-
Cửa hàng điện tử ở Hà Nội cháy dữ dội
-
Toàn cảnh lễ đón Tổng Bí thư Tô Lâm thăm cấp Nhà nước CHDCND Triều Tiên
-
Bộ GD-ĐT yêu cầu xử lý vụ thầy giáo bóp cổ đồng nghiệp ngay trong trường
-
Từ Lee Min Ho đến Song Joong Ki, thời câu view kiếm tiền từ sao hạng A đã qua rồi
-
Bọc bạt kín như bưng, hai ô tô ở Thái Nguyên vẫn "mất tích" trong mưa ngập
-
Đêm trắng giữ đê ở Bắc Ninh, hàng nghìn người căng mình gia cố chống lũ
-
Cảnh sát, quân đội vào vùng ngập lụt lịch sử: "Không sao, có chú đây rồi"
-
Cảnh báo: Ngày càng nhiều nhân viên văn phòng trốn làm đi chơi pickleball!
-
Taylor Swift bị ruồng bỏ vẫn làm nên lịch sử, cả loạt siêu sao "ra chuồng gà"
-
Trực thăng Không quân cứu trợ 5 em bé mắc kẹt trên nóc nhà ở Lạng Sơn
Công nghệ
15/03/2018 20:39Samsung bắt đầu ra dịch vụ sửa chữa trong ngày dành cho điện thoại Galaxy
Samsung vừa thông báo đang hợp tác với uBreakiFix để có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại galaxy ngay trong ngày cho người tiêu dùng tại Mỹ.
Như vậy, bắt đầu từ ngày 15/3, khách hàng của Samsung tại Mỹ sẽ có thể mang điện thoại của họ đến bất cứ nơi nào trong số 300 địa điểm dịch vụ uBreakiFix và sửa chữa thiết bị ngay tại chỗ, và thường hoàn thành trong vòng hai giờ hoặc ít hơn. Samsung cũng có kế hoạch mở rộng chương trình này trong năm 2018.
Người dùng thiết bị Galaxy sẽ có tùy chọn lên lịch hẹn tại các địa điểm uBreakiFix, hoặc chỉ cần tắt điện thoại mà không cần gọi trước. Samsung đảm bảo với khách hàng rằng tất cả các trung tâm sửa chữa uBreakiFix sẽ có bộ phận chính hãng Samsung, các công cụ độc quyền của Samsung để sửa chữa và tiến hành sửa chữa bởi các chuyên gia được chứng nhận của Samsung.
Michael Lawder, Phó chủ tịch phụ trách chăm sóc khách hàng của Samsung Electronics America nói: "Tại Samsung, mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho người dùng Samsung Galaxy một trải nghiệm chăm sóc đầu tiên, cũng sáng tạo như chính các sản phẩm của chúng tôi. Thông báo này đánh dấu sự thay đổi cơ bản trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi tới người tiêu dùng và nhấn mạnh cam kết cung cấp cho khách hàng Samsung sự hỗ trợ bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào khách hàng cần".
Các vị trí dịch vụ được ủy quyền của Samsung Care đã có mặt ở mọi khu vực đô thị lớn của Mỹ nhưng đến đầu năm 2019, công ty có kế hoạch bổ sung thêm 200 vị trí uBreakiFix để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.
Các địa điểm chăm sóc của Samsung sẽ cung cấp các bộ phận thay thế pin, sửa chữa cổng và camera, và các dịch vụ hỗ trợ khác, đồng thời bảo hành cho các thiết bị sau: Galaxy S9 và S9 +, Galaxy S8 và S8 +, Galaxy S7 và S7 , Galaxy S6 và S6 +, Galaxy Note 8 và Galaxy Note 5.
Theo B.T (Ictnews.vn)








- Người phụ nữ thuê trọ 15 năm, thấy chủ nhà được đền bù giải tỏa 9,6 tỷ đồng lập tức đòi chia phần: “Tôi xứng đáng được một nửa” (44 phút trước)
- Cửa hàng điện tử ở Hà Nội cháy dữ dội (45 phút trước)
- Người đàn ông ở TP HCM bị cướp giật dây chuyền vàng trị giá 100 triệu đồng (52 phút trước)
- Suýt ngất khi biết đây là phòng của một nữ sinh 2k1! (53 phút trước)
- "Ông hoàng nhạc sến" Vbiz: Bỏ 1 triệu đô mua bảo hiểm trinh tiết, đúc tượng chính mình từ 1.000 cây vàng (54 phút trước)
- Toàn cảnh lễ đón Tổng Bí thư Tô Lâm thăm cấp Nhà nước CHDCND Triều Tiên (1 giờ trước)
- VIDEO: Người dân chen chúc xếp hàng mua vàng khi giá vượt 142 triệu đồng/lượng (1 giờ trước)
- Ông bố trẻ khóc nức nở vì con trai học tiểu học, nhưng vợ ngồi cạnh lại cười khúc khích: Chuyện gì đây? (1 giờ trước)
- "Cậu bé đẹp nhất thế giới" William Franklyn-Miller giờ ra sao? (1 giờ trước)
- Bộ GD-ĐT yêu cầu xử lý vụ thầy giáo bóp cổ đồng nghiệp ngay trong trường (1 giờ trước)




