-
Bí mật trong chiếc taxi chở ba người đàn ông đi "tìm của lạ" lúc rạng sáng -
Áp thấp nhiệt đới tiến sát Biển Đông, khả năng mạnh lên thành bão số 16 -
5 mỹ nam cổ trang đẹp nhất Việt Nam gây bão mạng: ISAAC chỉ xếp hạng 2, hạng 1 "chiếm hết sự hoàn hảo"! -
Mỹ Linh "vô tình" khiến Diva Hồng Nhung nổi giận, đùng đùng bỏ về vì ca khúc này! -
Chờ con ngủ rồi xem điện thoại tới khuya, người mẹ 27 tuổi bỏ mạng giữa đêm: Bỏ ngay thói quen tự hại mình -
2 loại hải sản xếp đầu danh sách nhiễm vi nhựa nhưng người Việt vẫn vô tư ăn hằng ngày -
Thiên tai "cuốn bay" 100.000 tỷ đồng -
Ba ôtô bị thiêu rụi sau vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc Vân Phong – Nha Trang -
4 con giáp may mắn tuần này 8 - 14/12, tình – tiền đều nở rộ -
Nữ du khách bị quấy rối khi trekking Tà Xùa "tung đòn" pháp lý, liệu có được bồi thường?
Công nghệ
26/06/2023 23:16Ví điện tử Việt đầu tiên mở cổng thanh toán trên Shopify
Shopify có trụ sở chính tại Canada, sở hữu hệ sinh thái thương mại lớn nhất trong ngành với hơn 40.000 nhà phát triển ứng dụng, nhà thiết kế chủ đề và các đối tác khác, phù hợp và có thể đáp ứng nhu cầu phát triển thương hiệu của nhiều ngành hàng khác nhau. Độ tin cậy và ổn định của Shopify cũng được công nhận trên toàn cầu bởi hàng triệu doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại hơn 175 quốc gia.
Thông qua hợp tác, ZaloPay và Shopify mong muốn thúc đẩy mô hình website "Brand.com" tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp nhanh chóng bắt kịp xu hướng thương mại điện tử. Đây là mô hình mà các doanh nghiệp xây dựng và kinh doanh trên website riêng, góp phần mở rộng kênh bán hàng bên cạnh phương thức bán qua các sàn thương mại điện tử tổng hợp.
Bà Lê Lan Chi, Tổng Giám đốc ZaloPay, cho biết: "Sở hữu nguồn lực về kỹ thuật và mạng lưới đối tác lớn, ZaloPay mong muốn trở thành cầu nối giữa Shopify và các doanh nghiệp tại Việt Nam. Việc song hành cùng Shopify sẽ là bước tiến quan trọng để ZaloPay giới thiệu và nhân rộng mô hình website thương mại điện tử ‘Brand.com’ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt. Đồng thời, ZaloPay cũng hy vọng được kết nối thêm với những đối tác mới, là những thương hiệu đang vận hành thương mại điện tử vô cùng sôi nổi trên nền tảng Shopify.
Bà Bharati Balakrishnan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ của Shopify cho biết: "Có sự tăng trưởng về số lượng thương nhân tại Việt Nam sử dụng Shopify để đẩy nhanh hoạt động kinh doanh trực tuyến. Thanh toán là một phần không thể thiếu trong hành trình thương mại trực tuyến và việc hợp tác với ví điện tử nội địa hàng đầu như ZaloPay để mang đến trải nghiệm thân thiện hơn cho người tiêu dùng".
Theo Song Hà (Nld.com.vn)
- Châu Á truy quét tội phạm xuyên quốc gia: Campuchia bắt giữ nhóm lừa đảo Hàn Quốc, Pakistan điều tra đường dây buôn người sang Campuchia (10:51)
- Cập nhật bảng giá xe máy Blade 110 mới nhất tháng 12/2025 (10:49)
- Bà lão thất lạc hơn nửa thế kỷ đoàn tụ gia đình chỉ sau hai giờ nhờ sức mạnh cộng đồng mạng (10:42)
- Siêu đám cưới Tiên Nguyễn: Chú rể ngoại quốc mang sính lễ "khủng" rước dâu, Hà Tăng và dàn anh em nhà tỷ phú rộn ràng đổ bộ (10:40)
- Chân dung Yi He – nhân vật kín tiếng vừa bước lên vị trí CEO của Binance (10:32)
- Hoàng hậu Thái Lan tham gia thi đấu ở SEA Games 33, đặt mục tiêu giành HCV (10:29)
- Những sai lầm khi uống nước âm thầm bào mòn thận (10:14)
- Biến chứng nguy hiểm do khô mắt và các biện pháp bảo vệ thị lực (57 phút trước)
- Võ sĩ trẻ Mexico bị đâm chết bằng dao rựa khi cố gắng bảo vệ em gái (57 phút trước)
- Hộ kinh doanh: Ngưỡng doanh thu nộp thuế 500 triệu đồng/năm không công bằng (1 giờ trước)