-
Honda Ôtô Thanh Hóa lên tiếng vụ lùm xùm báo giá lan truyền trên mạng xã hội
-
Bé gái tử vong Đà Nẵng trong vụ tai nạn thương tâm trên đường khám Bệnh
-
Làm rõ việc nhân viên an ninh siêu thị tự ý kiểm tra một đứa bé vì nghi ăn cắp thanh socola
-
Tổng Bí thư Tô Lâm dự và phát biểu chỉ đạo tại Đại hội Đảng bộ Chính phủ
-
Chăm diện 4 item ôm dáng này, bạn sẽ được khen sành điệu hơn nhiều so với khi mặc đồ rộng
-
Xót xa thầy giáo trẻ ở Hà Nội qua đời khi đang dọn nhà sau lũ
-
Người đàn ông ăn gì cũng cho giấm, 6 tháng sau đi khám, bác sĩ ngay lập tức hỏi: "Ông đã làm gì?"
-
VIDEO: Chỉ 5 phút, nước lũ ập về gần ngập nóc nhà, 2 bố con ở Thái Nguyên may mắn thoát chết
-
Từ 13-15/10, Hà Nội và nhiều tỉnh miền Bắc mưa to đến rất to, đề phòng ngập úng và dông lốc
-
Cặp diễn viên phim giờ vàng hot nhất VFC đáp trả căng trước thềm đám cưới
Công nghệ
19/03/2021 21:45Quay ngoắt 180 độ, CEO Mark Zuckerberg nói rằng tính năng bảo mật mới của iOS 14 sẽ mang lại lợi ích cho Facebook
Sau khi phản đối Apple vì tính năng bảo mật mới trên iOS 14 có thể làm hạn chế việc theo dõi người dùng để quảng cáo của Facebook, CEO Mark Zuckerberg đã có màn quay đầu 180 độ, khi cho rằng sự thay đổi này có thể mang lại lợi ích cho Facebook.
Mark Zuckerberg và Facebook là những người chỉ trích gay gắt nhất đối với tính năng App Tracking Transparency, mà sẽ được Apple chính thức ra mắt trên iOS 14.5. Tính năng bảo mật mới cho phép người dùng lựa chọn những ứng dụng nào được phép theo dõi các thông tin cá nhân của mình.
Tuy nhiên vào hôm thứ 5 vừa qua, trong một room của ứng dụng mạng xã hội Clubhouse, dành cho những người giàu có và nổi tiếng, Mark Zuckerberg đã nhìn nhận sự việc theo một lăng kính khác.
“Có thể chúng tôi sẽ phát triển mạnh mẽ hơn, nếu những thay đổi của Apple khuyến khích các doanh nghiệp tham gia vào nền tảng của chúng tôi. Do những thay đổi của Apple sẽ khiến họ khó có thể sử dụng dữ liệu khách hàng tự thu thập từ bên ngoài nền tảng của chúng tôi”, Mark Zuckerberg cho biết.
Sau khi ra mắt, App Tracking Transparency sẽ yêu cầu các nhà phát triển phải xin phép người dùng, trước khi theo dõi các dữ liệu phục vụ quảng cáo. Người dùng có thể tùy chọn mặc định là không cho phép các ứng dụng theo dõi dữ liệu cá nhân của mình. Nhưng khi mở ứng dụng lần đầu tiên, sẽ có một hộp thoại hiện lên để người dùng chọn cho phép theo dõi hoặc không.
Hồi tháng 12, Facebook gọi tính năng bảo mật mới của Apple là sự đe dọa đối với các doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, Facebook cũng đã ra mắt những nền tảng thương mại của riêng mình như Facebook Shops và Instagram Shops. Chính mối đe dọa trên sẽ khiến các doanh nghiệp nhỏ phải tham gia vào nền tảng của Facebook, nếu như muốn bán được sản phẩm một cách hiệu quả hơn.
Tham khảo: appleinsider
Theo TVD (Pháp Luật & Bạn Đọc)








- Trúng độc đắc 37 tỷ đồng, người đàn ông giấu vợ đưa bồ nhí đi du lịch sang chảnh (11:17)
- iPad Pro, Vision Pro và MacBook Pro M5 mới ra mắt trong tuần này (11:12)
- Hamas sẽ thả các con tin Israel tại 3 địa điểm ở Gaza (11:06)
- Gắp cho thông gia giàu miếng thịt gà, người phụ nữ ngượng chín mặt vì thái độ (11:04)
- Ứng viên giáo sư trẻ nhất là phó giám đốc một đại học rất nổi tiếng từ tuổi 34 (11:01)
- Giá bạc leo lên mốc 2 triệu đồng/lượng (11:00)
- Honda Ôtô Thanh Hóa lên tiếng vụ lùm xùm báo giá lan truyền trên mạng xã hội (27 phút trước)
- Nghịch lý nhóm xe bán ít nhất Việt Nam tháng 9: Mẫu "khai tử" vẫn có giao dịch, mẫu còn niêm yết không chốt được đơn nào (27 phút trước)
- Công an giải cứu nhóm sinh viên bị “bắt cóc online” cùng lúc (28 phút trước)
- Sao nữ Vbiz hát 1 bài mua được 3 căn nhà: Có gần 10 người yêu cũ, ăn cơm chỉ nuốt không nhai (30 phút trước)




