp dẫn và thú vị với độ tuổi này. Các thương hiệu ít thân thiện nhất là những kênh tin tức như The Wall Street Journal và Vice.
Dẫn đầu nhóm game mà các thiếu niên yêu thích hiện nay là các trò chơi thuộc dạng "kinh điển", như The Legend of Zelda, Call of Duty: Black Ops, Grand Theft Auto, Pokemon Go, Minecraft, CS:GO...
Phần lớn các game thủ nhí là các cậu bé, còn các cô bé lại thích thời trang và cho rằng game là một trong những điều nhàm chán nhất. Thế nhưng về công nghệ, các bé gái lại có mức độ quan tâm nhiều hơn hẳn.
Tuy nhiên, dù chứa nhiều thông tin thú vị nhưng báo cáo này lại không được nhiều chuyên gia đánh giá cao về mức độ "nghiêm túc".
Khá bất ngờ khi top 10 không bao gồm những cái tên như Apple hay Facebook. Mặc dù những thương hiệu này có tỷ lệ nhận thức cao, nhưng chúng không được xem là hấp dẫn và thú vị với độ tuổi teen. Các thương hiệu ít thân thiện nhất là những kênh tin tức như The Wall Street Journal và Vice.
Theo Mai Anh (VnExpress.net)
- Xác định danh tính và nguyên nhân người đàn ông đẩy Đại úy CSGT vào đầu xe tải đang lao tới (19:09)
- Xuất hiện nhiều video độc hại trên Youtube trẻ em, phụ huynh cần lưu ý (58 phút trước)
- Người từng nuôi 2 bé trong vụ cha xích con tiết lộ toàn bộ sự thật gây sốc: Đoạn clip chỉ là bề nổi (1 giờ trước)
- U22 Việt Nam hạ gục U22 Malaysia, vào bán kết SEA Games 33 (1 giờ trước)
- Tuyển nữ Việt Nam thắng 2-0 Myanmar, vào bán kết với ngôi nhất bảng (1 giờ trước)
- Vì sao tấm HCV lịch sử của đoàn Việt Nam không được tính vào bảng tổng sắp huy chương? (1 giờ trước)
- Việt Nam làm việc với Ban tổ chức SEA Games 33 về sai sót bản đồ trong lễ khai mạc (2 giờ trước)
- Hà Nội: Người đàn ông may mắn trúng Vietlott gần 62 tỷ, tiết lộ bí quyết lựa chọn dãy số không giống ai (2 giờ trước)
- Xôn xao clip nam thanh niên cố tình đẩy cảnh sát giao thông vào đầu xe tải đang lao đến rồi bỏ chạy (2 giờ trước)
- Hồ chứa hơn 1.000 tỷ mới khánh thành đã nứt: Chủ đầu tư lên tiếng (3 giờ trước)
