-
Cận cảnh khu đất kim cương ven Hồ Hoàn Kiếm nhận đền bù 400 tỷ, lộ diện những vị trí "vàng" sắp di dời -
Đề nghị tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn -
Nhờ bà nội lên chăm cháu, tôi bật khóc nức nở khi kiểm tra camera vì thấy hành động này của bà -
Camera AI giúp truy vết, tìm cụ ông đi lạc ở Hà Nội -
Cô giáo livestream học sinh làm bài thi để "câu view": Nhà trường nói gì? -
Nam sinh lớp 12 nghi bị bán sang Campuchia và khoản tiền chuộc quá sức hộ nghèo -
Chủ nhân 3 lô "đất vàng" ven Hồ Gươm nói gì khi nhận đền bù hơn 466 tỷ đồng? -
Bé gái 10 tuổi ngừng tim sau khi bị 12 bệnh viện từ chối tiếp nhận giường bệnh nhi -
Bà cụ ngồi trên xe lăn, lặng lẽ nhìn theo, trong mắt chẳng còn giận dữ, chỉ còn nỗi đ au tột cùng -
Muôn vàn cách "né" camera AI ở Hà Nội: Có tài xế dùng cát, xi măng hoặc bã kẹo cao su để che
Công nghệ
18/12/2024 03:56Ứng dụng Trung Quốc ‘hot’ hơn cả TikTok và ChatGPT tại Mỹ
Apple cho biết ứng dụng iPhone được tải nhiều nhất năm 2024 tại Mỹ là ứng dụng thương mại điện tử Temu của Trung Quốc.
Temu có lượt tải nhiều hơn cả TikTok, Threads hay ChatGPT. Sàn nổi tiếng với các chương trình giảm giá lớn trên nhiều sản phẩm khác nhau, từ công nghệ đến hàng may mặc.
Temu của PDD Holdings đặc biệt được Gen Z ưa chuộng. Những người từ 18 đến 24 tuổi đã tải 42 triệu lượt (bao gồm iOS và Android) trong 10 tháng đầu năm 2024, theo hãng phân tích ứng dụng Appfigures.
Ứng dụng mua sắm này ra mắt tại Mỹ năm 2022 và phát triển mạnh mẽ từ đó tới nay. Doanh số quý III của PDD Holdings tăng 44% lên 14,2 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2023.
Hãng đã đầu tư hàng triệu USD để tiếp cận người dùng Mỹ. Ba quảng cáo Temu được chiếu trong giải Super Bowl, nơi mỗi video 30 giây có thể tốn 7 triệu USD.
Với việc Tổng thống đắc cử Donald Trump dọa áp thuế cao với hàng hóa Trung Quốc, sự phổ biến của Temu có thể gặp nguy hiểm nếu phải tăng giá để bù đắp thuế.
Ứng dụng của các nhà bán lẻ Amazon, Shein, McDonald’s cũng có mặt trong danh sách 20 ứng dụng được tải nhiều nhất App Store 2024. Theo Insider, nó cho thấy người dùng đang săn lùng các chương trình giảm giá trên mọi danh mục.
McDonald’s gặt hái thành công khi sử dụng chương trình khuyến mãi mục tiêu trong ứng dụng nhằm bồi đắp lòng trung thành của khách hàng.
Đầu năm nay, chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh cho biết khách hàng thân thiết ghé thăm thường xuyên hơn 15% và mua sắm gần gấp đôi so với phần còn lại.
Về phần mình, Amazon đang tìm cách “bắt chước” Temu và Shein với mục Haul hoàn toàn mới, cung cấp trải nghiệm mua sắm chỉ có trên ứng dụng.
Những điều trên càng khẳng định tính đúng đắn trong câu nói của cựu CEO Starbucks Laxman Narasimhan: “Những ưu đãi tốt nhất nằm trong ứng dụng”.
Theo Du Lam (VietNamNet)
- Thót tim giây phút gấu đen hung dữ vồ ngã huấn luyện viên trong sở thú (11:26)
- Truy tìm 5 đối tượng lợi dụng mua bán thiên thạch cướp 1,5 tỷ đồng (11:22)
- HDPE là gì mà cộng đồng mạng rủ nhau nói “HDPE là ngon luôn”? (11:21)
- Cận cảnh khu đất kim cương ven Hồ Hoàn Kiếm nhận đền bù 400 tỷ, lộ diện những vị trí "vàng" sắp di dời (11:20)
- Nhân vật trong Gia đình Haha qua đời, Jun Phạm, Bùi Công Nam và dàn sao đồng loạt thương tiếc (11:14)
- Thời điểm "vàng" khám phá Việt Nam: Lời khuyên cho khách nước ngoài du lịch trọn vẹn từ Hà Nội đến Phú Quốc (50 phút trước)
- Giá vàng trong nước bật tăng trở lại, cao hơn thế giới gần 19 triệu đồng (53 phút trước)
- Đề nghị tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn (55 phút trước)
- Nhờ bà nội lên chăm cháu, tôi bật khóc nức nở khi kiểm tra camera vì thấy hành động này của bà (58 phút trước)
- Võ sĩ Thái Lan gây chấn động khi tố bị dàn xếp, lỡ hẹn HCV SEA Games 33 (1 giờ trước)