-
Hà Nội phản hồi kiến nghị gỡ vướng cho thửa đất dưới 50m² sau sáp nhập -
Thủy điện xả "lũ chồng lũ": Khi dòng nước là dòng tiền và lời giải từ thế giới -
Chính phủ đề xuất rót hơn 125.000 tỷ đồng: Chiến lược dài hơi nâng tầm vóc và tuổi thọ người Việt -
Người dân Hà Nội cần đáp ứng điều kiện gì để nhận 5 triệu khi đổi sang xe máy điện? -
Vì sao hàng nghìn người ở rốn lũ Đăk Lăk chậm được giải cứu? -
Quốc lộ 1 hóa "dòng sông lũ" cuốn trôi cả xe máy sau 30 phút mưa lớn! -
Phát hiện 2.400 viên ma túy tại nghĩa trang ở Quảng Trị, tạm giữ hai đối tượng liên quan -
Tranh cãi trên MXH: Phụ huynh chê quà sinh nhật của con là đồ công nghiệp, ăn vào nôn sạch -
Phát hiện người phụ nữ có ý định nhảy cầu Nhật Tân, Hà Nội: Hé lộ nguyên nhân ban đầu -
Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 3 ngày 25/11/2025: Dần thăng tiến vượt bậc, Ngọ vận trình rực rỡ
Công nghệ
19/05/2023 16:00Sắp phải xem quảng cáo 30 giây non-skip trên YouTube qua ti vi
Tại sự kiện YouTube Brandcast diễn ra tại New York ngày 17/5, lãnh đạo YouTube thông báo nền tảng sẽ ra mắt các quảng cáo 30 giây non-skip đối với những nội dung được xem nhiều nhất trên tivi. Nó tương tự như việc người dùng phải xem quảng cáo giữa các chương trình truyền hình hay truyền hình cáp trong hàng thập kỷ.
Ngoài ra, YouTube cũng bắt đầu thử nghiệm “Pause Experiences” cho YouTube trên tivi. Tính năng sẽ hiển thị quảng cáo mỗi khi người dùng tạm dừng một video nào đó.
Theo ước tính của Nielsen, hơn 150 triệu người xem không trùng lặp tại Mỹ đã xem YouTube và YouTube TV trên tivi trong tháng 12/2022. YouTube vẫn là dịch vụ được xem nhiều nhất trên tivi tại Mỹ (xét cả nền tảng truyền phát và kênh truyền thống).
CEO YouTube Neal Mohan cho biết, ngày càng nhiều người chọn xem YouTube trên tivi và gọi đây là “cơn địa chấn” trong cách mọi người thưởng thức nội dung video. Khán giả, đặc biệt là người trẻ tuổi, không còn phân biệt giữa các loại nội dung họ xem. Khi bật tivi, họ muốn xem mọi thứ tại một nơi duy nhất, từ các nhà sáng tạo yêu thích đến các phim bom tấn, bóng đá. Những thứ này có thể tìm thấy trên YouTube.
Vẫn theo ông Mohan, YouTube đang sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để đưa quảng cáo đến đúng đối tượng, cải thiện thước đo tiếp cận khán giả dù họ đang xem ở đâu. Ông nhận xét, AI sẽ thay đổi cách mọi người sản xuất video.
Quảng cáo 30 giây non-skip sẽ hiển thị trong YouTube Select, top 5% nội dung được xem và tương tác nhiều nhất trên nền tảng. Sean Downey, Chủ tịch bán hàng quảng cáo Google, nói nó sẽ mang đến cơ hội để nhà tiếp thị kể chuyện “dạng thức dài hơn” nhằm xây dựng nhận thức thương hiệu. Các quảng cáo mới sẽ có mặt tại Mỹ đầu tiên trước khi mở rộng ra quốc tế.
Đối với Pause Experiences, Downey cho biết, chúng sẽ là các quảng cáo “vô cùng trực quan”. Nó còn bao gồm một mã QR để người dùng quét và tương tác với nhãn hiệu.
Theo Du Lam (VietNamNet)
- Trung Quốc – Mỹ điện đàm cấp cao: Thúc đẩy quan hệ hợp tác trong bối cảnh khủng hoảng Đài Loan – Nhật Bản gia tăng (09:26)
- Người đẹp châu Phi từ bỏ danh hiệu Á hậu 4 Miss Universe 2025 (09:25)
- Hồ Dầu Tiếng xả nước 7 ngày liên tục, cảnh báo nguy cơ ngập hạ du sông Sài Gòn (09:18)
- Hà Nội phản hồi kiến nghị gỡ vướng cho thửa đất dưới 50m² sau sáp nhập (09:15)
- Pin điện thoại có nhanh “chai” nếu vừa sạc vừa dùng? Chuyên gia nói gì? (09:11)
- Thanh niên 18 tuổi bị lừa "bắt cóc online", hoảng loạn bỏ nhà đi theo chỉ đạo của "công an" (09:08)
- Lê Giang đau đớn vì thoát vị đĩa đệm nặng, bị teo chân và chỉ biết “lết vào toilet khóc” (09:06)
- Gió Ngang Khoảng Trời Xanh tung cái kết khác bản gốc, khán giả bất ngờ thích thú (09:00)
- Thủy điện xả "lũ chồng lũ": Khi dòng nước là dòng tiền và lời giải từ thế giới (45 phút trước)
- FIFA đề nghị 4 nước tham gia điều tra nghi vấn gian lận nhập tịch của LĐBĐ Malaysia (50 phút trước)