-
Xăng dầu đồng loạt giảm giá, RON95 về sát mốc 20.000 đồng -
Tưởng đau khớp ai ngờ ung thư phổi, có những dấu hiệu này ở chân thì cần đi khám gấp -
Khách Tây ôm chổi đót Việt Nam về nước: Lý do khiến ai cũng bật cười -
Người dân phát hiện bé trai sơ sinh nặng 3,3kg bị bỏ rơi ở Huế, thông báo tìm người thân khẩn cấp! -
Sáng nay, Hà Nội đứng đầu thế giới về ô nhiễm không khí, AQI chạm ngưỡng tím -
Clip: Bé gái 5 tuổi bị cô gái lạ cướp bông tai vàng khi đang chơi trước nhà -
Phát hiện người đàn ông tử vong trên chiếc thuyền trôi tự do giữa biển -
5 mẹo khử hôi chống ẩm giúp nhà vệ sinh luôn thơm mát rất dễ lại rẻ tiền -
Hiện trường nghi án phóng hỏa ô tô rồi tự thiêu, nạn nhân chia sẻ bất ngờ trước khi hành động -
Không khí Hà Nội báo động đỏ, thị trường máy lọc không khí "nóng" chưa từng thấy
Công nghệ
25/08/2021 05:03Nhiều iPhone gặp lỗi 'nghiêm trọng' khi cập nhật iOS 14.7.1
Theo các bài đăng trên bảng thảo luận của Apple và các trang web truyền thông xã hội như Reddit, những người dùng bị ảnh hưởng đang nhìn thấy thông báo “Không có dịch vụ” ở đầu màn hình, đến thời điểm hiện tại dường như vẫn chưa có một bản sửa lỗi chung nào. Một số người dùng đã thử khởi động lại thiết bị của họ nhưng lại bị cài đặt lại mạng. Những người khác đã thử lắp thẻ SIM mới và nhận hỗ trợ trực tiếp từ các nhà cung cấp dịch vụ của họ nhưng cũng không đạt kết quả.
Đáng chú ý, vấn đề dường như không xảy ra cụ thể đối với bất kỳ mẫu iPhone riêng lẻ nào. Người dùng có thiết bị cũ như iPhone 7 và các thiết bị mới hơn như iPhone 11 dường như đều bị ảnh hưởng.
Việc một bản cập nhật nhỏ như iOS 14.7.1 gặp sự cố như vậy là điều bất thường bởi chúng thường không chứa các tính năng mới lớn. Thay vào đó chúng thường chứa các bản sửa lỗi nhỏ và cải tiến hiệu suất.
Apple vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức về vấn đề này, tuy nhiên công ty vẫn có một tài liệu hỗ trợ cho nó. Tài liệu hỗ trợ nêu chi tiết danh sách các bước cần thực hiện khi gặp thông báo “Không có dịch vụ”. Danh sách có thể không tác dụng trong đa số trường hợp nhưng có một số bước mà người dùng có thể quan tâm.
Nếu đang ở khu vực thường có sóng tốt, Apple khuyên người dùng nên kiểm tra và cài đặt bản cập nhật cài đặt của nhà cung cấp dịch vụ như sau:
- Đảm bảo rằng thiết bị được kết nối với Wi-Fi hoặc mạng di động.
- Nhấn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu. Nếu có bản cập nhật, người dùng sẽ thấy một tùy chọn để cập nhật cài đặt nhà cung cấp dịch vụ của mình.
- Để xem phiên bản cài đặt nhà cung cấp dịch vụ trên thiết bị, hãy nhấn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu và xem bên cạnh Nhà cung cấp dịch vụ.
Nếu cả hai cách trên đều không hoạt động, Apple khuyến nghị người dùng đặt lại cài đặt mạng của họ. Điều này có thể được thực hiện bằng cách đi tới Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Đặt lại cài đặt mạng. Lưu ý rằng thao tác này cũng đặt lại mật khẩu Wi-Fi, vì vậy người dùng sẽ phải nhập lại thông tin đăng nhập cho các mạng đã lưu.
Apple đang lên kế hoạch sớm cập nhật iOS 14.8, vì vậy hy vọng rằng một bản sửa lỗi cho sự cố nhà mạng này đã sẵn sàng.
Tinh Vân (Nguoiduatin.vn)
- Xăng dầu đồng loạt giảm giá, RON95 về sát mốc 20.000 đồng (14:42)
- Cảnh báo đối với người sở hữu ô tô trước chiêu trò lừa đảo "đổi tem kiểm định" (14:39)
- Đột phá lớn từ 2026: Nhà nước sẽ tạm ứng chi phí phá sản cho doanh nghiệp cạn kiệt vốn (14:31)
- Tăng mức chi trả bảo hiểm y tế, tiến tới miễn viện phí từ năm 2030 (14:27)
- Tin mẹo detox trên mạng, người đàn ông được vợ dìu vào cấp cứu trong đêm (14:26)
- Bill Gates cảnh báo về "bong bóng AI": Nhiều công ty định giá quá cao sẽ không trụ vững (14:17)
- Cử tri Lâm Đồng đề nghị xem lại quy trình xã lũ, vì sao các hồ chứa nước luôn xả lũ nửa đêm? (14:14)
- Xe hơi bị bắn xối xả gần trạm thu phí ở Malaysia (14:13)
- Phó Thủ tướng Thái Lan chấm lễ khai mạc SEA Games 33 điểm tuyệt đối (14:01)
- Cựu sinh viên được bồi thường 87 triệu trong vụ kiện đòi ĐH Kinh tế quốc dân 45 tỷ đồng (14:00)