-
Sập tường căng tin tại trung tâm sát hạch lái xe, một học viên thiệt mạng -
Trường cấp 3 tại TP.HCM bị phụ huynh "tố" vận động đóng góp sai quy định, Sở GD-ĐT yêu cầu khẩn -
Vụ bé hơn 2 tuổi ở Hà Tĩnh chi chít vết cắn: Camera tê liệt, một câu nói khiến phụ huynh phẫn nộ -
Hộ kinh doanh cần làm gì trước 2026 khi thuế khoán bị bãi bỏ, chuyển sang kê khai tự động -
Tang thương bao trùm gia đình hai công nhân tử vong trong vụ sạt lở trên Quốc lộ 6, hoàn cảnh khiến ai nấy xót xa -
"Gả con mà không có nổi cái nhẫn 2 chỉ" – mẹ chú rể cười mỉa trước mặt thông gia… Không ai ngờ vài phút sau -
Đến chơi nhà con rể mà thấy bà thông gia làm quần quật như giúp việc, con gái thì ngồi mát, ăn vặt đủ thứ... -
Vụ bằng đại học nước ngoài không được công nhận: Cựu giảng viên, học viên hé lộ nhiều bất thường trong đào tạo -
Elon Musk bỏ túi 168 tỷ USD sau một đêm, trở thành người đầu tiên trên thế giới sở hữu 600 tỷ USD -
Cái chết tức tưởi của người đàn ông và lời cảnh báo "rùng mình" về chiếc bình giữ nhiệt
Công nghệ
19/05/2023 16:00Sắp phải xem quảng cáo 30 giây non-skip trên YouTube qua ti vi
Tại sự kiện YouTube Brandcast diễn ra tại New York ngày 17/5, lãnh đạo YouTube thông báo nền tảng sẽ ra mắt các quảng cáo 30 giây non-skip đối với những nội dung được xem nhiều nhất trên tivi. Nó tương tự như việc người dùng phải xem quảng cáo giữa các chương trình truyền hình hay truyền hình cáp trong hàng thập kỷ.
Ngoài ra, YouTube cũng bắt đầu thử nghiệm “Pause Experiences” cho YouTube trên tivi. Tính năng sẽ hiển thị quảng cáo mỗi khi người dùng tạm dừng một video nào đó.
Theo ước tính của Nielsen, hơn 150 triệu người xem không trùng lặp tại Mỹ đã xem YouTube và YouTube TV trên tivi trong tháng 12/2022. YouTube vẫn là dịch vụ được xem nhiều nhất trên tivi tại Mỹ (xét cả nền tảng truyền phát và kênh truyền thống).
CEO YouTube Neal Mohan cho biết, ngày càng nhiều người chọn xem YouTube trên tivi và gọi đây là “cơn địa chấn” trong cách mọi người thưởng thức nội dung video. Khán giả, đặc biệt là người trẻ tuổi, không còn phân biệt giữa các loại nội dung họ xem. Khi bật tivi, họ muốn xem mọi thứ tại một nơi duy nhất, từ các nhà sáng tạo yêu thích đến các phim bom tấn, bóng đá. Những thứ này có thể tìm thấy trên YouTube.
Vẫn theo ông Mohan, YouTube đang sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để đưa quảng cáo đến đúng đối tượng, cải thiện thước đo tiếp cận khán giả dù họ đang xem ở đâu. Ông nhận xét, AI sẽ thay đổi cách mọi người sản xuất video.
Quảng cáo 30 giây non-skip sẽ hiển thị trong YouTube Select, top 5% nội dung được xem và tương tác nhiều nhất trên nền tảng. Sean Downey, Chủ tịch bán hàng quảng cáo Google, nói nó sẽ mang đến cơ hội để nhà tiếp thị kể chuyện “dạng thức dài hơn” nhằm xây dựng nhận thức thương hiệu. Các quảng cáo mới sẽ có mặt tại Mỹ đầu tiên trước khi mở rộng ra quốc tế.
Đối với Pause Experiences, Downey cho biết, chúng sẽ là các quảng cáo “vô cùng trực quan”. Nó còn bao gồm một mã QR để người dùng quét và tương tác với nhãn hiệu.
Theo Du Lam (VietNamNet)
- Cúm mùa tiến triển nhanh gây suy hô hấp cấp ở bệnh nhân suy giảm miễn dịch (18:42)
- Bốn thường dân dũng cảm ngăn chặn kẻ xả súng tại Australia, ba người ngã xuống (18:30)
- VKS đề nghị phạt tù cựu Phó Chánh án TAND Cấp cao tại Đà Nẵng trong vụ án "chạy án" 11 tỷ đồng (18:00)
- Việt Nam liên tục "mất vàng" Pencak Silat SEA Games 33 vì trọng tài có những pha xử lý gây sốc (1 giờ trước)
- Gia Lai điều chỉnh thời hạn hoàn thành dự án 760 tỉ của FLC (1 giờ trước)
- Nữ giáo viên sốc phản vệ nguy kịch sau khi ăn bún ngan (1 giờ trước)
- Hồ sơ xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú của Thương Tín từ 1999 bất ngờ lộ diện sau hơn 25 năm (1 giờ trước)
- Nguy cơ kiệt quệ sức khỏe qua tiếng Póc Póc từ sân Pickleball (2 giờ trước)
- Cơ quan chức năng Hàn Quốc chưa thể kết luận đoạn ghi âm liên quan Kim Soo Hyun có bị AI can thiệp hay không (2 giờ trước)
- Người chồng kiện vợ ra tòa vì từ chối hiến gan cứu mạng và phán quyết gây tranh cãi (2 giờ trước)