-
Quan chức Thái Lan tiết lộ về 2 ngày đầu tiên của ông Thaksin trong trại giam
-
Ông Trần Lưu Quang làm Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực TP HCM
-
Giông lốc mạnh, tôn bay như giấy trên đường ở TPHCM
-
Lời khuyên gây sốt của Hiệu trưởng ĐH Y Hà Nội cho bác sĩ nội trú
-
Bất động sản giá trị bậc nhất còn lại của ông Trịnh Văn Quyết
-
Hàng chục công nhân được trả lương bằng ma túy ở Quảng Ninh
-
Rò rỉ ảnh hiện trường nơi "mỹ nam cổ trang số 1 Trung Quốc" Vu Mông Lung ngã lầu tử vong vào sáng nay?
-
Phó chủ tịch tỉnh An Giang xin nghỉ hưu ở tuổi 51
-
Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên?
-
Việt Nam khuyến cáo công dân cân nhắc thận trọng khi tới Nepal
Công nghệ
26/09/2021 10:00Nhiều người dùng iPhone gặp lỗi đăng nhập app Vietcombank, ngân hàng bất ngờ gửi email khuyến nghị về việc nâng cấp lên iOS 15
Vào 0h ngày 21/9, người dùng tại Việt Nam đã có thể chính thức nâng cấp iOS 15 cho các dòng iPhone kể từ 6S/6S Plus trở lên. Bản cập nhật này mang đến nhiều tính năng mới rất đáng để chờ đợi cho iPhone như chế độ Focus mới giảm sự phân tâm của người dùng khi hạn chế thông báo và những người được liên lạc trong khung giờ nhất định; Trình duyệt Safari được thiết kế lại, chuyển tab bar xuống dưới cùng, trong khi Tab Groups sẽ sắp xếp tất cả các thẻ đang mở...
Tuy có nhiều tính năng mới như vậy, nhưng iOS 15 cũng bị nhiều người dùng iPhone than phiền khi gặp một vài lỗi về bàn phím, pin bị nóng... Thậm chí là mới đây nhiều khách hàng Vietcombank liên tục báo lỗi về việc iPhone gặp các lỗi về Wi-Fi và không tương thích trên ứng dụng thứ 3.

Cụ thể, trong mail gửi khách hàng, Vietcombank ghi rõ "Ngày 21/09/2021 vừa qua, Apple đã cho ra mắt phiên bản cập nhật mới iOS 15 dành cho thiết bị iPhone. Tuy nhiên, theo ghi nhận phản ánh của người dùng, một số thiết bị sau khi nâng cấp lên phiên bản iOS 15 gặp lỗi liên quan đến Wi-Fi (lỗi Wi-Fi chậm, bị ngắt kết nối/ không thể kết nối Wi-Fi) và lỗi không tương thích với ứng dụng của bên thứ ba. Điều này dẫn đến việc Khách hàng có thể không đăng nhập được các ứng dụng đang cài trên thiết bị, trong đó có ứng dụng Ngân hàng số VCB Digibank và ứng dụng Smart OTP độc lập (xác thực giao dịch trên VCB Digibank phiên bản Web) của Vietcombank".
Theo đó, Vietcombank xác nhận việc ứng dụng gặp lỗi trên các thiết bị nâng cấp lên iOS 15 và sẽ đợi phản hồi lỗi từ bên Apple để xử lý các trường hợp này. Nếu như đã thử khởi động lại thiết bị và đăng nhập hoặc cập nhật lên phiên bản mới nhất mà vẫn không thể đăng nhập, Vietcombank khuyến nghị khách hàng tạm thời nên kích hoạt lại VCB Digibank phiên bản web.
Theo Hạnh Koy (Trí Thức Trẻ)








- Người thay thế NSND Xuân Bắc ở Vua tiếng Việt (21:30)
- Công an Hà Nội làm việc với Streamer Độ Mixi vì phát ngôn lệch chuẩn (21:26)
- Bộ trưởng Nepal và gia đình bám dây trực thăng trốn người biểu tình (21:21)
- Đặng Thị Hồng bất ngờ bị cấm thi đấu trong nước sau giải thế giới (21:13)
- Hiếp dâm thai phụ, bác sĩ ở Đồng Nai lĩnh án (1 giờ trước)
- Bị đánh tới tấp, chồng dùng dao đâm vợ tử vong (1 giờ trước)
- CIC bị hacker tấn công, VNCERT khuyến cáo người dân nâng cao cảnh giác (1 giờ trước)
- Đề xuất cán bộ có đá quý, tài sản 150 triệu đồng trở lên phải kê khai (1 giờ trước)
- Quan chức Thái Lan tiết lộ về 2 ngày đầu tiên của ông Thaksin trong trại giam (2 giờ trước)
- Ông Trần Lưu Quang làm Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực TP HCM (2 giờ trước)




