-
CSGT TP HCM vào cuộc vụ nữ sinh đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, phì phèo điếu thuốc
-
Khách Tây đói lả dừng trước đám tang ở Huế, được mời vào ăn cơm chay
-
Tài xế taxi lên tiếng về hiểu nhầm trong câu chuyện giúp đỡ người cha có con nguy kịch tại Bệnh viện Bạch Mai
-
Vợ Duy Mạnh gặp vận xui
-
Loạt chuyến bay bị điều chỉnh do bão số 12
-
Đà Nẵng lên tiếng về thông tin "thành phố cho nghỉ làm, đóng cửa chợ" do bão số 12 (Fengshen)
-
Bức xúc vì phó hiệu trưởng cho học sinh dừng tiết học để... quét rác giữa trời nắng
-
Cuộc sống hiện tại của dàn Quán quân Olympia đình đám: Người thành đạt ở Úc, người chọn trở về cống hiến
-
Sức khỏe bé trai 5 tuổi trong vụ cháy nhà 2 người tử vong ở Gia Lai
-
Người dân Đà Nẵng gọi ai nếu nước dâng trong đêm do ảnh hưởng bão số 12?
Công nghệ
13/09/2019 18:25PewDiePie được YouTube tặng nút Red Diamond đỏ chói, trên thế giới chỉ có 2 kênh được vinh dự này
Mới đây trên trang Twitter của mình, 'ông hoàng YouTube” PewDiePie đã đăng tải bức ảnh về một chiếc hộp màu đỏ vô cùng đặc biệt mà YouTube vừa gửi tặng mình. Bức ảnh này nhanh chóng nhận được hơn 500 nghìn lượt like và hơn 60 nghìn lượt bình luận.
Theo PewDiePie tiết lộ, nút play đỏ chói này chính là nút đỏ “Red Diamond” (hay The Red Diamond Creator Award) mà YouTube dành cho những nhà sáng tạo nội dung đạt 100 triệu lượt theo dõi và cũng là nút “đắt giá” nhất trong hệ thống vinh danh của YouTube.

Hiện tại trên thế giới chỉ có 2 kênh duy nhất vượt được mốc “khủng” 100 triệu subs trên YouTube là T-Series và PewDiePie.
Được biết, phần thưởng The Red Diamond Creator Award này vẫn sẽ là một chiếc nút như nhiều phần thưởng trước đây, tuy nhiên nó sẽ được làm hoàn toàn bằng pha lê và được thực hiện bởi những nhà điêu khắc tài hoa nhất.
Còn trên giá trị tinh thần, The Red Diamond Creator Award là một phần thưởng vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực của cả T-Series lẫn Pewdiepie, cặp đôi này đã tạo ra một màn đua vô tiền khoáng hậu tốn rất nhiều công sức và cũng siêu hấp dẫn, đáng chú ý nhất trên internet trong thời gian qua.

Đón nhận món quà này, PewDiePie không khỏi bồi hồi nhớ lại những ngày tháng mà anh chật vật mới được 100 người theo dõi.
“Vào 9 năm trước, tôi upload video đầu tiên lên YouTube. Nhưng các bạn phải biết, thay vì con số triệu view như hiện tại, tôi chỉ nhận được 3 đến 4 view thôi. Thật sự thì nội dung lúc đó cũng không hề hay, không hề có tính tương tác mà thậm chí chẳng phải tự tay tôi làm ra”, PewDiePie chia sẻ.
Tính đến thời điểm hiện tại, kênh T-Series đã có cho mình hơn 111 triệu lượt theo dõi so với 101 triệu của PewDiePie, tuy nhiên hiện nay thì Felix Kjellberg cũng không còn mặn mà gì với cuộc đua với kênh giải trí Ấn Độ nữa và sẽ tập trung nhiều hơn cho cuộc sống của bản thân. Ngoài ra, đây là khoảng thời gian rất thành công của PewDiePie khi anh và người yêu hơn 8 năm của mình vừa tổ chức đám cưới vào tháng trước.
Theo Duy Huỳnh (Saostar.vn)








- CSGT TP HCM vào cuộc vụ nữ sinh đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, phì phèo điếu thuốc (15:53)
- MU nguy cơ mất trắng "thần tài" Harry Maguire (15:51)
- Khách Tây đói lả dừng trước đám tang ở Huế, được mời vào ăn cơm chay (15:47)
- Danh tính 4 nghệ sĩ nam bị bắt (15:45)
- Công an Ninh Bình bắt giữ Nguyễn Thị Oanh vì kích động khiếu kiện (15:42)
- “Nồi lẩu thập cẩm” của mẹ đơn thân giàu bậc nhất Vbiz: Nét diễn sến rện, giọng hát như trôi về thời đại trước (15:31)
- Người phụ nữ thổi kèn trong suốt ca phẫu thuật não kéo dài 4 tiếng (15:30)
- Khách vật vờ vì chậm bay mấy tiếng, hãng chỉ một lời xin lỗi là không chấp nhận được (15:30)
- Tài xế taxi lên tiếng về hiểu nhầm trong câu chuyện giúp đỡ người cha có con nguy kịch tại Bệnh viện Bạch Mai (15:24)
- Nam thanh niên nhập viện gấp vì tiêu cơ vân cấp do tập gym kéo dài 2 giờ/lần tập (15:20)




