-
Ông bố trẻ chuyên mặc váy, dạy 3 "gái rượu" cách đi đứng nói cười duyên dáng: Loạt clip triệu view khiến dân mạng tan chảy
-
"Tổng tài" ra lệnh đánh người tại quán cà phê làm giàu như thế nào?
-
Nhà báo nổi tiếng của VTV bất ngờ nhận được cuộc gọi lừa đảo ngay tại họp báo ra mắt chương trình “Cảnh giác 247”
-
Nóng: Làm rõ vụ nam sinh lớp 7 có hành vi "tác động vật lý" với cô giáo khi bị thu đồ chơi ở Hà Nội
-
Lương giáo viên cao nhất có thể vượt ngưỡng 17,5 triệu đồng mỗi tháng
-
Quán bún chả 21 năm ở Hà Nội, bà chủ bán hết veo 250 suất trong 3 tiếng
-
Vừa bước sang tuổi 40 chồng đòi ly hôn, tôi dùng 3 ngày cho anh ta biết thế nào là "trung niên lên dốc"
-
Vợ TikToker Giao Heo bay ngay ra Hà Nội khi nghe tin chồng đột ngột qua đời
-
Trồng được 1 cây xanh trên cao tốc rất khó, sao lại bỏ đi?
-
Cô gái trẻ ở Hưng Yên nhập viện cấp cứu vì thường xuyên thức khuya lướt điện thoại
Công nghệ
19/03/2021 14:45Quay ngoắt 180 độ, CEO Mark Zuckerberg nói rằng tính năng bảo mật mới của iOS 14 sẽ mang lại lợi ích cho Facebook
Sau khi phản đối Apple vì tính năng bảo mật mới trên iOS 14 có thể làm hạn chế việc theo dõi người dùng để quảng cáo của Facebook, CEO Mark Zuckerberg đã có màn quay đầu 180 độ, khi cho rằng sự thay đổi này có thể mang lại lợi ích cho Facebook.
Mark Zuckerberg và Facebook là những người chỉ trích gay gắt nhất đối với tính năng App Tracking Transparency, mà sẽ được Apple chính thức ra mắt trên iOS 14.5. Tính năng bảo mật mới cho phép người dùng lựa chọn những ứng dụng nào được phép theo dõi các thông tin cá nhân của mình.
Tuy nhiên vào hôm thứ 5 vừa qua, trong một room của ứng dụng mạng xã hội Clubhouse, dành cho những người giàu có và nổi tiếng, Mark Zuckerberg đã nhìn nhận sự việc theo một lăng kính khác.
“Có thể chúng tôi sẽ phát triển mạnh mẽ hơn, nếu những thay đổi của Apple khuyến khích các doanh nghiệp tham gia vào nền tảng của chúng tôi. Do những thay đổi của Apple sẽ khiến họ khó có thể sử dụng dữ liệu khách hàng tự thu thập từ bên ngoài nền tảng của chúng tôi”, Mark Zuckerberg cho biết.
Sau khi ra mắt, App Tracking Transparency sẽ yêu cầu các nhà phát triển phải xin phép người dùng, trước khi theo dõi các dữ liệu phục vụ quảng cáo. Người dùng có thể tùy chọn mặc định là không cho phép các ứng dụng theo dõi dữ liệu cá nhân của mình. Nhưng khi mở ứng dụng lần đầu tiên, sẽ có một hộp thoại hiện lên để người dùng chọn cho phép theo dõi hoặc không.
Hồi tháng 12, Facebook gọi tính năng bảo mật mới của Apple là sự đe dọa đối với các doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, Facebook cũng đã ra mắt những nền tảng thương mại của riêng mình như Facebook Shops và Instagram Shops. Chính mối đe dọa trên sẽ khiến các doanh nghiệp nhỏ phải tham gia vào nền tảng của Facebook, nếu như muốn bán được sản phẩm một cách hiệu quả hơn.
Tham khảo: appleinsider
Theo TVD (Pháp Luật & Bạn Đọc)








- 5 món ăn vặt "tủ" của học trò miền Tây, ăn một lần nhớ cả đời (16:27)
- Người phụ nữ rơi xuống giếng đầy rắn, mắc kẹt suốt 54 giờ và cái kết (16:21)
- Đây là ảnh thực tế iPhone 17 Pro đang "cháy hàng" tại Việt Nam, phiên bản màu Cam Vũ Trụ đẹp lạ mắt (16:17)
- Vụ cướp máy bay rúng động Việt Nam: 52 phút không tặc điên cuồng bắn phá, vũ khí được giấu trong 1 thứ không ai ngờ (16:14)
- Hoa hậu H'Hen Niê cuối thai kỳ: Visual vẫn nét căng, chồng có hành động top 1 "nuông chiều" vợ (16:13)
- Ông bố trẻ chuyên mặc váy, dạy 3 "gái rượu" cách đi đứng nói cười duyên dáng: Loạt clip triệu view khiến dân mạng tan chảy (16:12)
- Thẻ quân dịch của Muhammad Ali, người phản đối cuộc chiến xâm lược Việt Nam, được bán đấu giá (16:09)
- "Tổng tài" ra lệnh đánh người tại quán cà phê làm giàu như thế nào? (16:06)
- Wuling "nhá hàng" mẫu xe điện cỡ nhỏ chỉ từ 250 triệu đồng: Một lần sạc đi 430 km, sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 (16:01)
- Nhà báo nổi tiếng của VTV bất ngờ nhận được cuộc gọi lừa đảo ngay tại họp báo ra mắt chương trình “Cảnh giác 247” (1 giờ trước)





