-
Hiện trường sạt lở trúng xe khách trên đèo Khánh Lê, 6 người tử vong -
"3 đen" xuất hiện trên cơ thể báo hiệu bệnh K, hãy đi khám ngay trước khi quá muộn! -
An Giang: Tình hình người đàn ông bị hàng xóm dùng dao tự chế chém vào cổ và gáy do hát karaoke -
Kẻ phóng hỏa khiến 11 người chết đối mặt án tử hình, 2 luật sư được chỉ định bào chữa -
Vụ sạt lở kinh hoàng vùi lấp xe khách ở Khánh Hòa, đã có 6 người tử vong, 19 người bị thương -
Tử vi thứ 2 ngày 17/11/2025 của 12 con giáp: Thìn phấn chấn, Thân bế tắc -
Mỹ phẩm "Hương Thị" bị réo tên, chồng Việt Hương có động thái đáng chú ý -
Phát hiện người đàn ông mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm tử vong trên hồ nước, hé lộ nguyên nhân vụ việc -
Vạch trần chiêu trò "nộp 1 tỷ trúng 10 tỷ": Lý do người đàn ông tin để chuyển tiền trong tích tắc -
Người giàu mê trồng 4 loại cây này: Chiêu tài nạp phúc, lọc khí độc, tốt cho sức khỏe
Công nghệ
26/06/2023 23:16Ví điện tử Việt đầu tiên mở cổng thanh toán trên Shopify
Shopify có trụ sở chính tại Canada, sở hữu hệ sinh thái thương mại lớn nhất trong ngành với hơn 40.000 nhà phát triển ứng dụng, nhà thiết kế chủ đề và các đối tác khác, phù hợp và có thể đáp ứng nhu cầu phát triển thương hiệu của nhiều ngành hàng khác nhau. Độ tin cậy và ổn định của Shopify cũng được công nhận trên toàn cầu bởi hàng triệu doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại hơn 175 quốc gia.
Thông qua hợp tác, ZaloPay và Shopify mong muốn thúc đẩy mô hình website "Brand.com" tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp nhanh chóng bắt kịp xu hướng thương mại điện tử. Đây là mô hình mà các doanh nghiệp xây dựng và kinh doanh trên website riêng, góp phần mở rộng kênh bán hàng bên cạnh phương thức bán qua các sàn thương mại điện tử tổng hợp.
Bà Lê Lan Chi, Tổng Giám đốc ZaloPay, cho biết: "Sở hữu nguồn lực về kỹ thuật và mạng lưới đối tác lớn, ZaloPay mong muốn trở thành cầu nối giữa Shopify và các doanh nghiệp tại Việt Nam. Việc song hành cùng Shopify sẽ là bước tiến quan trọng để ZaloPay giới thiệu và nhân rộng mô hình website thương mại điện tử ‘Brand.com’ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt. Đồng thời, ZaloPay cũng hy vọng được kết nối thêm với những đối tác mới, là những thương hiệu đang vận hành thương mại điện tử vô cùng sôi nổi trên nền tảng Shopify.
Bà Bharati Balakrishnan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ của Shopify cho biết: "Có sự tăng trưởng về số lượng thương nhân tại Việt Nam sử dụng Shopify để đẩy nhanh hoạt động kinh doanh trực tuyến. Thanh toán là một phần không thể thiếu trong hành trình thương mại trực tuyến và việc hợp tác với ví điện tử nội địa hàng đầu như ZaloPay để mang đến trải nghiệm thân thiện hơn cho người tiêu dùng".
Theo Song Hà (Nld.com.vn)
- Vụ thanh niên bị chém tử vong giữa đường ở TP.HCM: Hỗn chiến tại khu nhà trọ, cậu ruột nạn nhân nguy kịch (09:42)
- Những điều cuối cùng về Meiko Nakao trước khi nữ diễn viên Nhật đột tử (09:37)
- Bê bối sạc dự phòng lớn nhất lịch sử vẫn chưa đi đến hồi kết (09:30)
- “2 ngày 1 đêm”: Hội Anh trai “say hi” áp đảo sân chơi, HIEUTHUHAI lần đầu “thoát nghèo” ngủ sướng (09:25)
- Mỹ điều siêu tàu sân bay 12,6 tỷ USD áp sát, đẩy mạnh chiến dịch trấn áp ma túy, Venezuela cảnh báo đối đầu (09:23)
- Sinner đánh bại Alcaraz, bảo vệ chức vô địch ATP Finals (09:18)
- Nhận ưu đãi khủng, giá lăn bánh Kia K5 giảm cực mạnh khiến "ngôi vương" của Toyota Camry "lung lay" (09:11)
- Xác định 32 đội có vé World Cup 2026 (09:05)
- Hiện trường sạt lở trúng xe khách trên đèo Khánh Lê, 6 người tử vong (1 giờ trước)
- "3 đen" xuất hiện trên cơ thể báo hiệu bệnh K, hãy đi khám ngay trước khi quá muộn! (1 giờ trước)