-
Vụ hành hung nhân viên quán cà phê: "Tổng tài" là Chủ tịch DN 3 tỷ đồng, chuyên bán khoá học tài chính
-
Cựu trợ lý nguyên Chủ tịch Quốc hội bị tuyên 5 năm 6 tháng tù
-
Giá xăng quay đầu đi lên, RON 95 vượt mức 20.600 đồng/lít
-
Bên trong hang ổ lừa đảo trực tuyến ở Campuchia qua lời kể người trong cuộc
-
Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển sinh bằng học bạ
-
Ảnh hiếm về Trung thu hơn 100 năm trước ở Hà Nội
-
Bé gái 6 tuổi mất cả 2 mắt vì thứ nhiều bố mẹ vẫn cho con chơi mỗi ngày
-
Cục CSGT: Điều tiết ô tô khách trên 29 chỗ không đi vào làn 1 ở cao tốc 2 làn xe
-
Đừng coi thường: Bình giữ nhiệt dễ là "ổ vi khuẩn", uống 1 ngụm như nuốt bệnh vào người, rất nguy hiểm!
-
Nhà hàng ở Hà Nội nói gì khi bị khách tố kê “khống” lên tới 110 ca bia, bill hơn 18 triệu đồng?
Công nghệ
24/08/2021 22:03Nhiều iPhone gặp lỗi 'nghiêm trọng' khi cập nhật iOS 14.7.1
Theo các bài đăng trên bảng thảo luận của Apple và các trang web truyền thông xã hội như Reddit, những người dùng bị ảnh hưởng đang nhìn thấy thông báo “Không có dịch vụ” ở đầu màn hình, đến thời điểm hiện tại dường như vẫn chưa có một bản sửa lỗi chung nào. Một số người dùng đã thử khởi động lại thiết bị của họ nhưng lại bị cài đặt lại mạng. Những người khác đã thử lắp thẻ SIM mới và nhận hỗ trợ trực tiếp từ các nhà cung cấp dịch vụ của họ nhưng cũng không đạt kết quả.
Đáng chú ý, vấn đề dường như không xảy ra cụ thể đối với bất kỳ mẫu iPhone riêng lẻ nào. Người dùng có thiết bị cũ như iPhone 7 và các thiết bị mới hơn như iPhone 11 dường như đều bị ảnh hưởng.
Việc một bản cập nhật nhỏ như iOS 14.7.1 gặp sự cố như vậy là điều bất thường bởi chúng thường không chứa các tính năng mới lớn. Thay vào đó chúng thường chứa các bản sửa lỗi nhỏ và cải tiến hiệu suất.

Apple vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức về vấn đề này, tuy nhiên công ty vẫn có một tài liệu hỗ trợ cho nó. Tài liệu hỗ trợ nêu chi tiết danh sách các bước cần thực hiện khi gặp thông báo “Không có dịch vụ”. Danh sách có thể không tác dụng trong đa số trường hợp nhưng có một số bước mà người dùng có thể quan tâm.
Nếu đang ở khu vực thường có sóng tốt, Apple khuyên người dùng nên kiểm tra và cài đặt bản cập nhật cài đặt của nhà cung cấp dịch vụ như sau:
- Đảm bảo rằng thiết bị được kết nối với Wi-Fi hoặc mạng di động.
- Nhấn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu. Nếu có bản cập nhật, người dùng sẽ thấy một tùy chọn để cập nhật cài đặt nhà cung cấp dịch vụ của mình.
- Để xem phiên bản cài đặt nhà cung cấp dịch vụ trên thiết bị, hãy nhấn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu và xem bên cạnh Nhà cung cấp dịch vụ.
Nếu cả hai cách trên đều không hoạt động, Apple khuyến nghị người dùng đặt lại cài đặt mạng của họ. Điều này có thể được thực hiện bằng cách đi tới Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Đặt lại cài đặt mạng. Lưu ý rằng thao tác này cũng đặt lại mật khẩu Wi-Fi, vì vậy người dùng sẽ phải nhập lại thông tin đăng nhập cho các mạng đã lưu.
Apple đang lên kế hoạch sớm cập nhật iOS 14.8, vì vậy hy vọng rằng một bản sửa lỗi cho sự cố nhà mạng này đã sẵn sàng.
Tinh Vân (Nguoiduatin.vn)








- Vụ hành hung nhân viên quán cà phê: "Tổng tài" là Chủ tịch DN 3 tỷ đồng, chuyên bán khoá học tài chính (17:18)
- Cựu trợ lý nguyên Chủ tịch Quốc hội bị tuyên 5 năm 6 tháng tù (17:13)
- Bộ trưởng Giáo dục: Sẽ có cuộc đại sắp xếp các trường đại học (38 phút trước)
- Thế giới Di động mất cổ đông lớn (55 phút trước)
- TPHCM chỉ đạo "khẩn", nhà trường không được thu các khoản ngoài quy định (56 phút trước)
- Mỹ nhân Việt 3 lần liên tiếp lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới: 13 tuổi từng đi rải báo kiếm tiền, giờ làm bà chủ sống trong "nhung lụa" (1 giờ trước)
- Bộ Y tế chỉ đạo khẩn vụ mỹ phẩm nhãn nước ngoài vứt la liệt bãi rác ở Hà Nội (1 giờ trước)
- Bỏ phòng thí nghiệm, tiến sĩ Trung Quốc sang Bỉ bán mì vỉa hè, hốt gần 32 triệu đồng/ngày (1 giờ trước)
- Hưng Yên: Mâu thuẫn tình cảm, dùng dao bầu truy sát "tình địch" (1 giờ trước)
- Đồng nghiệp cũ tiết lộ vì sao Amorim khó thay đổi MU (1 giờ trước)




