-
Ông bố trẻ chuyên mặc váy, dạy 3 "gái rượu" cách đi đứng nói cười duyên dáng: Loạt clip triệu view khiến dân mạng tan chảy
-
"Tổng tài" ra lệnh đánh người tại quán cà phê làm giàu như thế nào?
-
Nhà báo nổi tiếng của VTV bất ngờ nhận được cuộc gọi lừa đảo ngay tại họp báo ra mắt chương trình “Cảnh giác 247”
-
Nóng: Làm rõ vụ nam sinh lớp 7 có hành vi "tác động vật lý" với cô giáo khi bị thu đồ chơi ở Hà Nội
-
Lương giáo viên cao nhất có thể vượt ngưỡng 17,5 triệu đồng mỗi tháng
-
Quán bún chả 21 năm ở Hà Nội, bà chủ bán hết veo 250 suất trong 3 tiếng
-
Vừa bước sang tuổi 40 chồng đòi ly hôn, tôi dùng 3 ngày cho anh ta biết thế nào là "trung niên lên dốc"
-
Vợ TikToker Giao Heo bay ngay ra Hà Nội khi nghe tin chồng đột ngột qua đời
-
Trồng được 1 cây xanh trên cao tốc rất khó, sao lại bỏ đi?
-
Cô gái trẻ ở Hưng Yên nhập viện cấp cứu vì thường xuyên thức khuya lướt điện thoại
Công nghệ
17/12/2024 20:56Ứng dụng Trung Quốc ‘hot’ hơn cả TikTok và ChatGPT tại Mỹ
Apple cho biết ứng dụng iPhone được tải nhiều nhất năm 2024 tại Mỹ là ứng dụng thương mại điện tử Temu của Trung Quốc.
Temu có lượt tải nhiều hơn cả TikTok, Threads hay ChatGPT. Sàn nổi tiếng với các chương trình giảm giá lớn trên nhiều sản phẩm khác nhau, từ công nghệ đến hàng may mặc.

Temu của PDD Holdings đặc biệt được Gen Z ưa chuộng. Những người từ 18 đến 24 tuổi đã tải 42 triệu lượt (bao gồm iOS và Android) trong 10 tháng đầu năm 2024, theo hãng phân tích ứng dụng Appfigures.
Ứng dụng mua sắm này ra mắt tại Mỹ năm 2022 và phát triển mạnh mẽ từ đó tới nay. Doanh số quý III của PDD Holdings tăng 44% lên 14,2 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2023.
Hãng đã đầu tư hàng triệu USD để tiếp cận người dùng Mỹ. Ba quảng cáo Temu được chiếu trong giải Super Bowl, nơi mỗi video 30 giây có thể tốn 7 triệu USD.
Với việc Tổng thống đắc cử Donald Trump dọa áp thuế cao với hàng hóa Trung Quốc, sự phổ biến của Temu có thể gặp nguy hiểm nếu phải tăng giá để bù đắp thuế.
Ứng dụng của các nhà bán lẻ Amazon, Shein, McDonald’s cũng có mặt trong danh sách 20 ứng dụng được tải nhiều nhất App Store 2024. Theo Insider, nó cho thấy người dùng đang săn lùng các chương trình giảm giá trên mọi danh mục.
McDonald’s gặt hái thành công khi sử dụng chương trình khuyến mãi mục tiêu trong ứng dụng nhằm bồi đắp lòng trung thành của khách hàng.
Đầu năm nay, chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh cho biết khách hàng thân thiết ghé thăm thường xuyên hơn 15% và mua sắm gần gấp đôi so với phần còn lại.
Về phần mình, Amazon đang tìm cách “bắt chước” Temu và Shein với mục Haul hoàn toàn mới, cung cấp trải nghiệm mua sắm chỉ có trên ứng dụng.
Những điều trên càng khẳng định tính đúng đắn trong câu nói của cựu CEO Starbucks Laxman Narasimhan: “Những ưu đãi tốt nhất nằm trong ứng dụng”.
Theo Du Lam (VietNamNet)








- 5 món ăn vặt "tủ" của học trò miền Tây, ăn một lần nhớ cả đời (34 phút trước)
- Người phụ nữ rơi xuống giếng đầy rắn, mắc kẹt suốt 54 giờ và cái kết (40 phút trước)
- Đây là ảnh thực tế iPhone 17 Pro đang "cháy hàng" tại Việt Nam, phiên bản màu Cam Vũ Trụ đẹp lạ mắt (44 phút trước)
- Vụ cướp máy bay rúng động Việt Nam: 52 phút không tặc điên cuồng bắn phá, vũ khí được giấu trong 1 thứ không ai ngờ (46 phút trước)
- Hoa hậu H'Hen Niê cuối thai kỳ: Visual vẫn nét căng, chồng có hành động top 1 "nuông chiều" vợ (47 phút trước)
- Ông bố trẻ chuyên mặc váy, dạy 3 "gái rượu" cách đi đứng nói cười duyên dáng: Loạt clip triệu view khiến dân mạng tan chảy (48 phút trước)
- Thẻ quân dịch của Muhammad Ali, người phản đối cuộc chiến xâm lược Việt Nam, được bán đấu giá (51 phút trước)
- "Tổng tài" ra lệnh đánh người tại quán cà phê làm giàu như thế nào? (55 phút trước)
- Wuling "nhá hàng" mẫu xe điện cỡ nhỏ chỉ từ 250 triệu đồng: Một lần sạc đi 430 km, sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 (1 giờ trước)
- Nhà báo nổi tiếng của VTV bất ngờ nhận được cuộc gọi lừa đảo ngay tại họp báo ra mắt chương trình “Cảnh giác 247” (1 giờ trước)





