-
Một hành động của Phương Mỹ Chi làm lộ kết quả Chung kết Em Xinh Say Hi
-
Ngắm dàn vũ khí, khí tài do Việt Nam sản xuất và hiện đại hóa
-
Vượt đèn đỏ với tốc độ 180 km/h, xe SUV gây hoạ ngay trước mũi xe cảnh sát
-
6 nữ diễn viên cân phim giỏi nhất màn ảnh Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh là "nữ hoàng rating", bất ngờ là Dương Tử đánh bại Lưu Diệc Phi
-
Sàn giao dịch tài sản số đã rất gần
-
Giá vàng tăng mạnh, đại gia bán vàng SJC lãi kỷ lục
-
Một tính năng trên iPhone tăng tuổi thọ pin mà ít ai để ý, muốn pin bền nên bật lên ngay
-
Thiếu niên ở Ninh Bình mất tích bí ẩn, anh rể tiết lộ một biểu hiện lạ
-
Hệ lụy từ nhạc "rác" trên mạng
-
Giải cứu cô bé 14 tuổi nghi bị nhóm "bắt cóc online" đưa lên xe chở đi nhiều nơi
Công nghệ
26/06/2023 16:16Ví điện tử Việt đầu tiên mở cổng thanh toán trên Shopify

Shopify có trụ sở chính tại Canada, sở hữu hệ sinh thái thương mại lớn nhất trong ngành với hơn 40.000 nhà phát triển ứng dụng, nhà thiết kế chủ đề và các đối tác khác, phù hợp và có thể đáp ứng nhu cầu phát triển thương hiệu của nhiều ngành hàng khác nhau. Độ tin cậy và ổn định của Shopify cũng được công nhận trên toàn cầu bởi hàng triệu doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại hơn 175 quốc gia.
Thông qua hợp tác, ZaloPay và Shopify mong muốn thúc đẩy mô hình website "Brand.com" tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp nhanh chóng bắt kịp xu hướng thương mại điện tử. Đây là mô hình mà các doanh nghiệp xây dựng và kinh doanh trên website riêng, góp phần mở rộng kênh bán hàng bên cạnh phương thức bán qua các sàn thương mại điện tử tổng hợp.
Bà Lê Lan Chi, Tổng Giám đốc ZaloPay, cho biết: "Sở hữu nguồn lực về kỹ thuật và mạng lưới đối tác lớn, ZaloPay mong muốn trở thành cầu nối giữa Shopify và các doanh nghiệp tại Việt Nam. Việc song hành cùng Shopify sẽ là bước tiến quan trọng để ZaloPay giới thiệu và nhân rộng mô hình website thương mại điện tử ‘Brand.com’ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt. Đồng thời, ZaloPay cũng hy vọng được kết nối thêm với những đối tác mới, là những thương hiệu đang vận hành thương mại điện tử vô cùng sôi nổi trên nền tảng Shopify.
Bà Bharati Balakrishnan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ của Shopify cho biết: "Có sự tăng trưởng về số lượng thương nhân tại Việt Nam sử dụng Shopify để đẩy nhanh hoạt động kinh doanh trực tuyến. Thanh toán là một phần không thể thiếu trong hành trình thương mại trực tuyến và việc hợp tác với ví điện tử nội địa hàng đầu như ZaloPay để mang đến trải nghiệm thân thiện hơn cho người tiêu dùng".
Theo Song Hà (Nld.com.vn)








- Vì sao U22 Singapore không tham dự môn bóng đá nam SEA Games 33? (11:05)
- Danh tính của cô gái Việt được phong làm "người xinh nhất TikTok" (11:05)
- Neymar giờ chỉ còn là cái tên để bán áo đấu (13 phút trước)
- “Cậu bé bong bóng” sống cả đời trong buồng nhựa, không thể giao tiếp với thế giới bên ngoài đã trải qua những gì? (14 phút trước)
- Một hành động của Phương Mỹ Chi làm lộ kết quả Chung kết Em Xinh Say Hi (23 phút trước)
- Lịch công bố điểm chuẩn đại học năm 2025 mới nhất (26 phút trước)
- Cha mẹ thông thái dặn con: Hãy nhận diện và tránh xa kiểu người ĐỘC HẠI này, càng gần lâu, càng nguy hiểm (27 phút trước)
- Nếu đang dùng iPhone, hãy dừng mọi việc và cập nhật lên iOS 18.6 ngay lập tức (29 phút trước)
- Lục Tiểu Linh Đồng đến viếng “Phật Tổ Như Lai” Chu Long Quảng (37 phút trước)
- Honda vướng lùm xùm giấu lỗi động cơ tăng áp trên loạt mẫu Civic, CR-V, Accord (38 phút trước)




