-
Hàng xóm vay 100.000 đồng không trả, còn mắng "có tí tiền cũng đòi"
-
Cảnh báo 8 xã, phường Hà Nội ngập lụt trong lũ sông Cầu, sông Cà Lồ
-
Sinh viên tố bị gây khó khăn khi nhận cơm từ thiện giữa mưa lũ ở Thái Nguyên, nhà trường lên tiếng
-
Khi người lính ngủ say bên mẹt dưa hấu của bà con vùng ngập: Thương lắm!
-
Thuyền lật, người đàn ông đi cứu trợ lũ bị kẹt giữa biển nước, cảnh sát lập tức hành động
-
Ngập lụt ở Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Ninh còn diễn ra đến bao giờ?
-
Nhóm nam thanh, nữ tú trộm hơn nửa tỷ đồng
-
Cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên vẫn ngập đến nửa mét, phương tiện đi lại khó khăn
-
40 tuổi, tôi nhận ra bí quyết giữ chồng không nằm ở nhan sắc, mà ở một thứ… đàn ông không dám mất
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra tình hình lũ lụt tại Trung Giã và Đa Phúc
Công nghệ
19/05/2023 16:00Sắp phải xem quảng cáo 30 giây non-skip trên YouTube qua ti vi

Tại sự kiện YouTube Brandcast diễn ra tại New York ngày 17/5, lãnh đạo YouTube thông báo nền tảng sẽ ra mắt các quảng cáo 30 giây non-skip đối với những nội dung được xem nhiều nhất trên tivi. Nó tương tự như việc người dùng phải xem quảng cáo giữa các chương trình truyền hình hay truyền hình cáp trong hàng thập kỷ.
Ngoài ra, YouTube cũng bắt đầu thử nghiệm “Pause Experiences” cho YouTube trên tivi. Tính năng sẽ hiển thị quảng cáo mỗi khi người dùng tạm dừng một video nào đó.
Theo ước tính của Nielsen, hơn 150 triệu người xem không trùng lặp tại Mỹ đã xem YouTube và YouTube TV trên tivi trong tháng 12/2022. YouTube vẫn là dịch vụ được xem nhiều nhất trên tivi tại Mỹ (xét cả nền tảng truyền phát và kênh truyền thống).
CEO YouTube Neal Mohan cho biết, ngày càng nhiều người chọn xem YouTube trên tivi và gọi đây là “cơn địa chấn” trong cách mọi người thưởng thức nội dung video. Khán giả, đặc biệt là người trẻ tuổi, không còn phân biệt giữa các loại nội dung họ xem. Khi bật tivi, họ muốn xem mọi thứ tại một nơi duy nhất, từ các nhà sáng tạo yêu thích đến các phim bom tấn, bóng đá. Những thứ này có thể tìm thấy trên YouTube.
Vẫn theo ông Mohan, YouTube đang sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để đưa quảng cáo đến đúng đối tượng, cải thiện thước đo tiếp cận khán giả dù họ đang xem ở đâu. Ông nhận xét, AI sẽ thay đổi cách mọi người sản xuất video.
Quảng cáo 30 giây non-skip sẽ hiển thị trong YouTube Select, top 5% nội dung được xem và tương tác nhiều nhất trên nền tảng. Sean Downey, Chủ tịch bán hàng quảng cáo Google, nói nó sẽ mang đến cơ hội để nhà tiếp thị kể chuyện “dạng thức dài hơn” nhằm xây dựng nhận thức thương hiệu. Các quảng cáo mới sẽ có mặt tại Mỹ đầu tiên trước khi mở rộng ra quốc tế.
Đối với Pause Experiences, Downey cho biết, chúng sẽ là các quảng cáo “vô cùng trực quan”. Nó còn bao gồm một mã QR để người dùng quét và tương tác với nhãn hiệu.
Theo Du Lam (VietNamNet)








- Mua xe cũ: Làm sao để biết xe đã bị ngập nước? (10:29)
- Hơn 100 giờ không điện nước, người Thái Nguyên vật lộn giữa bùn lũ và "trăm bề thiếu thốn" (10:23)
- Hàng xóm vay 100.000 đồng không trả, còn mắng "có tí tiền cũng đòi" (10:21)
- Đám cưới lạ nhất ở Hà Nội: Chú rể "ôm mẹ khóc như mưa" viral khắp cõi mạng (10:20)
- Bị hàng xóm chiếm chỗ đậu xe thường ngày, người đàn ông nghĩ chiêu độc làm đối phương mất 3 ngón tay (10:13)
- Hàng loạt villa sập sau bão số 10: Kè biển bị "bỏ quên"? (10:09)
- Hành vi khiến HLV Shin Tae-yong bị sa thải (10:08)
- Cảnh báo 8 xã, phường Hà Nội ngập lụt trong lũ sông Cầu, sông Cà Lồ (10:07)
- Philippines, Indonesia cùng cảnh báo sóng thần sau trận động đất độ lớn 7,4 (33 phút trước)
- Spoil dàn Anh Trai mùa 2 đầu tiên bị loại, một thay đổi kéo thêm 4 người ra về (35 phút trước)




